Giải bóng đá HAWA CUP lần thứ hai, năm 2017

Giải bóng đá HAWA CUP lần thứ hai, năm 2017

Tiếp nối thành công của giải HAWA CUP lần thứ nhất, nhằm tạo sự gắn kết, giao lưu giữa các Hội viên của Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Tp.HCM (HAWA); phát triển phong trào TDTT nói chung và môn Bóng đá nói riêng; đồng thời giúp các cán bộ, nhân viên của Hội viên HAWA nâng cao sức khỏe, tăng cường thể lực, Câu lạc bộ HAWA F1 sẽ tiếp tục tổ chức giải bóng đá HAWA CUP lần thứ hai:

THỜI GIAN: ngày 10 và 17 tháng 09 năm 2017
ĐỊA ĐIỂM: Sân bóng đá Nam Việt, tại Tân Uyên, Bình Dương 
(Xem Bản đồ)

ĐỐI TƯỢNG:
– Các doanh nghiệp Hội viên của HAWA;
– Giải gồm 16 đội bóng đá nam; ưu tiên cho các đội đăng ký sớm;
– Mỗi đội gồm 05 thành viên chính thức và 07 thành viên dự bị có đủ điều kiện về sức khỏe thi đấu.
– Các vận động viên (VĐV) tự chịu trách nhiệm hoàn toàn về sức khỏe của mình.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:
– Giải Nhất: cúp + cờ + huy chương + 10.000.000 VND
– Giải Nhì: cờ + huy chương + 5.000.000 VND
– Giải Ba: cờ + 3.000.000 VND
– Giải Vua phá lưới: kỷ niệm chương + 1.000.000 VND
– Giải Thủ môn xuất sắc nhất: kỷ niệm chương + 500.000 VND

*Đặc biệt: BTC năm nay quyết định trân trọng sự cổ vũ nhiệt thành từ các CĐV của đội bóng với giải thưởng:
– Giải Cổ Động Viên nhiệt tình nhất: cờ lưu niệm + 1.500.000 VND


LUẬT THI ĐẤU – KHIẾU NẠI VÀ CÁC QUY ĐỊNH KHÁC
1. Luật thi đấu:
Áp dụng Luật thi đấu Bóng đá 5 người do Ủy ban TDTT Việt Nam (nay là Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch) ban hành và các quy định trong điều lệ giải, tham khảo thêm tại Luật thi đấu HAWA CUP 2017
2. Các quy định khác:

  • Vì mục đích của giải là tạo cơ hội cho các doanh nghiệp thân hữu trong hội giao lưu và rèn luyện sức khỏe nên đề nghị các đội bóng tuyệt đối không dùng cầu thủ bên ngoài Công ty, BTC sẽ kiểm tra danh sách cầu thủ trước mỗi trận đấu, nếu phát hiện các trường hợp này, đội bóng sẽ bị loại khỏi giải đấu.
  • Trang phục: Các đội phải có đồng phục, giày vải đế mềm hoặc giày có núm cao su mềm;
  • Loại bóng thi đấu: Bóng Futsal 2030;
  • Chỉ có Trưởng đoàn mới có quyền đề đạt, khiếu nại với Ban tổ chức, khiếu nại về nhân sự phải bằng văn bản (sau khi BTC điều tra, kết luận đúng nội dung khiếu nại bên nào vi phạm điều lệ phải chịu mọi hình thức kỷ luật và lệ phí).
  • Có sự gian lận, hoặc hành vi vi phạm khác như: cố tình dừng trận đấu quá 5 phút, gian lận về nhân sự sẽ xử thua 0 – 3 nếu thua nhiều hơn thì giữ nguyên tỉ số, tùy theo mức độ vi phạm có thể loại ra khỏi giải.
  • Các đội phải có mặt đúng thời gian, nếu đến trễ quá 10 phút so với lịch thi đấu xem như bỏ cuộc (trừ trường hợp khách quan có báo với BTC), đội đi trễ hoặc bỏ cuộc bị xử thua.
  • Tiền phạt thẻ: Đỏ (100.000 VND), Vàng (50.000 VND)

ĐĂNG KÝ THAM GIA:
1. Đăng ký:
– Tải Phiếu đăng ký tham dự điền đầy đủ các thông tin yêu cầu.
– Chuẩn bị bản scan Hợp đồng lao động của tất cả các VĐV đội bóng.
– Gửi tất cả về email: hawavn@gmail.com với tiêu đề [Đăng kí HAWA CUP 2017] – Tên Doanh nghiệp.
– Thời hạn: 16h00, ngày 25/08/2017.

2. Lệ phí tham dự:
– 1.000.000 VND / đội (một triệu đồng chẵn)
– chuyển qua tài khoản của HAWA:
   Hội Mỹ Nghệ & Chế Biến Gỗ TP.HCM
   Số TK: 007.100.077.6015
   Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Tp.HCM
   Nội dung: Ten Cty + chuyen phi tham du HAWA CUP 2017

TÀI TRỢ CHO GIẢI ĐẤU
Các doanh nghiệp có nhã ý tài trợ cho giải đấu, xin vui lòng xem: HẠNG MỨC & QUYỀN LỢI TÀI TRỢ HAWA CUP 2017:

https://drive.google.com/file/d/0B0KepKsGL-mQLU0wbm1EMGlBaWc/preview

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
VP HAWA – 185 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
Mr. Thanh Long – 0167 746 3570 – E: thanhlong@hawa.org.vn

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Từ áp lực xuất khẩu đến tiềm năng nội địa

Ngày 25/9, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố áp thuế 50% với tủ bếp và 30% với một số loại nội thất. Cộng với các biện pháp phòng vệ thương mại trước đó, áp lực với ngành gỗ xuất khẩu ngày càng lớn. Trong bối cảnh này, theo ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA, câu hỏi đặt ra: đâu là cơ hội cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam? ...

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....