Dự án Digital Transformation – QUẢN LÝ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC TỪ XA TRÊN NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ

Hiện nay, làm việc online đang trở thành một xu hướng mới của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thể vừa tiết kiệm được nhiều khoản chi phí, vừa tạo cảm giác thoải mái và chủ động cho nhân viên của mình. Song song với việc đó mỗi doanh nghiệp cần có kỹ năng quản lý để thúc đẩy tiến độ khi làm việc từ xa. 

1. Sự giao tiếp
Duy trì giao tiếp với nhân viên không những mang lại cảm giác an toàn khi quản lý mà còn dễ dàng cập nhật tiến độ công việc. Doanh nghiệp có thể sử dụng những công cụ chat, video hoặc chấm công online để giao tiếp vẫn đem lại cảm giác gần gũi với nhân viên mà không mang cảm giác gò bó.

2. Giao nhiệm vụ rõ ràng
Làm việc từ xa cần rất nhiều sự tự giác của mỗi nhân viên. Để quản lý được tiến độ, người quản lý cần đưa ra nhiệm vụ chi tiết về nội dung, thời gian nộp. Hãy thiết lập lịch trình và đưa ra phản hồi nhanh chóng để thúc đẩy tinh thần làm việc. Tạo động lực sẽ giúp nhân viên của bạn hăng say hơn dù làm việc ở bất kì đâu.

3. Sử dụng phần mềm
Phần mềm là một trong những điều tiên quyết để tiến xa hơn trong việc xây dựng doanh nghiệp. Vậy, bỏ tiền ra để mua một công cụ tốt đã là đủ?

Phối hợp cùng Cộng đồng CIO Việt Nam, HAWA mang đến chương trình QUẢN LÝ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC TỪ XA TRÊN NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ với mong muốn mở rộng hai góc nhìn đầu tiên và giải đáp góc nhìn thứ 3 Doanh nghiệp.


Đăng ký tham gia: http://bit.ly/3d0DvWp

Thời gian: 20h-21h ngày 19/03/2020

Hình thức tham gia: Chương trình diễn ra online trên 3 nền tảng: Microsoft Team, Google, Facebook. Hướng dẫn tham gia sẽ được gởi qua email của anh chị.

Danh mục:

No tag

Bài viết liên quan

Danh mục

Các bài viết khác