[Hỗ trợ truyền thông] – Khóa đào tạo Innolead – Lãnh đạo sáng tạo của doanh nghiệp nhỏ và vừa

⚡️Thời gian: 08:30 – 16:30, Ngày 27 & 28/06/2023

⚡️Địa điểm: Lầu 2, Tòa nhà Bộ Kế Hoạch & Đầu Tư – Số 289 Điện Biên Phủ, Q.3, TP. HCM

⚡️Đối tượng: Giám đốc, trưởng các bộ phận của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ( Mỗi DN đăng ký tối đa 2 người)

⚡️Chủ trì: Lãnh đạo Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư).

⚡️ Đơn vị tài trợ: Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA)

———————-

Mục tiêu:

⚡ DN hiểu biết sâu hơn trong tình hình thế giới với những thay đổi và thách thức to lớn.

⚡ Bồi dưỡng năng lực cần có cho người lãnh đạo và thúc đẩy văn hoá đổi mới sáng tạo trong tổ chức.

Link đăng ký chương trình: https://forms.gle/WFQbSCD4zg7tnhBN6

Toàn bộ tài liệu, ăn trưa, trà giữa giờ được Ban tổ chức đài thọ.

—————–

✍️Nội dung đào tạo:

+ Module 1: Bối cảnh và những áp lực của môi trường kinh doanh hiện nay

+ Module 2: Trở thành nhà quản lý dẫn dắt sự thay đổi

+ Module 3: Làm chủ năng lực đổi mới sáng tạo trong công việc

+ Module 4: Thúc đẩy văn hoá đổi mới sáng tạo trong tổ chức

+ Trao Chứng nhận kết thúc Khóa học

—————-

Kính mời Quý Doanh nghiệp đăng ký tham dự!

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

+ Ms. Huyền: 0353019022, Ms. Hường: 0909986988

Chia sẻ bài viết:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin mới nhất

USA Flag And Success Graph. Finance And Economy Concept.

TS. Võ Trí Thành – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh: Thể chế mới tạo tương lai chuỗi cung ứng

Những đột phá về thể chế có thể giúp doanh nghiệp tái định hình chuỗi cung ứng từ Việt Nam ra thị trường toàn cầu....
11 Tự chủ và minh bạch trong thương mại điện tử 2

Ông Trần Lam Sơn, Ủy viên Ban chấp hành HAWA: Tự chủ và minh bạch trong thương mại điện tử

Trong bối cảnh ngành nội thất xáo trộn bởi áp lực đối phó với thuế đối ứng từ Mỹ, doanh nghiệp (DN) kinh doanh online vẫn đang kín đơn hàng đến nửa năm 2026. Theo ông Trần Lam Sơn, thương mại điện tử (TMĐT) không chỉ là kênh bán hàng tiềm năng mà còn là […]

...
ba-tru-cot-tai-cau-truc-nen-kinh-te

Ba trụ cột tái cấu trúc nền kinh tế

Đoàn đàm phán Việt Nam đang cố gắng đưa mức thuế đối ứng Mỹ về số quân bình. Tuy nhiên, dù mức thuế chốt cuối ở mức nào thì doanh nghiệp đều phải nỗ lực để thích ứng. Thách thức hiện nay chính là cơ hội để đổi mới tinh thần quản trị....
thay đổi địa chỉ văn phòng hawa

[Thông báo] Cập nhật địa chỉ văn phòng HAWA

Hội Mỹ nghệ và chế biến Gỗ Thành phố Hồ Chí Minh (HAWA). Địa chỉ: 41-45 Đường số 7, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình, Thành phố Hồ Chí Minh (Địa chỉ cũ là P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức) Điện thoại: 090-250-7770. Email: info@hawa.org.vn....
Trần Đức khởi công nhà máy Net Zero tại Nam Tân Uyên

Trần Đức Corportation khởi công nhà máy Net Zero tại Nam Tân Uyên

Sáng 23/6/2025, Trần Đức Corporation đã tổ chức lễ động thổ Nhà máy Trần Đức Nam Tân Uyên, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn. Đại diện HAWA, Chủ tịch Phùng Quốc Mẫn đã đến tham dự và gửi lời chúc mừng đến tập đoàn Trần Đức....
khoa-dao-tao-su-dung-ung-dung-kiem-ke-khi-nha-kinh

Khóa đào tạo sử dụng ứng dụng kiểm kê khí nhà kính

Dự án Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) tại Việt Nam phối hợp với Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ Tài nguyên và môi trường (NREC) thuộc Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. HCM phát triển Ứng dụng Kiểm kê khí nhà kính nhằm hỗ trợ các DN thực hiện việc tự xây dựng các Báo cáo kiểm kê khí nhà kính và tính toán tiềm năng giảm phát thải....
Tiềm năng từ chế biến nguyên liệu gỗ 1

Tiềm năng từ chế biến nguyên liệu gỗ

Đề xuất cởi bỏ thuế xuất khẩu 25% cho gỗ xẻ và gỗ xẻ sấy là bước đầu tiên để có thể kiến tạo nên vị thế một trung tâm chế biến nguyên liệu đầu của công nghiệp chế biến gỗ. Đây cũng là con đường hoàn thiện chuỗi cung ứng bền vững của ngành nội thất....
Giải pháp thoát áp lực thuế quan mới: Hướng tới “Made by Vietnam

Giải pháp thoát áp lực thuế quan mới: Hướng tới “Made by Vietnam”

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu ngày càng biến động và rủi ro, Việt Nam cần nhìn lại mô hình tăng trưởng và củng cố nội lực. Đồng thời, gia tăng những giá trị cạnh tranh mới...