Giao lưu doanh nhân trẻ ngành nội thất Đông Nam Á lần 5 tại Philippines (AYFE 2019)

Tiếp nối sự thành công của những chương trình AYFE tại Việt Nam, Indo, Singapore, năm nay AYFE lần thứ 5 được tổ chức bởi Viện Công nghiệp Nội thất Philippines (CFIP) tại thành phố Clark từ ngày 20/10 – 23/10; với chủ đề “Hand in Hand Towards a Sustainable Future” (Cùng nắm tay hướng về một tương lai bền vững của ngành).

Năm nay 2019, với hy vọng tạo ra một không gian trao đổi cho các Doanh nhân trẻ trong ngành Nội Thất khu vực ASEAN; Philippines đã lên kế hoạch cho hành trình kéo dài 2 ngày rưỡi đầy thú vị để người tham dự có điều kiện tương tác, giao lưu học hỏi cũng như thúc đẩy quan hệ đối tác trong cộng đồng.

Mọi thông tin về chương trình, vui lòng xem tại: Chương trình chi tiết

Đăng kí tham dự theo link: https://tiny.cc/AYFE2019

Booking khách sạn: https://www.marriott.com/hotels/travel/crkmc-clark-marriott-hotel/

Đối tượng tham dự: 40 tuổi trở xuống, là Thế hệ tiếp nối hoặc Khởi nghiệp trong Cộng đồng ngành Nội thất tại khu vực Đông Nam Á.

Chi phí tham dự: 150 USD, bao gồm ăn trưa, tối, di chuyển giữa các địa điểm và tham dự đêm Gala Dinner & Dance.

Chi phí vé máy bay và khách sạn sẽ do người tham dự tự túc.

Liên hệ email: Ms. Jeng Rubante – membershipcfip@gmail.com

WhatsApp:

Rain Del Rosario +63 917 873 8359

Kristinne Mallari   +63 920 964 6324

Lưu ý: Danh sách đăng ký sẽ đóng vào ngày 28 tháng 9 năm 2019 hoặc khi đạt 100 khách cho toàn ASEAN.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Đi nhanh để về đích trước

Bước sang quý III/2025, kinh tế thế giới ghi nhận nhiều biến động, đặc biệt là các chính sách thuế đối ứng của Hoa Kỳ đã bắt đầu tác động lên hoạt động xuất khẩu hàng hóa toàn cầu. Tuy nhiên, theo Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó chủ tịch Hiệp hội cảng biển Việt Nam, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, vẫn đang có những thuận lợi mang tính nền tảng để xuất khẩu của Việt Nam bứt phá trong thời gian tới....

Từ áp lực xuất khẩu đến tiềm năng nội địa

Ngày 25/9, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố áp thuế 50% với tủ bếp và 30% với một số loại nội thất. Cộng với các biện pháp phòng vệ thương mại trước đó, áp lực với ngành gỗ xuất khẩu ngày càng lớn. Trong bối cảnh này, theo ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA, câu hỏi đặt ra: đâu là cơ hội cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam? ...

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...