Dự án tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam IPSC

Dự án IPSC tập trung tăng cường năng lực cho doanh nghiệp tiên phong, doanh nghiệp nhỏ đang tăng trưởng, bao gồm cả doanh nghiệp do nữ và đối tượng yếu thế làm chủ.

Khởi động từ tháng 1 năm 2022, Dự án tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (IPSC) do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ được kỳ vọng là bàn đạp cho các doanh nghiệp Việt không chỉ hồi phục và bứt phá sau dịch bệnh mà còn là cơ hội để phát triển bản thân, chinh phục và định vị thành công thương hiệu Việt trên thị trường thế giới.

Với tổng vốn tài trợ hơn 36 triệu USD, IPSC là dự án hỗ trợ kỹ thuật lớn nhất từ trước tới nay cho khối tư nhân.

Đối tượng thụ hưởng: DN Việt Nam nhỏ và đang tăng trưởng (SGBs) và có dưới 500 nhân viên toàn thời gian.

——————–

GÓI HỖ TRỢ 1 DÀNH CHO CÁC DN NĂM 2023

  • Khóa Học Nhà Lãnh Đạo 4.0
  • Khóa Học Mở Rộng Thị Trường
  • Khóa Học Tiếp Đà Tăng Trưởng
  • Số Hóa Hoạt Động Doanh Nghiệp
  • Quản Lý Tài Chính
  • Kinh Doanh Bền Vững

GÓI HỖ TRỢ 2 – CHUYÊN GIA TƯ VẤN 1-1

DN tham gia khảo sát theo link để nhận được gói hỗ trợ trên: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd6-ZP6wMtYI3ujZZBm8L_2Fapcs2isbTAkEVoL3dvpXWWow/viewform
Thông tin về các gói hỗ trợ trong dự án: https://drive.google.com/file/d/1QLJvy7wO6YzXyf_Uxj1VZ0_f3xCCZ88v/view?usp=sharing

——————–

⚡ Số lượng nhận đăng ký 30 DN.
☎ Hotline: 090 2507 770 | info@hawa.org.vn

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Chủ động chuyển đổi để thích ứng

Trong bối cảnh ngành gỗ đối mặt nhiều biến động, đặc biệt là thay đổi thuế nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ, An Cường đã duy trì được sự ổn định nhờ chiến lược chủ động chuyển đổi từ những năm môi trường kinh doanh còn nhiều thuận lợi....
HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

Chiều nay (22/12), buổi lễ trao Nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/Vietnam Wood đợt đầu tiên do Cục Lâm nghiệp và Kiểm lâm – Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã được tổ chức thành công tại Hà Nội. ...

Bước tiến của doanh nghiệp Việt tại thủ phủ nội thất thế giới

Sự hiện diện tại High Point Market 2025 tiếp tục thể hiện nỗ lực mở rộng thị trường và nâng cao hình ảnh ngành nội thất Việt Nam tại Hoa Kỳ. Trong bối cảnh thuế quan hoàn toàn có thể trở thành rào cản, việc tham gia sự kiện đặc biệt này trở thành bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp (DN) Việt cập nhật xu hướng, tìm kiếm cơ hội hợp tác và khẳng định năng lực thiết kế và sản xuất....

Để doanh nghiệp Việt Nam vững chân trên toàn cầu

Sau gần 40 năm đổi mới, Việt Nam đã vươn lên nhóm 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới với khu vực kinh tế tư nhân năng động gần 1 triệu doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, con đường “Go Global” của DN Việt vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua để thực sự trở thành người chơi toàn cầu....
Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....