Bảng giá dịch vụ nền tảng triển lãm trực tuyến HOPE

HOPE (HAWA Online Platform for Exhibition) là nền tảng triển lãm trực tuyến, kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực gỗ và nội thất Việt Nam với các nhà mua hàng quốc tế.

HOPE (HAWA Online Platform for Exhibition) là nền tảng triển lãm trực tuyến, kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực gỗ và nội thất Việt Nam với các nhà mua hàng quốc tế.

Tham gia HOPE, nhà trưng bày được thể hiện năng lực cạnh tranh thông qua việc giới thiệu các sản phẩm, quy mô sản xuất & cung ứng toàn cầu một cách trực quan, chuyên nghiệp để gia tăng cơ hội bán hàng cho các thị trường quốc tế.

Sứ mệnh của HOPE là trở thành cửa ngõ giao thương quốc tế góp phần đưa ngành gỗ và nội thất Việt Nam lên top đầu thế giới.

5 YẾU TỐ  GIÚP NHÀ TRIỂN LÃM TIẾP CẬN NHÀ MUA HÀNG HIỆU QUẢ TRÊN NỀN TẢNG HOPE

1. Ứng dụng công nghệ, số hóa triển lãm chân thực, sắc nét

  • Công nghệ Scan 360 chuyển đổi không gian showroom, nhà máy…từ thực tế lên phiên bản 3D sống động, chân thực.
  • Ứng dụng kỹ thuật scan 3D và công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) để số hóa sản phẩm, tạo ra góc nhìn đa chiều về kiểu dáng, kết cấu, vật liệu…và trải nghiệm trong môi trường thực tế ảo.
  • Chức năng “Invitation only showroom” cho phép giới hạn khách tham quan và bảo mật mẫu mã sản phẩm.

2. Tối ưu trải nghiệm khách tham quan, gia tăng cơ hội bán hàng

  • Công cụ search/filter tối ưu giúp chọn lọc, tìm kiếm nhà cung cấp nhanh chóng.
  • Giao diện thân thiện với người dùng, trải nghiệm mọi nơi, mọi lúc trên nhiều thiết bị .
  • Tương tác, kết nối dễ dàng thông qua các ứng dụng được tích hợp.

3. Tích hợp CRM tối ưu quản trị khách hàng

  • Hệ thống quản trị chặt chẽ giúp thu thập, thống kê, phân tích hành vi và trải nghiệm của khách tham quan
  • Tích hợp công cụ CRM (Customer Relationship Management), quản lý khách hàng đa kênh và tự động hóa các quy trình chăm sóc khách hàng, remarketing, bán hàng.

4. Minisite thiết kế riêng theo nhu cầu

Minisite được thiết kế riêng biệt cho doanh nghiệp với đầy đủ các giải pháp: không gian 360, số hóa sản phẩm, tích hợp ứng dụng tương tác, CRM, giao diện chuẩn quốc tế. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho tiếp thị và quảng bá đa kênh, nâng cao hiệu quả SEO cho website và công cụ tiếp thị trực tuyến khác.

5. Chiến lược tiếp thị toàn cầu hiệu quả từ nhà tổ chức

  • Chuỗi sự kiện, chiến dịch digital marketing xuyên suốt giúp gia tăng lượng truy cập, thu hút nhà mua hàng.
  • Kết nối mạng lưới đối tác toàn cầu, cơ quan truyền thông quốc tế để gia tăng sự tín nhiệm và thu hút khách tham quan

Khai thác dữ liệu hàng chục ngàn nhà mua hàng xác thực bằng các công cụ tiếp thị đa kênh mang nguồn lại khách hàng mới.

————–

Tìm hiểu thông tin chi tiết về Nền tảng triển lãm trực tuyến HOPE tại đây

————–

Tham khảo bảng giá dịch vụ HOPE ngay tại đây

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Bước chuyển mình của thị trường nội địa Việt Nam: Từ làn sóng ngoại nhập đến tăng trưởng bất ngờ

Thị trường nội thất Việt Nam đang trải qua một giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, sự gia tăng tầng lớp trung lưu, và những thay đổi sâu sắc trong hành vi tiêu dùng....

