Hội nghị thượng đỉnh doanh nhân trẻ Châu Á tại Đông Quản

Diễn đàn Hội nghị thượng đỉnh doanh nhân trẻ Châu Á được tổ chức bởi Hiệp Hội Nội Thất Nổi Tiếng Đông Hoản (Dongguan Famous Furniture Association),Ủy ban Doanh nhân trẻ, sẽ được tổ chức tại Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông vào ngày 07 & 08/11/2018.

Hội nghị nhằm thúc đẩy cải cách và phát triển ngành công nghiệp đồ nội thất châu Á, tiếp tục xây dựng và củng cố nền tảng thực tế và hợp tác của các doanh nhân trẻ tạo ra động lực mới vào sự phát triển chung của ngành.

Diễn đàn này tập hợp các nhà lãnh đạo chính phủ,các chuyên gia có thẩm quyền, lãnh đạo ngành công nghiệp đồ nội thất, các doanh nhân trẻ xuất sắc, cũng như hơn 50 thành viên từ hiệp hội ngành công nghiệp đồ nội thất trong và ngoài nước, lãnh sự quán ở Quảng Đông. Mục đích nhằm cung cấp một nền tảng cho ngành công nghiệp đồ nội thất cho doanh nhân trẻ và những tinh hoa ngành công nghiệp để giao tiếp và trao đổi với nhau, tìm kiếm tài năng sáng tạo của những người trẻ tuổi, cùng gánh vác trách nhiệm của thời đại. Ngoài ra, khuyến khích các doanh nhân trẻ cùng làm việc để thúc đẩy trao đổi và va chạm các ý tưởng, mở rộng tầm nhìn quốc tế, hiểu được sự phát triển hệ sinh thái của ngành công nghiệp nhà.

Hỗ trợ miễn phí từ BTC:

  • Khách sạn 3 đêm ngày 6, 7 và 8 tháng 11
  • Xe đi lại trong các ngày lưu trú
  • Ăn uống

Người tham dự chỉ tự túc vé máy bay.

Chi tiết chương trình: https://goo.gl/QxL4aN

Đăng ký tham dự: https://goo.gl/1F79ew

Anh chị vui lòng gửi form đăng ký trước 17h ngày 15/08/2018.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ: Ms Nhạn (Email: [email protected],ĐT: 0976.858.368)

Dưới dây là một số hình ảnh của chuyến đi thăm Hội chợ Famous Furniture Fair (3F) và các buổi giao lưu của CLB F1 HAWA và CLB Doanh Nhân Trẻ Đông Hoản, Trung Quốc tháng 03/2018.

Danh mục:

No tag

Bài viết liên quan

Danh mục

Các bài viết khác