HAWA CUP 2017 – Lộ diện nhà vô địch

Chiều ngày 17/09/2017, Vòng Chung Kết HAWA CUP 2017 đã khép lại thành công với sự cuồng nhiệt của cổ động viên và tinh thần thi đấu cống hiến hết mình của các cầu thủ. Giải kết thúc sau 2 ngày thi đấu 10/09 và 17/09, với sự tham gia của 16 Đội bóng hội viên HAWA gồm: Cổ Kim Mỹ Nghệ, Mifaco, Tavico, Đức Lợi 2, Compact Sài Gòn, Interlink, Lâm Việt, Thami Shipping & Airfreight Corp., Bảo Hưng, Sao Nam, Đức Thành, Tiến Triển, Gỗ Việt, Bảo Bảo, VP Bank và Minh Dương. Tất cả chia thành 4 bảng thi đấu.


Lễ khai mạc HAWA CUP 2017 – Chiều CN, 10/09/2017 tại Sân bóng Nam Việt, Bình Dương.

Với việc Đương kim vô địch Đức Lợi 2 bất ngờ bị loại ở Tứ Kết, giải năm nay ghi nhận được chất lượng của các đội bóng tốt hơn năm ngoái, các trận cầu diễn ra rất căng thẳng và sôi nổi. Sau 24 trận đấu vòng bảng và 8 trận vòng chung kết, HAWA CUP 2017 đã tìm ra được chủ nhân của chiếc cúp và những giải thưởng cá nhân khác:

Vô địch: Cty Tavico
Hạng nhì: Cty Sao Nam
Hạng ba: Cty Lâm Việt
Hạng tư: Cty Compact Sài Gòn

Các giải thưởng cá nhân / tập thể:
– Vua phá lưới: cầu thủ mang áo số 4 – K’Tuys, Đội Cty Tavico
– Thủ môn xuất sắc nhất: cầu thủ mang áo số 1 – Lê Văn Toàn, Đội Cty Lâm Việt
– Cổ động viên cuồng nhiệt nhất: đội CĐV Cty Sao Nam

Trong top 4 đội của mùa giải năm nay có đến hai gương mặt mới lần đầu tham dự giải là: Cty Sao Nam và Cty Compact Sài Gòn, hứa hẹn các mùa giải năm sau sẽ đón chào những đội bóng mạnh từ các công ty khác, tạo một luồng gió mới cho giải, và cũng sẽ là những ẩn số cho các đội bóng đã quen thuộc với HAWA Cup.

BTC cũng xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ HAWA CUP 2017: Bảo Hưng, Sao Nam, Đức Lợi 2, Compact Saigon, Lâm Việt, Thami Shipping and Airfreight Corp., Minh Dương, Interlink, Bảo Bảo, Tiến Triển, Mifaco và Phạm Thế Nguyên. Đặc biệt là công ty Đức Lợi 2 không những tài trợ hiện kim mà còn hỗ trợ nhân sự để chúng ta có thêm một mùa giải thành công.

Một vài hình ảnh nổi bật HAWA CUP 2017:

Anh Nguyễn Văn Luận, TGĐ Cty Compact Saigon, trao giải CĐV xuất sắc nhất cho đại diện CĐV cty Sao Nam


anh Long, Ban Giám Đốc Cty Lâm Việt, trao giải Thủ môn xuất sắc nhất.


anh Nguyễn Tấn An, Ban Giám Đốc Cty Sao Nam, trao giải Vua phá lưới.


Chị Đỗ Thị Kim Loan, TGĐ Cty Sao Nam, trao giải ba cho đội Cty Lâm Việt.


anh Nguyễn Liêm, TGĐ Cty Lâm Việt, trao giải nhì cho đội Cty Sao Nam.


anh Nguyễn Chánh Phương, PCT-Tổng Thư Ký HAWA, trao giải Nhất cho đội Cty Tavico.


Đội hình “CĐV Cuồng nhiệt nhất” của Cty Sao Nam.

Xem thêm hình ảnh về HAWA CUP 2017 tại Fanpage HAWA:
Hình ảnh vòng bảng & Hình ảnh vòng chung kết

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....