Dự án tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam IPSC

Dự án IPSC tập trung tăng cường năng lực cho doanh nghiệp tiên phong, doanh nghiệp nhỏ đang tăng trưởng, bao gồm cả doanh nghiệp do nữ và đối tượng yếu thế làm chủ.

Khởi động từ tháng 1 năm 2022, Dự án tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (IPSC) do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ được kỳ vọng là bàn đạp cho các doanh nghiệp Việt không chỉ hồi phục và bứt phá sau dịch bệnh mà còn là cơ hội để phát triển bản thân, chinh phục và định vị thành công thương hiệu Việt trên thị trường thế giới.

Với tổng vốn tài trợ hơn 36 triệu USD, IPSC là dự án hỗ trợ kỹ thuật lớn nhất từ trước tới nay cho khối tư nhân.

Đối tượng thụ hưởng: DN Việt Nam nhỏ và đang tăng trưởng (SGBs) và có dưới 500 nhân viên toàn thời gian.

——————–

GÓI HỖ TRỢ 1 DÀNH CHO CÁC DN NĂM 2023

  • Khóa Học Nhà Lãnh Đạo 4.0
  • Khóa Học Mở Rộng Thị Trường
  • Khóa Học Tiếp Đà Tăng Trưởng
  • Số Hóa Hoạt Động Doanh Nghiệp
  • Quản Lý Tài Chính
  • Kinh Doanh Bền Vững

GÓI HỖ TRỢ 2 – CHUYÊN GIA TƯ VẤN 1-1

DN tham gia khảo sát theo link để nhận được gói hỗ trợ trên: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd6-ZP6wMtYI3ujZZBm8L_2Fapcs2isbTAkEVoL3dvpXWWow/viewform
Thông tin về các gói hỗ trợ trong dự án: https://drive.google.com/file/d/1QLJvy7wO6YzXyf_Uxj1VZ0_f3xCCZ88v/view?usp=sharing

——————–

⚡ Số lượng nhận đăng ký 30 DN.
☎ Hotline: 090 2507 770 | info@hawa.org.vn

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mời doanh nghiệp tham gia xét chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh” năm 2025

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề khi TP. Hồ Chí Minh bước vào tiến trình phát triển mới, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ và logistics lớn nhất cả nước. Đây là bước ngoặt quan trọng, mở ra tầm vóc mới cho cộng đồng doanh nghiệp Thành […]

...

Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2025: Những câu chuyện “xuyên không”

Hơn 6 tháng chuẩn bị, 30 ý tưởng sáng tạo đến từ 36 thí sinh đầy nhiệt huyết đã thành hình. Chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa Mai Design Award 2025 chứa đựng nhiều bất ngờ. Các nhà thiết kế trẻ đã bám sát chủ đề “Kết nối xuyên không” của cuộc thi, kể về những câu chuyện gắn liền với ký ức về di sản và văn hóa. Điểm đặc biệt là những câu chuyện ấy đã được hiện thực hóa bằng kết cấu vững chắc, công năng rõ ràng và tiềm năng thương mại....

Động lực mang tên châu Á

Quy mô thị trường nội thất toàn cầu được định giá 747,72 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 1.190,14 tỷ USD vào năm 2033, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,3% trong giai đoạn dự báo (2025-2033). Sự tăng trưởng của thị trường được cho là nhờ vào quá trình đô thị hóa, ngành xây dựng, ngành du lịch và khách sạn đang phát triển. ...

BoKlok ngôi nhà đóng gói sẵn

Việc bắt tay với tập đoàn xây dựng giúp ông trùm nội thất thế giới IKEA có thể mang đến người dùng một ngôi nhà với nội thất trọn gói. Đây là hướng đi mới của IKEA với nội thất giá rẻ. ...

Chiến lược mua sắm và bài trí nội thất hoàn chỉnh

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, một chiến lược nội thất đúng đắn còn giúp nhà đầu tư bất động sản tiết kiệm thời gian cho khách hàng, xây dựng sự nhất quán cho thương hiệu và kiến tạo không gian sống bền vững theo năm tháng....

Nhu cầu trọn gói của giới siêu giàu

Ở phân khúc xa xỉ, bất động sản được bài trí nội thất bán nhanh hơn mức trung bình, lên đến 82%, và luôn được bán với giá cao hơn mức sàn. Các đơn vị kinh doanh bất động sản tại Hoa Kỳ đang hướng đến con đường mới này để gia tăng giá trị cho sản phẩm....

LIXIL ALP 2025-2026: Công bố các đề tài nghiên cứu, đa bên cộng hưởng cùng tìm lời giải cho “Sức khỏe Đô thị”

Chiều ngày 07/11/2025, tại khách sạn Grand Mercure (Hà Nội), LIXIL Việt Nam tổ chức sự kiện LIXIL ALP 2025-2026, nơi đa bên đối thoại và cộng hưởng ý tưởng về “Sức khỏe Đô thị”, chính thức công bố các đề tài và đơn vị nghiên cứu trong chương trình năm nay....

Giải pháp ứng phó

Thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đang đứng trước những bất ổn lớn, xuất phát từ sự chênh lệch đáng kể trong cán cân thương mại giữa hai nước. Ngành nội thất Việt Nam sẽ còn phải đối mặt với nhiều rào cản thương mại trong thời gian tới....