Chương trình đào tạo “Thương hiệu và Thiết kế sáng tạo cho ngành đồ gỗ, nội thất Việt Nam”

Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương phối hợp với Chương trình SIPPO, HAWA, BIFA, Dowooha và FPA tổ chức khóa đào tạo và tư vấn với chủ đề: “Thương hiệu và Thiết kế sáng tạo cho ngành đồ gỗ, nội thất Việt Nam”.

Nội dung chương trình đào tạo nhằm tăng cường hỗ trợ các tổ chức và doanh nghiệp ngành đồ gỗ, nội thất Việt Nam trong hoạt động xây dựng và phát triển THƯƠNG HIỆU, nâng cao năng lực THIẾT KẾ, phát triển sản phẩm.

Diễn giả và chuyên gia:

✅ Ông Lý Quí Trung – CEO Nhà Xinh và AKA Furniture Group

✅ Ông Kim Deukjoo – Chủ tịch Hiệp hội thiết kế Hàn Quốc, Giáo sư trường đại học Nam Seoul

✅ Ông Koo Suk-Mo – Giám đốc sáng tạo, nhà sáng lập Mongtasia Limited, chuyên gia thiết kế đồ gỗ nội thất

✅ Ông Nguyễn Quốc Thịnh – PGS, TS., Trưởng Bộ môn Quản trị Thương hiệu, Trường Đại học Thương mại, chuyên gia cố vấn chương trình thương hiệu quốc gia.

✅ Bà Nguyễn Thị Hồng Vân – Trưởng phòng, Phòng Phát triển năng lực Xúc tiến thương mại, Cục Xúc tiến thương mại

Phí tham dự: được tài trợ bởi Viettrade dành cho HV HAWA, BIFA, Dowooha và FPA

Thời gian: ngày 27- 29/05/2019

Khách sạn Viễn Đông, 275A Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh và tư vấn trực tiếp tại doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết và lấy mẫu đăng ký tại đây 

vui lòng điền đầy đủ thông tin và gửi mẫu đăng ký về email: khailuu@hawa.org.vn

Liên hệ: Mr. Khải – ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎(090 6790644)

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Bước tiến của doanh nghiệp Việt tại thủ phủ nội thất thế giới

Sự hiện diện tại High Point Market 2025 tiếp tục thể hiện nỗ lực mở rộng thị trường và nâng cao hình ảnh ngành nội thất Việt Nam tại Hoa Kỳ. Trong bối cảnh thuế quan hoàn toàn có thể trở thành rào cản, việc tham gia sự kiện đặc biệt này trở thành bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp (DN) Việt cập nhật xu hướng, tìm kiếm cơ hội hợp tác và khẳng định năng lực thiết kế và sản xuất....

Để doanh nghiệp Việt Nam vững chân trên toàn cầu

Sau gần 40 năm đổi mới, Việt Nam đã vươn lên nhóm 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới với khu vực kinh tế tư nhân năng động gần 1 triệu doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, con đường “Go Global” của DN Việt vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua để thực sự trở thành người chơi toàn cầu....
Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....