Hawa DDS thông báo tuyển dụng Chuyên gia truyền thông

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vị trí: Chuyên gia truyền thông

Thời gian bắt đầu dự kiến từ ngày: 07/01/2019

  1. Các thông tin về dự án

FAO-EU FLEGT là chương trình xúc tiến triển khai Kế hoạch Hành động FLEGT thông qua nâng cao năng lực quản trị rừng, cung cấp các trợ giúp kỹ thuật, và xây dựng năng lực thông qua các dự án được tài trợ ở những quốc gia đủ điều kiện.

HAWA DDS là một dự án được tài trợ bởi chương trình FAO-EU FLEGT từ nguồn ngân sách Hỗ trợ Trực tiếp nhằm phát triển một nền tảng Hệ thống Giải trình Gỗ Hợp pháp tự nguyện ở cấp độ hiệp hội để giúp cho các doanh nghiệp SX đồ gỗ Việt Nam chứng minh tính hợp pháp của nguồn gốc các loại gỗ được sử dụng. HAWA DDS được phát triển bởi Hội Mỹ nghệ và Chế biến Gỗ Tp. HCM (HAWA) và được chấp thuận bởi Tổng Cục Lâm nghiệp Việt Nam trước khi được FAO-EU FLEGT phê duyệt với tổng ngân sách xấp xỉ 500.000 USD.

Dự án HAWA DDS được triển khai thành 2 giai đoạn, bắt đầu từ năm 2017 và sẽ kết thúc vào cuối năm 2020 với mục tiêu cung cấp một giải pháp giải trình gỗ hợp pháp hiệu quả và phù hợp cho các doanh nghiệp SX ngành chế biến gỗ của Việt Nam để xuất khẩu các sản phẩm sang EU và các thị trường phát triển khác trong bối cảnh chuyển đổi khi quá trình đàm phán VPA đã kết thúc và hệ thống cấp phép FLEGT của Việt Nam sẽ được áp dụng trong tương lai gần.

Giai đoạn 1 của dự án đã được triển khai trong 5 tháng, từ 01/3/2017 – 31/8/2017 với nhiệm vụ phát triển một bản kế hoạch dự án toàn diện XD hệ thống Giải trình Gỗ Hợp pháp của HAWA (HAWA DDS) với mong muốn sẽ phù hợp với cả 2 bối cảnh: trước và sau khi triển khai hệ thống cấp phép FLEGT của Việt Nam.

Giai đoạn 2 của dự án sẽ được triển khai trong 30 tháng, từ tháng 5/2018 đến tháng 12/2020 với mục tiêu tổng thể là: “Xây dựng và vận hành hệ thống Giải trình Gỗ Hợp pháp nhằm giúp cho các doanh nghiệp là thành viên và không phải thành viên HAWA đáp ứng được các yêu cầu của thị trường quốc tế, và tạo điều kiện tuận thủ các yêu cầu của Hệ thống Đảm bảo Gỗ Hợp pháp Việt Nam (VNTLAS) và Hệ thống Phân loại Doanh nghiệp (OCS)”.

Để đạt đươc mục tiêu này, HAWA cần phải bàn giao được các kết quả đầu ra và thực hiện các hoạt động sau đây:

Kết quả đầu ra 1: Nền tảng HAWA DDS được phát triển

Kết quả đầu ra 2: Nền tảng HAWA DDS được vận hành, thử nghiệm và đánh giá.

Kết quả đầu ra 3: HAWA DDS được triển khai

Kết quả đầu ra 4: Các hoạt động giám sát, đánh giá được thực hiện và khung nhận diện dự án được xây dựng

Để triển khai các hoạt động trên, HAWA đang tìm kiếm các ứng viên vào vị trí Chuyên gia truyền thông

  1. Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch truyền thông chi tiết cho  dự án HAWA DDS, dựa trên kế hoạch dự án.

