Cuộc Họp Phương Hướng Hành Động Của Hawa Nhiệm Kỳ IX – CLB Miền Bắc

Chiều ngày 27/8 đã diễn ra cuộc họp phương hướng hành động của HAWA nhiệm kỳ IX – CLB Miền Bắc tại trụ sở văn phòng Gỗ Minh Long. Trong cuộc họp, ông Phùng Quốc Mẫn – Chủ tịch HAWA cùng với ông Vũ Hải Bằng – Phó chủ tịch HAWA đã cập nhật kết quả Đại hội HAWA nhiệm kỳ IX tới các đại biểu và khách mời tham dự.z5773842390481 e4cdc77e07bbe34607e298dfc9fd1c63

z5773842356153 819177785da949b9fc14e7eec1302145z5773842370784 b1c34c467a87a6100c4962df1ec411eez5773842393268 928fcd0ea058d606bc266046a07b51dcCũng trong cuộc họp, ông Nguyễn Minh Cương – Tổng giám đốc Gỗ Minh Long, đồng thời cũng là Chủ nhiệm CLB HAWA Miền Bắc, Ủy viên BCH HAWA nhiệm kỳ IX đã có bài phát biểu trình bày về dự thảo kế hoạch hành động của CLB HAWA Miền Bắc giai đoạn 2024 – 2028. Dự thảo đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp sôi nổi từ đội ngũ nhân sự lãnh đạo HAWA nhiệm kỳ mới, cũng như từ các đại biểu tham dự.

z5773842402582 77643fc3073482268a75140cffae0a93z5773842400939 1ebef4f10ffa1f2c167278d2d90c7cbeĐây là cuộc họp quan trọng tiếp theo sau sự thành công của Đại hội đại biểu HAWA nhiệm kỳ IX vào ngày 8/8 vừa qua, góp phần xác định chiến lược phát triển dài hạn cho ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ tại khu vực miền Bắc nói riêng, và đóng góp vào mục tiêu chung phát triển ngành hàng trên phạm vi cả nước. Dựa trên những kết quả thu được tại Đại hội đại biểu vừa qua, trong nhiệm kỳ mới này, HAWA đã đặt ra mục tiêu cốt lõi “tự cường trên chuỗi cung ứng.” Điều này thể hiện qua việc các doanh nghiệp thành viên quyết tâm nắm bắt công nghệ, tự chủ trong sản xuất, và đặc biệt chú trọng vào việc chuyển đổi số và chuyển đổi xanh. Những nỗ lực này hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, giúp ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ không chỉ đứng vững mà còn vươn xa trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và biến động.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mộc Kết 5 – Từ cảm hứng tự cường đến hành động của một thế hệ mới

Bài viết của Nguyễn Minh Hiếu – Sinh viên năm 3 ngành Digital International Business, tại đại học XAMK, Phần Lan Ba năm học tập tại Phần Lan trong ngành Digital International Business đã mang đến cho tôi cơ hội tiếp cận những xu hướng và mô hình kinh doanh hiện đại ở châu Âu – nơi thị trường luôn đề cao giá trị bền vững, tính bản địa và trải nghiệm người dùng. Nhưng chính quá trình học tập đó lại khiến tôi nhận ra rằng, mình biết nhiều về bên ngoài, nhưng hiểu chưa sâu về chính thị trường trong nước – nơi có tiềm năng và cơ hội phát triển không hề nhỏ....

HAWA kể câu chuyện chuyển đổi xanh từ Cỏ Năn tượng

Ngày 31/7/2025, tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM, Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao đã tổ chức Diễn Đàn Chuyên Đổi Xanh và Ngày Hội Tái Chế. Đây là sự kiện quy tụ nhiều gian hàng, doanh nghiệp trong và ngoài nước, giới thiệu các sản phẩm và giải pháp xanh, thân thiện với môi trường. Trong khuôn khổ sự kiện, Hội Mỹ nghệ và chế biến Gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức workshop đặc biệt giới thiệu sản phẩm từ cỏ năn tượng – một nguyên liệu tự nhiên mới, mang lại tiềm năng lớn cho ngành sản xuất bền vững....

Khóa Đào Tạo Trực Tuyến: Công cụ số giúp doanh nghiệp tự kiểm kê khí nhà kính & đánh giá giảm phát thải

Trong bối cảnh các tiêu chuẩn môi trường và yêu cầu phát thải đang ngày càng trở thành điều kiện bắt buộc trong sản xuất – xuất khẩu – mua hàng quốc tế, doanh nghiệp cần chủ động nắm bắt năng lực tự kiểm kê khí nhà kính và đánh giá tiềm năng giảm phát thải. ...

VIETNAMWOOD 2025: Tăng tốc chuẩn bị – Lan tỏa giá trị cho ngành chế biến gỗ

VietnamWood – Triển lãm quốc tế về máy móc và công nghệ chế biến gỗ sẽ chính thức trở lại từ ngày 19–22/11/2025 tại SECC, TP.HCM, quy tụ hơn 320 thương hiệu từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là sự kiện không thể bỏ lỡ đối với các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực chế biến gỗ, sản xuất sản phẩm gỗ & nội thất tại Việt Nam và khu vực....

Từ áp lực tuân thủ đến lợi thế cạnh tranh

Doanh nghiệp (DN) chế biến gỗ Việt Nam tiên phong theo đuổi chữ E đầu tiên trong bộ tiêu chuẩn ESG đang gặt hái được thành quả ban đầu. Con đường này không chỉ giúp DN tuân thủ các quy định mà còn mở ra những lợi thế cạnh tranh mới. Những bước chân tiên […]

...

Hàng Việt chinh phục thị trường toàn cầu nhờ “xuất khẩu số”

“Xuất khẩu số” đang trở thành động lực mới giúp hàng Việt nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng thương hiệu trên thị trường toàn cầu. Thương mại điện tử mở ra cơ hội tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng đặc biệt tại các thị trường lớn…...

Cá tính và sáng tạo trẻ

Chủ đề “Kết nối xuyên không” của mùa hoa mai thứ 21 đã mở ra một sân chơi sôi động và kích thích tinh thần sáng tạo....

Công nghệ dẫn dắt thị trường

Thị trường nội thất toàn cầu đạt 664,9 tỷ USD vào năm 2024. Theo báo cáo của IMARC Group, thị trường dự kiến sẽ đạt 707,5 tỷ USD vào năm 2033. Sự phát triển nhanh chóng của các cửa hàng bán lẻ trực tuyến đã, đang và sẽ tạo đà tăng trưởng cho ngành trong thời gian tới....