Chương trình Digital 4.0

Bắt đầu từ tháng 6/2018, Google kết hợp cùng VCCI&VWEC triển khai tại Việt Nam chương trình Digital 4.0, chương trình huấn luyện kỹ năng kỹ thuật số hoàn toàn miễn phí từ căn bản đến nâng cao dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, dự kiến sẽ triển khai tại nhiều thành phố trên cả nước.

Bạn có ý định mở một cừa hàng nhỏ, bạn đang kinh doanh trực tuyến, bạn sắp sửa start-up hoặc bạn làm chủ một doanh nghiệp… đều là những đối tượng có thể dễ dàng tiếp cận nguồn kiến thức mới và mang tính thực dụng cao trong lĩnh vực kỹ thuật số từ chương trình Digital 4.0.

Theo nghiên cứu Business Digital Index 2017 công bố bởi Ngân hàng Anh quốc Lloyds Banking Group cho thấy các doanh nghiệp nhỏ nắm vững các kỹ năng kỹ thuật số sẽ tiết kiệm được gấp 3 lần thời gian, 5 lần chi phí và 11 lần các giao dịch quốc tế so với các doanh nghiệp nhỏ không biết tới kỹ thuật số. Chương trình Digital 4.0 mong muốn sẽ là một nơi để các bạn cập nhật kiến thức nền tảng, trao đổi thông tin nhằm nâng cao hiệu suất kinh doanh và phát triển nhiều cơ hội lớn hơn.

Ngoài ra, chương trình còn có các lớp chia sẻ dành riêng cho phụ nữ, giúp bạn hiển thêm về các thách thức, cơ hội, kỹ năng lãnh đạo và định hướng giúp phụ nữ phát triển hơn trong thời đại cách mạng Công Nghiệp 4.0.

CHƯƠNG TRÌNH DIGITAL 4.0 GỒM CÁC LỚP VỚI CHỦ ĐỀ:

  • Xây dựng một thương hiệu dễ nhớ (Cơ bản)
  • Chiến lược truyền thông trên mạng xã hội (Cơ bản)
  • Tạo một website đơn giản (Cơ bản)
  • Tăng hiển thị doanh nghiệp trên Google (Nâng cao)
  • Tăng hiển diện doanh nghiêp trên tìm kiếm (Nâng cao)
  • Hiểu về doanh nghiệp từ các dữ liệu (Nâng cao)
  • WomenWill: Cách mạng công nghệ 4.0 – Thách thức và cơ hội
  • WomenWill: Phụ nữ và kỹ năng lãnh đạo

LỊCH HỌC 

Đối tượng tham dự: Doanh nghiệp, cá nhân tự kinh doanh.

Thời gian: Diễn ra từ thứ 4 đến chủ nhật hàng tuần liên tục từ tháng 6 – 11/2018. Thời lượng: 90 phút/ lớp học

Địa điểm: Trung tâm Sài Gòn Maison, Lầu 15A – Số 3 Võ Văn Tần P.5, Q.3, Tp.HCM

Miễn phí tham dự

ĐĂNG KÝ ONLINE!

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hội đồng doanh nhân nữ  (VCCI HCM)

Ms. Thùy Chi -0906790989 – thuychi@vcci-hcm.org.vn

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...

Tạo bệ phóng cho ngành nội thất: Thách thức từ nội tại đến thị trường quốc tế

Ngành gỗ và nội thất Việt Nam đang đứng trước “bước ngoặt kép”, đối diện với những cơ hội lịch sử để vươn lên thành trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ, nội thất của thế giới nhưng đồng thời phải gánh chịu những áp lực lớn từ thị trường quốc tế lẫn nội tại....