Đào tạo Tư duy Lean & Cải tiến năng suất cho Khối văn phòng trong doanh nghiệp ngành Gỗ

Là một hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án “Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho doanh nghiệp ngành Gỗ Việt Nam” với sự hỗ trợ của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), khóa đào tạo “Tư duy Lean & Cải tiến năng suất cho khối văn phòng trong doanh nghiệp ngành Gỗ – Hướng đến hiệu quả và bền vững” do HAWA phối hợp cùng Viện Phát triển Quản trị & Công nghệ (IMT) tổ chức đã diễn ra thành công trong hai ngày 27–28/10/2025 tại TP.HCM....

Nội thất – xây dựng trước “cú huých” đảo chiều

Các kế hoạch đầu tư vào hạ tầng đang mạnh mẽ chưa từng có, tạo ra cơ hội mới cho thị trường nội thất - xây dựng. Trao đổi với Gỗ và Nội thất, ông Nguyễn Quốc Hiệp - Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam (VACC) cho rằng cần tháo gỡ vướng mắc cho ngành nội thất - xây dựng nhiều hơn nữa, bởi sự liên thông gần gũi với hạ tầng và bất động sản (BĐS)....

Mở rộng hệ sinh thái, hướng đến kinh tế tái tạo

Chuyển đổi từ mô hình kinh tế tuần hoàn sang mô hình kinh tế tái tạo và xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh là con đường để doanh nghiệp (DN) Việt thực sự làm chủ trên sân nhà. ...

Khai thác sức bật từ thị trường trong nước

Thị trường nội địa đang nổi lên như một “lực hấp dẫn” mới của ngành gỗ Việt Nam. Là đơn vị tiên phong phân phối gỗ nhập khẩu “Gỗ Tây” , đồng thời là đơn vị tổ chức hội chợ Tavico Home cho các doanh nghiệp xuất khẩu quay về chinh phục thị trường trong nước, ông Võ Quang Hà, Chủ tịch Công ty cổ phần Tân Vĩnh Cửu (Tavico) cho biết trợ lực này không chỉ nhờ tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng trẻ, sự ấm lên của bất động sản, mà còn bởi những thay đổi về hành chính, không gian làm việc, nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng....

TP. HCM bứt phá thành trung tâm đồ gỗ và nội thất thế giới

Sáng ngày 23/10/2025, tại khách sạn Rex, Hội Mỹ nghệ và chế biến Gỗ Thành phố Hồ Chí Minh (HAWA) đã tổ chức thành công Tọa đàm Ngành Gỗ & Nội thất Xuất khẩu TP HCM với chủ đề “Tâm điểm sản xuất & xuất khẩu toàn cầu”. Chương trình có sự chủ trì của […]

...

Đi nhanh để về đích trước

Bước sang quý III/2025, kinh tế thế giới ghi nhận nhiều biến động, đặc biệt là các chính sách thuế đối ứng của Hoa Kỳ đã bắt đầu tác động lên hoạt động xuất khẩu hàng hóa toàn cầu. Tuy nhiên, theo Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó chủ tịch Hiệp hội cảng biển Việt Nam, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, vẫn đang có những thuận lợi mang tính nền tảng để xuất khẩu của Việt Nam bứt phá trong thời gian tới....

Từ áp lực xuất khẩu đến tiềm năng nội địa

Ngày 25/9, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố áp thuế 50% với tủ bếp và 30% với một số loại nội thất. Cộng với các biện pháp phòng vệ thương mại trước đó, áp lực với ngành gỗ xuất khẩu ngày càng lớn. Trong bối cảnh này, theo ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA, câu hỏi đặt ra: đâu là cơ hội cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam? ...