Giải thưởng Nội thất Châu Á – Thái Bình Dương – Asia-Pacific Furniture Awards 2025

Giải thưởng Nội thất Châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng các Hiệp hội Nội thất Châu Á – Thái Bình Dương (CAFA) tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu, nhà thiết kế và nghệ nhân tiêu biểu có đóng góp nổi bật về công nghệ, thiết kế sáng tạo và phát triển bền vững trong ngành nội thất khu vực

1. Hạng mục trao giải:
– Thương hiệu nội thất xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương
– Nhà thiết kế nội thất Châu Á – Thái Bình Dương
– Nghệ nhân thủ công nội thất Châu Á – Thái Bình Dương

2. Đối tượng tham dự: Doanh nghiệp/cá nhân có kinh nghiệm, thành tích nổi bật trong ngành nội thất, thiết kế, thủ công mỹ nghệ. Ưu tiên ứng viên có đóng góp tích cực cho cộng đồng hoặc ngành công nghiệp địa phương.

3. Hình thức tham dự: Điền mẫu đơn cùng các tài liệu và gửi đến Ban Thư ký CAFA (Tải mẫu đơn tại đây)

3.1 Đối với hạng mục Thương hiệu nội thất xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương
– Điền mẫu đơn (Phụ lục 1).
– Giấy phép kinh doanh
– Logo của công ty.
– Giấy chứng nhận/cúp giải thưởng quốc tế hoặc quốc gia thuộc về doanh nghiệp.
3.2 Đối với hạng mục Nhà thiết kế/ Nghệ nhân thủ công nội thất Châu Á – Thái Bình Dương
– Điền mẫu đơn (Phụ lục 2 hoặc 3)
– Giấy tờ định danh của ứng viên
– Giấy chứng nhận/cúp giải thưởng quốc tế hoặc quốc gia
– Ảnh và tiểu sử công việc (tối đa ba tác phẩm).
– Tài liệu, chứng chỉ nghề nghiệp khác (nếu có)

Quyền lợi khi đạt giải:
– Được mời tham dự lễ trao giải, nhận cúp và chứng nhận từ CAFA
– Quảng bá hình ảnh thương hiệu rộng rãi trong khu vực và quốc tế
– Kết nối cùng cộng đồng doanh nghiệp nội thất hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương
– Cơ hội tham gia các sự kiện quốc tế: triển lãm, diễn đàn, giao thương do CAFA tổ chức.

📅 Hạn chót nộp hồ sơ: 20/06/2025
———————————
Liên hệ: Ban thư ký CAFA

Ms. Fan Wamg
Mobile/Wechat App: +86 13301120980
Email: wf@cnfa.com.cn

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng phạm vi hoạt động, phát huy năng lực ở những phân khúc khác trên chuỗi cung ứng. Chiến lược hội tụ đa giá trị cũng chính là lợi thế cạnh tranh. ...

Những thương hiệu truyền cảm hứng

Xuất phát từ các xưởng chế biến nhỏ, trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, những thương hiệu nội thất Việt Nam đã lớn mạnh, đưa sản phẩm nội ngoại thất Việt Nam đến 170 thị trường thế giới. Mỗi doanh nghiệp một thế mạnh và chiến lược riêng, tạo nên sức mạnh tổng hòa. Những cái tên gắn liền với quá trình hình thành này giờ đã trở thành những “cây đa, cây đề” - vừa giữ lửa ngành, vừa truyền cảm hứng cho thế hệ sau tiếp bước, nối dài hành trình khởi nghiệp, kiến quốc của ngành chế biến gỗ Việt Nam....

HAWA và Tập đoàn Target tăng cường hợp tác, mở rộng cơ hội cung ứng hàng hóa

Ngày 03/9/2025, HAWA có buổi làm việc với Tập đoàn Target – nhà bán lẻ hàng đầu Hoa Kỳ, mở ra cơ hội hợp tác đưa doanh nghiệp gỗ Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Đại diện HAWA đã phân tích tác động từ chính sách thuế quan Hoa Kỳ và giới thiệu các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp hội viên giảm rủi ro, thích ứng linh hoạt. Về phía Target, ông Shujaat Ali nhấn mạnh mong muốn tăng cường hợp tác, tìm kiếm thêm đối tác sản xuất tiềm năng tại Việt Nam thông qua HAWA. Theo kế hoạch, HAWA sẽ tiếp tục làm đầu mối kết nối, khẳng định vai trò cầu nối giúp doanh nghiệp gỗ Việt mở rộng xuất khẩu và hội nhập quốc tế....

HAWA – Sobuy: Tăng cường kết nối thương mại quốc tế, mở rộng cơ hội xuất khẩu cho ngành nội thất Việt Nam

Thông qua cầu nối giữa Thương vụ Việt Nam tại Đức và Ban Xúc tiến Thương mại & Quan hệ quốc tế HAWA, Sobuy đã có buổi làm việc hiệu quả với nhà sản xuất đồ gỗ nội thất Hoàng Thông, một trong những thương hiệu uy tín trong ngành nội thất Việt Nam. Tại buổi làm việc, Sobuy đã đánh giá cao chất lượng sản phẩm của Hoàng Thông, đặc biệt là các dòng sản phẩm gỗ Hevea và đồ nội thất gia đình....