Chương trình Digital 4.0

Bắt đầu từ tháng 6/2018, Google kết hợp cùng VCCI&VWEC triển khai tại Việt Nam chương trình Digital 4.0, chương trình huấn luyện kỹ năng kỹ thuật số hoàn toàn miễn phí từ căn bản đến nâng cao dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, dự kiến sẽ triển khai tại nhiều thành phố trên cả nước.

Bạn có ý định mở một cừa hàng nhỏ, bạn đang kinh doanh trực tuyến, bạn sắp sửa start-up hoặc bạn làm chủ một doanh nghiệp… đều là những đối tượng có thể dễ dàng tiếp cận nguồn kiến thức mới và mang tính thực dụng cao trong lĩnh vực kỹ thuật số từ chương trình Digital 4.0.

Theo nghiên cứu Business Digital Index 2017 công bố bởi Ngân hàng Anh quốc Lloyds Banking Group cho thấy các doanh nghiệp nhỏ nắm vững các kỹ năng kỹ thuật số sẽ tiết kiệm được gấp 3 lần thời gian, 5 lần chi phí và 11 lần các giao dịch quốc tế so với các doanh nghiệp nhỏ không biết tới kỹ thuật số. Chương trình Digital 4.0 mong muốn sẽ là một nơi để các bạn cập nhật kiến thức nền tảng, trao đổi thông tin nhằm nâng cao hiệu suất kinh doanh và phát triển nhiều cơ hội lớn hơn.

Ngoài ra, chương trình còn có các lớp chia sẻ dành riêng cho phụ nữ, giúp bạn hiển thêm về các thách thức, cơ hội, kỹ năng lãnh đạo và định hướng giúp phụ nữ phát triển hơn trong thời đại cách mạng Công Nghiệp 4.0.

CHƯƠNG TRÌNH DIGITAL 4.0 GỒM CÁC LỚP VỚI CHỦ ĐỀ:

  • Xây dựng một thương hiệu dễ nhớ (Cơ bản)
  • Chiến lược truyền thông trên mạng xã hội (Cơ bản)
  • Tạo một website đơn giản (Cơ bản)
  • Tăng hiển thị doanh nghiệp trên Google (Nâng cao)
  • Tăng hiển diện doanh nghiêp trên tìm kiếm (Nâng cao)
  • Hiểu về doanh nghiệp từ các dữ liệu (Nâng cao)
  • WomenWill: Cách mạng công nghệ 4.0 – Thách thức và cơ hội
  • WomenWill: Phụ nữ và kỹ năng lãnh đạo

LỊCH HỌC 

Đối tượng tham dự: Doanh nghiệp, cá nhân tự kinh doanh.

Thời gian: Diễn ra từ thứ 4 đến chủ nhật hàng tuần liên tục từ tháng 6 – 11/2018. Thời lượng: 90 phút/ lớp học

Địa điểm: Trung tâm Sài Gòn Maison, Lầu 15A – Số 3 Võ Văn Tần P.5, Q.3, Tp.HCM

Miễn phí tham dự

ĐĂNG KÝ ONLINE!

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hội đồng doanh nhân nữ  (VCCI HCM)

Ms. Thùy Chi -0906790989 – thuychi@vcci-hcm.org.vn

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mời doanh nghiệp tham gia xét chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh” năm 2025

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề khi TP. Hồ Chí Minh bước vào tiến trình phát triển mới, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ và logistics lớn nhất cả nước. Đây là bước ngoặt quan trọng, mở ra tầm vóc mới cho cộng đồng doanh nghiệp Thành […]

...

Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2025: Những câu chuyện “xuyên không”

Hơn 6 tháng chuẩn bị, 30 ý tưởng sáng tạo đến từ 36 thí sinh đầy nhiệt huyết đã thành hình. Chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa Mai Design Award 2025 chứa đựng nhiều bất ngờ. Các nhà thiết kế trẻ đã bám sát chủ đề “Kết nối xuyên không” của cuộc thi, kể về những câu chuyện gắn liền với ký ức về di sản và văn hóa. Điểm đặc biệt là những câu chuyện ấy đã được hiện thực hóa bằng kết cấu vững chắc, công năng rõ ràng và tiềm năng thương mại....

Động lực mang tên châu Á

Quy mô thị trường nội thất toàn cầu được định giá 747,72 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 1.190,14 tỷ USD vào năm 2033, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,3% trong giai đoạn dự báo (2025-2033). Sự tăng trưởng của thị trường được cho là nhờ vào quá trình đô thị hóa, ngành xây dựng, ngành du lịch và khách sạn đang phát triển. ...

BoKlok ngôi nhà đóng gói sẵn

Việc bắt tay với tập đoàn xây dựng giúp ông trùm nội thất thế giới IKEA có thể mang đến người dùng một ngôi nhà với nội thất trọn gói. Đây là hướng đi mới của IKEA với nội thất giá rẻ. ...

Chiến lược mua sắm và bài trí nội thất hoàn chỉnh

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, một chiến lược nội thất đúng đắn còn giúp nhà đầu tư bất động sản tiết kiệm thời gian cho khách hàng, xây dựng sự nhất quán cho thương hiệu và kiến tạo không gian sống bền vững theo năm tháng....

Nhu cầu trọn gói của giới siêu giàu

Ở phân khúc xa xỉ, bất động sản được bài trí nội thất bán nhanh hơn mức trung bình, lên đến 82%, và luôn được bán với giá cao hơn mức sàn. Các đơn vị kinh doanh bất động sản tại Hoa Kỳ đang hướng đến con đường mới này để gia tăng giá trị cho sản phẩm....

LIXIL ALP 2025-2026: Công bố các đề tài nghiên cứu, đa bên cộng hưởng cùng tìm lời giải cho “Sức khỏe Đô thị”

Chiều ngày 07/11/2025, tại khách sạn Grand Mercure (Hà Nội), LIXIL Việt Nam tổ chức sự kiện LIXIL ALP 2025-2026, nơi đa bên đối thoại và cộng hưởng ý tưởng về “Sức khỏe Đô thị”, chính thức công bố các đề tài và đơn vị nghiên cứu trong chương trình năm nay....

Giải pháp ứng phó

Thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đang đứng trước những bất ổn lớn, xuất phát từ sự chênh lệch đáng kể trong cán cân thương mại giữa hai nước. Ngành nội thất Việt Nam sẽ còn phải đối mặt với nhiều rào cản thương mại trong thời gian tới....