Chương trình đào tạo “Thương hiệu và Thiết kế sáng tạo cho ngành đồ gỗ, nội thất Việt Nam”

Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương phối hợp với Chương trình SIPPO, HAWA, BIFA, Dowooha và FPA tổ chức khóa đào tạo và tư vấn với chủ đề: “Thương hiệu và Thiết kế sáng tạo cho ngành đồ gỗ, nội thất Việt Nam”.

Nội dung chương trình đào tạo nhằm tăng cường hỗ trợ các tổ chức và doanh nghiệp ngành đồ gỗ, nội thất Việt Nam trong hoạt động xây dựng và phát triển THƯƠNG HIỆU, nâng cao năng lực THIẾT KẾ, phát triển sản phẩm.

Diễn giả và chuyên gia:

✅ Ông Lý Quí Trung – CEO Nhà Xinh và AKA Furniture Group

✅ Ông Kim Deukjoo – Chủ tịch Hiệp hội thiết kế Hàn Quốc, Giáo sư trường đại học Nam Seoul

✅ Ông Koo Suk-Mo – Giám đốc sáng tạo, nhà sáng lập Mongtasia Limited, chuyên gia thiết kế đồ gỗ nội thất

✅ Ông Nguyễn Quốc Thịnh – PGS, TS., Trưởng Bộ môn Quản trị Thương hiệu, Trường Đại học Thương mại, chuyên gia cố vấn chương trình thương hiệu quốc gia.

✅ Bà Nguyễn Thị Hồng Vân – Trưởng phòng, Phòng Phát triển năng lực Xúc tiến thương mại, Cục Xúc tiến thương mại

Phí tham dự: được tài trợ bởi Viettrade dành cho HV HAWA, BIFA, Dowooha và FPA

Thời gian: ngày 27- 29/05/2019

Khách sạn Viễn Đông, 275A Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh và tư vấn trực tiếp tại doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết và lấy mẫu đăng ký tại đây 

vui lòng điền đầy đủ thông tin và gửi mẫu đăng ký về email: khailuu@hawa.org.vn

Liên hệ: Mr. Khải – ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎(090 6790644)

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Tạo bệ phóng cho ngành nội thất: Thách thức từ nội tại đến thị trường quốc tế

Ngành gỗ và nội thất Việt Nam đang đứng trước “bước ngoặt kép”, đối diện với những cơ hội lịch sử để vươn lên thành trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ, nội thất của thế giới nhưng đồng thời phải gánh chịu những áp lực lớn từ thị trường quốc tế lẫn nội tại....

Cùng AI mở đường nâng cao năng suất cho ngành gỗ

Nối tiếp chuỗi hoạt động trong khuôn khổ dự án "Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho DN ngành Gỗ Việt Nam" do ILO hỗ trợ, hôm nay HAWA đã cùng với Viện Nghiên cứu Tổ chức và Kinh tế số (RIDE) tổ chức Khóa đào tạo về ứng dựng AI, thu hút hơn 40 đại diện DN trong ngành....

Động lực tăng trưởng của Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh đang hướng đến mục tiêu tăng trưởng 10% -11% trong 5 năm tới. Trong đó, ngành gỗ nổi lên như một động lực quan trọng góp phần thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và định vị vị thế kinh tế của thành phố trên bản đồ khu vực....

Tái cấu trúc ngành gỗ trên ba trục: Xanh – Số – Sáng tạo

Từ kim ngạch xuất khẩu khiêm tốn 1 tỷ USD năm 1999 đến con số ấn tượng 15 tỷ USD năm 2024, ngành gỗ Việt Nam đã viết nên một câu chuyện tăng trưởng đáng tự hào. Thế nhưng mục tiêu hôm nay không chỉ là mở rộng quy mô mà là nâng tầm giá trị để Việt Nam không còn là “công xưởng gia công”; trở thành trung tâm sáng tạo, làm chủ chuỗi cung ứng toàn cầu....

VIBE 2025: Dấu ấn kết nối đa ngành

Triển lãm Nội thất & Xây dựng Việt Nam - Vietnam Interior & Build Expo (VIBE) 2025, do Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh (HAWA) phối hợp cùng Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) tổ chức, đã khép lại với nhiều dấu ấn nổi bật, khẳng định vai trò ngày càng quan trọng của sự kiện trong việc kết nối ba ngành kiến trúc - nội thất - xây dựng....

Khai mở tư duy Lean: Đột phá năng suất văn phòng

Nếu trước đây Lean chỉ gắn liền với dây chuyền sản xuất, thì nay phương pháp này đang dần tiến vào khối văn phòng - nơi mỗi email, báo cáo hay quyết định đều có thể trở thành điểm cải tiến năng suất....

Đoàn HAWA & BIFA thăm hỏi, trao quà cho cán CB – CNV tại doanh nghiệp hội viên miền Trung

Hôm nay (28/11), đoàn lãnh đạo HAWA và BIFA đã đến Gia Lai (Bình Định cũ) để thăm hỏi các DN ngành gỗ bị ảnh hưởng bão lũ, đồng thời trực tiếp gặp gỡ, động viên và trao quà hỗ trợ từ cộng đồng HAWA – BIFA đến tận tay người lao động tại các nhà máy....

TavicoHome 365: Động lực mới cho thị trường nội địa

Hội chợ đồ gỗ xuất khẩu phục vụ thị trường nội địa - TavicoHome VieFurn 365, không gian mua sắm nội thất quen thuộc, đang chuẩn bị trở lại vào giữa tháng 12/2025, tạo điều kiện lý tưởng để người dân sắm sửa, trang hoàng nhà cửa đón năm mới. Sự kiện được kỳ vọng sẽ là cầu nối quan trọng, khai thác sức bật từ thị trường nội địa đang ngày càng sôi động....