Hàng hóa Made In Vietnam sẽ là một lợi thế! Việt Nam – trung tâm Đồ Gỗ & Nội thất thế giới

Trong bối cảnh thương mại Mỹ – Trung cùng việc thực thi hai hiệp định EVFTA/ CPTPP vào đầu năm 2019 sẽ đem lại nhiều cơ hội thương mại cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam. Với ngành gỗ, bắt đầu từ sự dịch chuyển sản xuất đến Việt Nam, nhiều cơ hội về thị trường đầu tư tài chính, thương mại, thiết kế, nguyên liệu, thiết bị, marketing,… được đồng hành và để rồi hội tụ Việt Nam sẽ sớm hình thành một Trung tâm đồ nội thất thế giới.

– Tại sao DN gỗ Việt đang nhìn giá trị 140 tỉ USD trong sản xuất chứ chưa hướng đến tầm nhìn thị phần hơn 450 tỉ USD tiêu dùng của đồ gỗ & nội thất thế giới?
– Phi thương bất phú mà tại sao các DN gỗ Việt lại làm nhiều gia công? 
– Có phải người Việt không giỏi làm thương mại?
– Cơ hội nào cho các DN gỗ & nội thất Việt Nam trong bối cảnh mới?
– Tầm nhìn của ngành gỗ trong những năm tới.

 *Tất cả sẽ được mở ra tại Hội thảo: 
CƠ HỘI TỪ THƯƠNG MẠI MỸ TRUNG GIỮA HAI LÀN HIỆP ĐỊNH EVFTA/CPTPP VÀ SỰ HÌNH THÀNH TRUNG TÂM ĐỒ NỘI THẤT THẾ GIỚI TẠI VIỆT NAM

Thời gian: từ 8:00 – 12:00 thứ 6 ngày 07/12/2018
Địa điểm: LE MERIDIEN – 3C Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM

Với nhiều diễn giả uy tín trong ngành:

– Ông Hà Công Tuấn – Thứ trưởng thường trực Bộ NN&PTNT
– Ông Trần Quốc Khánh – Thứ trưởng Bộ Công Thương
– Ông Tim Liston – Phó Lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam
– Ông Phạm Phú Ngọc Trai – Chủ tịch GIBC
– Ông Nguyễn Quốc Khanh – Chủ tịch HAWA
– Ông Harvey N.Dondero – Chủ tịch H. Nicholas & Co – Mỹ 
Và nhiều lãnh đạo đến từ Tập đoàn Ashley Hoa Kỳ, Công ty tài chính quốc tế (IFC), AA Corp, Scansia Pacific, Minh Dương.
– MC VTV, BTV Hữu Bằng

Phí tham dự:
– Vé VIP: 1.500.000đ/người
(Tặng 1 suất ăn trưa cùng diễn giả; đăng ký tiếp xúc với diễn giả mong muốn tại tiệc trưa)
– Vé tiêu chuẩn: 1.000.000đ/người 
* Giảm 20% cho hội viên HAWA

Đăng ký tham dự trước ngày 04/12/2018 tại link: https://goo.gl/forms/4sfMFuOPmKoCHNnZ2

Thông tin chi tiết:
Hội Mỹ Nghệ & Chế Biến Gỗ TP.HCM (HAWA)
Người liên hệ: Tuyết Mai/ Ngọc Hiếu Điện thoại hotline: 0902507770 – email: info@hawa.org.vn.

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Viết tiếp câu chuyện sáng tạo

Hoa Mai Design Award 2025 không chỉ là cuộc thi mà còn là hành trình tạo ra những kết nối nghề nghiệp và cơ hội tương lai. ...

Khi văn hóa chạm vào đời sống

Sau hơn 6 tháng phát động và triển khai, Hoa Mai Design Award 2025 đã khép lại với những dấu ấn đầy cảm hứng. Chủ đề “Kết nối xuyên không” mà Ban tổ chức đề ra đã tạo nên cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ để những nhà thiết kế trẻ mang giá trị văn hóa truyền thống vào ngôn ngữ thiết kế đương đại....
hội chợ mùa xuân lần thứ I năm 2026 - Bộ Công Thương

Hội chợ Mùa xuân lần thứ I năm 2026

Giới thiệu về Hội chợ Mùa xuân lần thứ I năm 2026 Hội chợ Mùa Xuân Lần thứ I – 2026 (Vietnam Blossom Spring Fair 2026 – VBSF) mở ra trong nhịp khởi đầu của năm mới – thời điểm khơi dậy khát vọng tăng tốc, bản lĩnh và những bước chuyển lớn. Lấy cảm […]

...

Thất vọng FSC?

Tám mươi phần trăm số người tiêu dùng tin rằng biểu tượng FSC đảm bảo sản phẩm họ mua không gây hại cho rừng. Tuy nhiên, sự thật là rất có thể những sản phẩm mang nhãn FSC không đạt được những tiêu chuẩn bền vững....

Chủ động chuyển đổi để thích ứng

Trong bối cảnh ngành gỗ đối mặt nhiều biến động, đặc biệt là thay đổi thuế nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ, An Cường đã duy trì được sự ổn định nhờ chiến lược chủ động chuyển đổi từ những năm môi trường kinh doanh còn nhiều thuận lợi....
HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

Chiều nay (22/12), buổi lễ trao Nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/Vietnam Wood đợt đầu tiên do Cục Lâm nghiệp và Kiểm lâm – Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã được tổ chức thành công tại Hà Nội. ...

Bước tiến của doanh nghiệp Việt tại thủ phủ nội thất thế giới

Sự hiện diện tại High Point Market 2025 tiếp tục thể hiện nỗ lực mở rộng thị trường và nâng cao hình ảnh ngành nội thất Việt Nam tại Hoa Kỳ. Trong bối cảnh thuế quan hoàn toàn có thể trở thành rào cản, việc tham gia sự kiện đặc biệt này trở thành bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp (DN) Việt cập nhật xu hướng, tìm kiếm cơ hội hợp tác và khẳng định năng lực thiết kế và sản xuất....

Để doanh nghiệp Việt Nam vững chân trên toàn cầu

Sau gần 40 năm đổi mới, Việt Nam đã vươn lên nhóm 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới với khu vực kinh tế tư nhân năng động gần 1 triệu doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, con đường “Go Global” của DN Việt vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua để thực sự trở thành người chơi toàn cầu....