Cuộc Họp Phương Hướng Hành Động Của Hawa Nhiệm Kỳ IX – CLB Miền Bắc

Chiều ngày 27/8 đã diễn ra cuộc họp phương hướng hành động của HAWA nhiệm kỳ IX – CLB Miền Bắc tại trụ sở văn phòng Gỗ Minh Long. Trong cuộc họp, ông Phùng Quốc Mẫn – Chủ tịch HAWA cùng với ông Vũ Hải Bằng – Phó chủ tịch HAWA đã cập nhật kết quả Đại hội HAWA nhiệm kỳ IX tới các đại biểu và khách mời tham dự.

Cũng trong cuộc họp, ông Nguyễn Minh Cương – Tổng giám đốc Gỗ Minh Long, đồng thời cũng là Chủ nhiệm CLB HAWA Miền Bắc, Ủy viên BCH HAWA nhiệm kỳ IX đã có bài phát biểu trình bày về dự thảo kế hoạch hành động của CLB HAWA Miền Bắc giai đoạn 2024 – 2028. Dự thảo đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp sôi nổi từ đội ngũ nhân sự lãnh đạo HAWA nhiệm kỳ mới, cũng như từ các đại biểu tham dự.

Đây là cuộc họp quan trọng tiếp theo sau sự thành công của Đại hội đại biểu HAWA nhiệm kỳ IX vào ngày 8/8 vừa qua, góp phần xác định chiến lược phát triển dài hạn cho ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ tại khu vực miền Bắc nói riêng, và đóng góp vào mục tiêu chung phát triển ngành hàng trên phạm vi cả nước. Dựa trên những kết quả thu được tại Đại hội đại biểu vừa qua, trong nhiệm kỳ mới này, HAWA đã đặt ra mục tiêu cốt lõi “tự cường trên chuỗi cung ứng.” Điều này thể hiện qua việc các doanh nghiệp thành viên quyết tâm nắm bắt công nghệ, tự chủ trong sản xuất, và đặc biệt chú trọng vào việc chuyển đổi số và chuyển đổi xanh. Những nỗ lực này hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, giúp ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ không chỉ đứng vững mà còn vươn xa trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và biến động.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mời doanh nghiệp tham gia xét chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh” năm 2025

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề khi TP. Hồ Chí Minh bước vào tiến trình phát triển mới, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ và logistics lớn nhất cả nước. Đây là bước ngoặt quan trọng, mở ra tầm vóc mới cho cộng đồng doanh nghiệp Thành […]

...

Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2025: Những câu chuyện “xuyên không”

Hơn 6 tháng chuẩn bị, 30 ý tưởng sáng tạo đến từ 36 thí sinh đầy nhiệt huyết đã thành hình. Chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa Mai Design Award 2025 chứa đựng nhiều bất ngờ. Các nhà thiết kế trẻ đã bám sát chủ đề “Kết nối xuyên không” của cuộc thi, kể về những câu chuyện gắn liền với ký ức về di sản và văn hóa. Điểm đặc biệt là những câu chuyện ấy đã được hiện thực hóa bằng kết cấu vững chắc, công năng rõ ràng và tiềm năng thương mại....

Động lực mang tên châu Á

Quy mô thị trường nội thất toàn cầu được định giá 747,72 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 1.190,14 tỷ USD vào năm 2033, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,3% trong giai đoạn dự báo (2025-2033). Sự tăng trưởng của thị trường được cho là nhờ vào quá trình đô thị hóa, ngành xây dựng, ngành du lịch và khách sạn đang phát triển. ...

BoKlok ngôi nhà đóng gói sẵn

Việc bắt tay với tập đoàn xây dựng giúp ông trùm nội thất thế giới IKEA có thể mang đến người dùng một ngôi nhà với nội thất trọn gói. Đây là hướng đi mới của IKEA với nội thất giá rẻ. ...

Chiến lược mua sắm và bài trí nội thất hoàn chỉnh

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, một chiến lược nội thất đúng đắn còn giúp nhà đầu tư bất động sản tiết kiệm thời gian cho khách hàng, xây dựng sự nhất quán cho thương hiệu và kiến tạo không gian sống bền vững theo năm tháng....

Nhu cầu trọn gói của giới siêu giàu

Ở phân khúc xa xỉ, bất động sản được bài trí nội thất bán nhanh hơn mức trung bình, lên đến 82%, và luôn được bán với giá cao hơn mức sàn. Các đơn vị kinh doanh bất động sản tại Hoa Kỳ đang hướng đến con đường mới này để gia tăng giá trị cho sản phẩm....

LIXIL ALP 2025-2026: Công bố các đề tài nghiên cứu, đa bên cộng hưởng cùng tìm lời giải cho “Sức khỏe Đô thị”

Chiều ngày 07/11/2025, tại khách sạn Grand Mercure (Hà Nội), LIXIL Việt Nam tổ chức sự kiện LIXIL ALP 2025-2026, nơi đa bên đối thoại và cộng hưởng ý tưởng về “Sức khỏe Đô thị”, chính thức công bố các đề tài và đơn vị nghiên cứu trong chương trình năm nay....

Giải pháp ứng phó

Thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đang đứng trước những bất ổn lớn, xuất phát từ sự chênh lệch đáng kể trong cán cân thương mại giữa hai nước. Ngành nội thất Việt Nam sẽ còn phải đối mặt với nhiều rào cản thương mại trong thời gian tới....