APS Media Group ưu đãi 50 DN đăng ký gói giới thiệu thông tin trên tạp chí mới ASEAN Furniture Exporters eDirectory.

Ấn phẩm này sẽ là công cụ quảng bá giúp các nhà cung ứng nội thất Việt Nam và Đông Nam Á tiếp cận các nhà mua hàng, các nhà nhập khẩu nội thất tại các thị trường lớn như: Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi ...

Ấn phẩm này sẽ là công cụ quảng bá giúp các nhà cung ứng nội thất Việt Nam và Đông Nam Á tiếp cận các nhà mua hàng, các nhà nhập khẩu nội thất tại các thị trường lớn như: Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi …

Với việc ra mắt ấn phẩm lần đầu tiên, APS ưu đãi giảm 50% tất cả các gói giới thiệu thông tin cho các Doanh nghiệp đăng ký tham gia.

Đặc biệt, APS hỗ trợ đặc biệt cho Hội viên HAWA với ưu đãi MIỄN PHÍ gói Basic Listing trị giá US$99 cho 50 Doanh nghiệp đầu tiên đăng ký.

Quý Doanh nghiệp quan tâm vui lòng xem thông tin tại đây hoặc website

www.furnitureandfurnishing.com/edirectory/membership

Hoặc liên hệ:

phoenix@apsmediagroup.com / casey@apsmediagroup.com.

********************************

[Media Support]

In September 2020, APS Media Group, the publisher of Furniture & Furnishing Export International – FFE, will launch the new publication named “ASEAN Furniture Exporters eDirectory”. The Directory will be published online twice annually (every March and September) in the website and ebook formats.

This Directory is a promotional tool that helps Vietnamese and South East Asia furniture suppliers reach out to buyers, importers in major markets as Asia Pacific, Middle East, Europe, Americas, Africa …

In the first edition, APS offer 50% discount off all packages for Participants.

Especially, HAWA Members will receive special offers from APS: The first 50 HAWA Members that sign up will enjoy a Basic Listing package worth US$99 absolutely FREE.

Find more information in here

If you are interested in the eDirectory, please visit:

www.furnitureandfurnishing.com/edirectory/membership

Or contact:

phoenix@apsmediagroup.com / casey@apsmediagroup.com.

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...