Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025

Sáng nay (18/9), ban tổ chức VIBE 2025 đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí & đơn vị triển lãm cho gần 150 doanh nghiệp (DN) trưng bày. Đây là hoạt động trọng điểm nhằm trang bị các kỹ năng và kiến thức thiết yếu, giúp các đơn vị tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh tại triển lãm chính thức diễn ra từ ngày 1 - 4/10/2025.
Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025
Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo các hiệp hội HAWA, SACA, SAWA, các chuyên gia trong mảng kiến trúc, truyền thông, đại diện BTC, hơn 30 đơn vị báo đài và gần 150 đơn vị triển lãm tại VIBE 2025. Xuyên suốt 3 tiếng, nội dung chương trình hướng tới mục tiêu tạo điều kiện tốt nhất để DN sẵn sàng nắm bắt cơ hội giao thương, kết nối, trình diễn năng lực cạnh tranh trong 4 ngày triển lãm diễn ra đầu tháng 10.
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Quốc Khanh, Trưởng Ban tổ chức VIBE, nhấn mạnh “Thông qua VIBE, chúng tôi mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển mạnh mẽ tại thị trường nội địa. Để đạt được mục tiêu này, các DN phải tập trung nâng cao năng lực thiết kế và làm quen với việc phân phối sản phẩm dựa trên nhu cầu thực tế của xã hội. Đây là thách thức mới, đặc biệt với các DN sản xuất nội thất trong nước.”
Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025
Ông Nguyễn Quốc Khanh – Trưởng BTC VIBE
Với những góc nhìn sâu sắc về chủ đề “Làm sao để tái tạo sự sống động của một không gian sống hiện hữu: từ nội thất đến khu ở” từ KTS. Nguyễn Đình Hòa đến những chia sẻ sôi nổi về bí quyết giao tiếp chiến lược cho nhà triển lãm từ Nhà báo Khổng Loan – Nhà sáng lập và Huấn luyện viên trưởng Spokesperson Training Vietnam, tất cả kiến thức không chỉ giúp các doanh nghiệp tự tin kể câu chuyện thương hiệu mà còn biết cách tối ưu hóa hiệu quả truyền thông tại sự kiện. Hoạt động bổ trợ kỹ năng, kiến thức trước thềm triển lãm này đóng vai trò rất lớn, đảm bảo chi phí đầu tư xúc tiến thương mại mang lại giá trị thực tiễn cho doanh nghiệp.
Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025
Từ trái sang phải, Nhà Báo Khổng Loan, NTK Nguyễn Đình Hòa và ông Nguyễn Chánh Phương – Phó BTC VIBE
Đặc biệt, phiên trao đổi cùng Ban Tổ chức đã mang đến nhiều thông tin thiết thực về thi công, dàn dựng và phối hợp trong quá trình triển lãm, ngay sau đó, các đơn vị còn được hỗ trợ khảo sát mặt bằng trực tiếp tại SECC – một bước quan trọng để giúp doanh nghiệp tháo gỡ vướng mắc, chủ động lên kế hoạch trưng bày và sẵn sàng tạo dấu ấn tại Triển lãm VIBE 2025.
Mời quí vị xem lại một số hình ảnh tại buổi hop báo
Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025 Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025 Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025 Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025 Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025 Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025 Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025 Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025 Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025 Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025 Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025 Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025 Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025 Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025 Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025 Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025 Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025 Ban tổ chức hướng dẫn chuyên sâu, tiếp sức doanh nghiệp trước thềm triển lãm VIBE 2025
——————————————————–
Triển lãm VIBE sẽ chính thức diễn ra từ ngày 01 – 04/10/2025 tại SECC, với quy mô tăng 60% so với năm 2024, hứa hẹn là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho cộng đồng Kiến trúc – Nội thất – Xây dựng trong năm nay. Đăng ký tham dự triển lãm miễn phí tại đây https://thevibexpo.com/
Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Vạn sự khởi nghiệp nan

Dù đối mặt với nhiều thách thức, ngành chế biến gỗ luôn có khả năng phục hồi nhanh chóng và bứt phá. Trong suốt hành trình 30 năm kiến tạo và phát triển, tinh thần vị quốc, vị dân sinh là kim chỉ nam để những người trong ngành vững bước. ...

Công nghệ mới tại Bifa Wood 2025

Với chủ đề “Smart Furniture Solutions” (Giải pháp nội thất thông minh), Bifa Wood Việt Nam 2025 đã mang đến cho doanh nghiệp bức tranh công nghệ sản xuất đồ nội thất thông minh, nơi mà ứng dụng AI, robot, IoT sẽ hỗ trợ cho bài toán quản trị sản xuất. ...

Nội thất Việt tại triển lãm quốc gia

Vai trò của kinh tế tư nhân Với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc”, triển lãm quy mô quốc gia này có sự tham gia của hơn 100 tổ chức, đơn vị gồm bộ, ngành, địa phương và DN tiêu biểu trên […]

...

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...

S.NORM: Những kiến trúc sư thổi hồn đương đại vào nội thất xưa

Ra đời từ khát vọng đưa những giá trị nội thất Việt xưa bước vào đời sống đương đại, S.NORM là nơi các kiến trúc sư “thổi hồn” sáng tạo vào từng chi tiết, biến những vật dụng quen thuộc thành trải nghiệm sống tinh tế. Thương hiệu không chỉ lưu giữ ký ức và tinh hoa gỗ truyền thống mà còn mang đến sự bền vững, công năng và thẩm mỹ trong từng thiết kế, để mỗi sản phẩm vừa gần gũi, vừa mới mẻ, vừa rất Việt Nam....