Đậm Đà Dấu Ấn Với Không Gian Sáng Tạo Tại Lễ Giỗ Tổ Ngành Mộc 2025

Khép lại Lễ Giỗ Tổ Ngành Mộc 2025 do 3 hiệp hội HAWA, BIFA, DOWA phối hợp tổ chức, bên cạnh sự trang nghiêm của nghi lễ truyền thống, không khí phấn khởi của khoảnh khắc sum vầy, không gian độc đáo, được đầu tư chỉn chu, sáng tạo cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách tham dự.

Để tạo nên được tổ hợp không gian đầy ý nghĩa ấy, bên cạnh sự đầu tư đầy tâm huyết, không ngừng đổi mới của Ban tổ chức, không thể không kể đến sự đóng góp của:

⚡ KTS. Phạm Nhân Thọ cùng đội ngũ Atelier tho.A đã đầy sáng tạo để tái hiện hình ảnh mái đình, sân đình, vừa thể hiện sự trang nghiêm, nét truyền thống của buổi lễ, vừa tạo nên không gian sum vầy ấm cúng cho khách tham dự.

⚡ KTS. Trần Bá Tiệp cùng đội ngũ Tiệp Bambu đã khéo léo trong việc hiện thực hóa ý tưởng thiết kế, ứng dụng nguyên vật liệu tre thân thiện vào quá trình thi công, tạo nên một tổng thể không gian sang trọng, cuốn hút nhưng vẫn giữ được vẻ mộc mạc, gần gũi.

⚡ Điểm nhấn không gian thêm phần sinh động bởi các sản phẩm mây tre đan tinh xảo đến từ sự hỗ trợ của công ty VietS.

Một lần nữa, BTC xin trân trọng tri ân sự đóng góp, hỗ trợ của các đơn vị thi công, thiết kế trong suốt thời gian thực hiện không gian Lễ Giỗ Tổ Ngành Mộc 2025.

Các hình ảnh khác tại không gian Lễ Giỗ Tổ Ngành Mộc 2025.

default
Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...

Tạo bệ phóng cho ngành nội thất: Thách thức từ nội tại đến thị trường quốc tế

Ngành gỗ và nội thất Việt Nam đang đứng trước “bước ngoặt kép”, đối diện với những cơ hội lịch sử để vươn lên thành trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ, nội thất của thế giới nhưng đồng thời phải gánh chịu những áp lực lớn từ thị trường quốc tế lẫn nội tại....

Cùng AI mở đường nâng cao năng suất cho ngành gỗ

Nối tiếp chuỗi hoạt động trong khuôn khổ dự án "Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho DN ngành Gỗ Việt Nam" do ILO hỗ trợ, hôm nay HAWA đã cùng với Viện Nghiên cứu Tổ chức và Kinh tế số (RIDE) tổ chức Khóa đào tạo về ứng dựng AI, thu hút hơn 40 đại diện DN trong ngành....

Động lực tăng trưởng của Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh đang hướng đến mục tiêu tăng trưởng 10% -11% trong 5 năm tới. Trong đó, ngành gỗ nổi lên như một động lực quan trọng góp phần thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và định vị vị thế kinh tế của thành phố trên bản đồ khu vực....

Tái cấu trúc ngành gỗ trên ba trục: Xanh – Số – Sáng tạo

Từ kim ngạch xuất khẩu khiêm tốn 1 tỷ USD năm 1999 đến con số ấn tượng 15 tỷ USD năm 2024, ngành gỗ Việt Nam đã viết nên một câu chuyện tăng trưởng đáng tự hào. Thế nhưng mục tiêu hôm nay không chỉ là mở rộng quy mô mà là nâng tầm giá trị để Việt Nam không còn là “công xưởng gia công”; trở thành trung tâm sáng tạo, làm chủ chuỗi cung ứng toàn cầu....