5 doanh nghiệp châu Âu muốn tìm đối tác tại Việt Nam

Nguồn: Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Thụy Điển

Thương vụ Đại sứ quán Thụy Điển vừa cho biết có 5 doanh nghiệp Châu Âu hiện đang quan tâm đến các sản phẩm về gỗ tại Việt Nam. 

Từ ngày 12/10-15/10 tại Trung tâm Hội chợ, triển lãm quốc tế Stockholm, Thụy Điển, Hội chợ Hem Villa & Bostadsratt 2017 đã diễn ra. Đây là hôi chợ được tổ chức hàng năm tại khu vực Bắc Âu dành cho các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu mặt hàng đồ nội thất, gia dụng, trang trí và thực phẩm. Số lượng khách tham quan và tìm hiểu thông tin tại các gian hàng ước tính khoảng 2.000 – 3.000 lượt/ngày.

Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam đã tham gia 01 gian hàng trưng bày các thông tin về môi trường kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam, danh sách các DN Việt Nam đã được cấp chứng chỉ fair trade trong lĩnh vực thực phẩm, danh sách hội chợ triển lãm quốc tế được tổ chức tại Việt Nam 2018, cùng với hàng mẫu của một số doanh nghiệp nhằm tìm kiếm đối tác, mở rộng hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam tại Thụy Điển nói riêng và khu vực Bắc Âu nói chung.

Danh sách các doanh nghiệp – là khách tham gian đang quan tâm đến việc tìm kiếm đối tác trong ngành gỗ & nội thất:

1. A&B SM HB
Người giao dịch: Mr Alfred, Sales Manager – Catalinatorget 4, 18368 Taby 08-511 75810
Quan tâm: Gỗ và các sản phẩm từ gỗ

2. Jets Sverige AB
Người giao dịch: Mr Ander Managing Director – Malklingan 26, SE 18766 Taby 08-756 0409
Quan tâm: Gia dụng

3. Kallviksdorren
Người giao dịch: Mr Jonny – Saleman – Kallvikendorren AB, 74491 Heby 0224 91285
Quan tâm: Gia dụng

4. Storage 365
Người giao dịch: Mr Ola Eriksson – Ola@storage365.se 708698009
Quan tâm: Gia dụng

5. Iflamo
Liên hệ: contact@iflamo.com 08-41071220
Quan tâm: Đồ chơi, thể thao

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Dư địa tăng trưởng ở EU

Theo số liệu thống kê sơ bộ từ Cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tới thị trường Liên minh châu Âu (EU) trong tháng 8/2025 đạt 51,5 triệu USD, tăng 51,5% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 8 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm này tới EU đã đạt 400 triệu USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ năm 2024. ...

Logistics ứng phó với “cuộc chơi mới”

Chuỗi cung ứng toàn cầu đã thay đổi, không chỉ doanh nghiệp (DN) sản xuất, ngành logistics cũng phải chuyển đổi và liên kết mạnh mẽ hơn để trợ lực cho xuất khẩu....

Đường đi mới của gỗ Hoa Kỳ

Theo Cơ quan Dịch vụ Nông nghiệp Nước ngoài (FAS) của Hoa Kỳ, xuất khẩu gỗ cứng của quốc gia này đang có xu hướng giảm. Tính theo doanh số tháng 6/2025, xuất khẩu gỗ tròn cứng giảm 11% so với năm 2024 và các lô hàng trong tháng 6 giảm 12% so với tháng 5. Con số này phản ánh những tác động kéo dài của những căng thẳng thương mại - nguyên nhân chính dẫn đến Canada giảm mua và Trung Quốc tạm dừng chế biến gỗ tròn của Hoa Kỳ....

Canadian Wood Việt Nam giới thiệu giải pháp gỗ mềm bền vững tại triển lãm VietnamWood 2025

Canadian Wood Việt Nam hiện đang tham dự VietnamWood 2025, một trong những triển lãm quốc tế hàng đầu về máy móc, vật liệu và công nghệ trong ngành chế biến gỗ, diễn ra từ ngày 19–22/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). ...

Vật liệu xuyên sáng: Cầu nối giữa thẩm mỹ và hiệu suất trong thiết kế

Trong dòng chảy của kiến trúc đô thị theo hướng xanh, thông minh và tiết kiệm năng lượng, nhu cầu về các giải pháp vật liệu mang tính đột phá ngày càng trở nên cấp thiết. Có một cái tên đang được cộng đồng kiến trúc sư quan tâm trong vài năm gần đây là Danpal - thương hiệu toàn cầu với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xuyên sáng....

Đưa AI vào thiết kế không gian sống

AI không còn là xu hướng mà là một thực tiễn chuyển mình của xã hội. Chọn giải pháp thiết kế tận dụng sức mạnh của AI cho thị trường, Nhachill.ai không chỉ hỗ trợ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp mà còn giúp người dùng có thể cụ thể hóa những hình dung về không gian sống lý tưởng của họ. ...

Khi lá cỏ vươn ra chuỗi giá trị toàn cầu

Những doanh nghiệp (DN) tiên phong đã cho các chất liệu phụ phẩm nông nghiệp như xơ mướp, lá dứa, cỏ năng tượng một “cuộc đời mới”, biến chúng thành những sản phẩm giá trị cao, khẳng định khả năng tiếp cận thị trường thế giới của nguyên liệu bản địa....

Chuyển đổi số để trở thành điểm hẹn kết nối

Lê Gia Mao Trung Group được thành lập từ năm 1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh, khởi nguồn từ một cửa hàng nhỏ chuyên kinh doanh gạch men. Sau hơn ba thập kỷ đã trở thành showroom vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp uy tín hàng đầu khu vực phía Nam. Theo ông Trần Vũ Tứ Hải, Tổng giám đốc Mao Trung Home, trong bối cảnh thị trường địa ốc đang ấm lại, cơ hội của ngành xây dựng đang mở rộng. ...