Gặp gỡ báo chí Hội chợ Xuất khẩu đồ gỗ & thủ công mỹ nghệ HawaExpo 2023

Chiều nay (09/02), buổi gặp gỡ báo chí ra mắt Hội chợ xuất khẩu đồ gỗ & TCMN HawaExpo 2023 đã được diễn ra tại văn phòng cục XTTM phía Nam. Sự kiện có sự tham dự của Ông Lê Hoàng Tài – Phó cục trưởng cục XTTM, ông Lê Huỳnh Minh Tú – PGĐ Sở Công Thương, các Thương vụ Việt Nam tại Anh, Isarael, cùng đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp triển lãm và hơn 30 phóng viên, đơn vị báo chí truyền hình.

Tại buổi gặp gỡ báo chí, phía lãnh đạo cục XTTM cũng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của HawaExpo trong việc thúc đẩy hiệu quả giao thương, nâng cao năng lực doanh nghiệp và góp phần thực hiện mục tiêu ngành gỗ đạt 20 tỷ USD xuất khẩu đã đề ra vào năm 2025.

Theo ông Nguyễn Quốc Khanh – Chủ tịch HAWA, với tổng diện tích triển lãm lên đến hơn 28.000m2, 1.600 gian hàng, gần 200 nhà sản xuất đồ nội thất xuất khẩu hàng đầu, HawaExpo sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội quảng bá năng lực sản xuất và giới thiệu những sản phẩm đặc sắc nhất của mình tới hơn 1000 nhà mua hàng nước ngoài trên khắp thế giới.

Cũng trong buổi này, HAWA và Hiệp hội du lịch TP.HCM (HTA) đã thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác giữa 2 tổ chức, để cùng phối hợp quảng bá văn hóa Việt Nam đến khách hàng quốc tế, thông qua hàng loạt hoạt động bên lề hội chợ.

————-

This evening (Feb 09), the organizer held a press conference to official introduce the 1st HawaExpo 2023, occuring from Feb 23 – 25. Attending to this event were Mr. Le Hoang Tai – Deputy Director of Vietnam Trade Promotion Agency, Mr. Le Huynh Minh Tu – Deputy Director of the Department of Industry and Trade of HCMC, Vietnam Commercial Affair Officer in Israel, England, representatives of exhibitors, buyers and nearly 30 journalists of domestics & foreign newspapers.

At the press conference, the authorities has emphasized the importance of HawaExpo in promoting trade efficiency, strengthen the local enterprises ability and partial contributed to the achieve the 20 billion USD goal set for wood export by 2025. According to Mr. Nguyen Quoc Khanh – Chairman of HAWA, with the exhibition space up to more than 28,000sqr, 1,600 booths, nearly 200 leading export furniture manufacturers will seize a chance to promote their business to more than 1000 foreign visitors around the world.

Also, another highlight during the event, HAWA signed a MOU with HCMC Tourism Association (HTA) to promote Vietnamese culture for international buyers via series of side activities within the fair program.

———

HO CHI MINH EXPORT FURNITURE FAIR 2023

Register for HawaExpo: https://www.hawaexpo.com/vistor-registration/

Download HawaExpo App at: https://play.google.com/store/apps/details

Hotline: 0902 507 770 | hawaexpo@hawa.org.vn

Website: www.hawaexpo.com/

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...

S.NORM: Những kiến trúc sư thổi hồn đương đại vào nội thất xưa

Ra đời từ khát vọng đưa những giá trị nội thất Việt xưa bước vào đời sống đương đại, S.NORM là nơi các kiến trúc sư “thổi hồn” sáng tạo vào từng chi tiết, biến những vật dụng quen thuộc thành trải nghiệm sống tinh tế. Thương hiệu không chỉ lưu giữ ký ức và tinh hoa gỗ truyền thống mà còn mang đến sự bền vững, công năng và thẩm mỹ trong từng thiết kế, để mỗi sản phẩm vừa gần gũi, vừa mới mẻ, vừa rất Việt Nam....

LAITA: Dấu ấn thiết kế từ những quan sát, góp nhặt đời thường

Ra đời vào năm 2018, LAITA Design là một văn phòng thiết kế liên ngành, được thành lập bởi hai nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc và thiết kế sản phẩm. ...

NORDIC: Hành trình 7 năm định hình nội thất “Designed by Vietnam”

Khi ngành nội thất Việt Nam còn đang ở giai đoạn sơ khai, nhà sáng lập Nguyễn Phương Chi đã nhìn thấy một khoảng trống lớn. Năm 2015, bà thành lập SEMA Group với mục tiêu ban đầu là thiết kế nội thất, nhưng nhanh chóng đối mặt với câu hỏi lớn: “Tại sao Việt Nam không tự thiết kế và sản xuất những sản phẩm của riêng mình?”. Trăn trở đó đã thôi thúc bà đặt những viên gạch đầu tiên cho hành trình của thương hiệu Nordic, ra đời vào 8/2018. ...

Vietnam Housewares Corporation – Gần 30 năm khẳng định vị thế xuất khẩu gia dụng Việt Nam

Trong gần ba thập kỷ qua, Công Ty Cổ Phần Đồ Dùng Gia Đình Việt Nam (Vietnam Housewares Corporation) đã từng bước xây dựng chỗ đứng vững chắc trên bản đồ xuất khẩu thế giới. Từ một doanh nghiệp với khởi đầu khiêm tốn, công ty đã vươn mình trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng, nội thất và trang trí, đưa những tinh hoa thủ công Việt Nam đến gần hơn với khách hàng toàn cầu....

Áp lực mới

Nửa đầu năm 2025, ngành gỗ và nội thất đã và đang ghi nhận mức tăng trưởng tốt. Tuy nhiên, trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, ngành đang đối mặt với nhiều áp lực mới....

Ba Thanh Group – Khẳng định vị thế bằng giá trị thực

Thành lập từ năm 2008, trong hơn 15 năm qua, Ba Thanh Group đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của ngành gỗ công nghiệp Việt Nam, hoạt động nổi bật trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng ván gỗ công nghiệp như MDF, HDF, HMR, Okal, MFC Melamine, Laminate… phục vụ đa dạng nhu cầu thiết kế, trang trí nội thất và các công trình quy mô trong và ngoài nước. ...

Gỗ Minh Long: Gỗ nội thất và câu chuyện sáng tạo từ văn hóa bản địa

Gần hai thập kỷ phát triển trong ngành gỗ công nghiệp, Gỗ Minh Long chọn cho mình một hướng đi nhất quán: sản xuất vật liệu phù hợp đời sống hiện đại song hành cùng xây dựng một triết lý thiết kế dựa trên bản sắc Việt. ...