 2. Tổ chức và hỗ trợ các hoạt động/ chiến dịch truyền thông, tuyên truyền cho Hội thảo, Meeting, các khóa đào tạo, bao gồm:

            i. Phát triển nội dung truyền thông cho Hội thảo, Hội nghị và các Khóa Đào tạo

a. Bài viết, thông cáo báo chí, bài đăng trên Facebook, thông báo trước và sau các hoạt động

b. Đăng các bài viết liên quan trên các trang web, báo giấy và các kênh trực tuyến như: Facebook, Zalo, Viber …

ii. Xây dựng Bảng câu hỏi / Đánh giá theo yêu cầu của HAWA DDS

a. Lập bảng câu hỏi và khảo sát theo yêu cầu

b. Thu thập các câu hỏi và báo cáo về kết quả

iii. Chụp ảnh, quay video & tổng hợp thành clip và phát trực tiếp trong các hoạt động.

  1. Tích hợp việc quảng bá HAWA DDS vào các hoạt động / sự kiện của HAWA.

3. Phát triển các sản phẩm truyền thông và làm việc với Truyền thông / Báo chí  

i. Soạn thảo nội dung của bài viết về các hoạt động của HAWA DDS cho tạp chí HAWA,

ii. Liên lạc với phương tiện truyền thông và xử lý các yêu cầu phỏng vấn, hình ảnh v.v… Là  đầu mối, thay mặt HAWA DDS để mời các bên truyền thông / Báo chí.

iii. Thu thập bài viết và báo cáo về kết quả truyền thông sau mỗi sự kiện

iv. Phát triển tài liệu truyền thông như (nhưng không giới hạn): Tờ rơi, brochue, video, standee … cho các hoạt động và đầu ra của dự án

4. Phát triển kênh truyền thông online

i. Phát triển, quản trị các kênh truyền thông online cho HAWA DDS, bao gồm trang web HAWA DDS, Facebook, Fanpage, Youtube, nhóm Viber và Zalo…

 ii. Soạn thảo nội dung  các tin và đăng trên các kênh trực tuyến của HAWA và HAWA DDS

 iii. Báo cáo về hiệu quả tương tác, chỉ số lan tỏa cho từng hoạt động.

  1. Yêu cầu về năng lực và bằng cấp
  • Trình độ:

– Cử nhân Truyền thông hoặc Marketing hoặc cấp cao hơn

  • Kinh nghiệm:

– Có kinh nghiệm phát triển kênh truyền thông và các sản phẩm truyền thông / tiếp thị.

– Có kinh nghiệm về tổ chức / tạo điều kiện cho các sự kiện, hội thảo và đào tạo

  • Kỹ năng:

– Thành thạo tiếng Anh để nói, nghe, viết, đọc.

– Kỹ năng thuyết trình cao cấp.

– Kỹ năng  viết nội dung và phát triển hình ảnh cao cấp.

Các ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ và đơn xin việc về email: support@hawadds.com

 Hoặc trực tiếp liên hệ theo các số điện thoại sau

  • Văn phòng QL Dự án HAWA DDS: 028 3526 7710;
  • Ms. Đinh Phương Thảo– Trợ lý  Dự án: 086.662.7710
Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...

S.NORM: Những kiến trúc sư thổi hồn đương đại vào nội thất xưa

Ra đời từ khát vọng đưa những giá trị nội thất Việt xưa bước vào đời sống đương đại, S.NORM là nơi các kiến trúc sư “thổi hồn” sáng tạo vào từng chi tiết, biến những vật dụng quen thuộc thành trải nghiệm sống tinh tế. Thương hiệu không chỉ lưu giữ ký ức và tinh hoa gỗ truyền thống mà còn mang đến sự bền vững, công năng và thẩm mỹ trong từng thiết kế, để mỗi sản phẩm vừa gần gũi, vừa mới mẻ, vừa rất Việt Nam....

LAITA: Dấu ấn thiết kế từ những quan sát, góp nhặt đời thường

Ra đời vào năm 2018, LAITA Design là một văn phòng thiết kế liên ngành, được thành lập bởi hai nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc và thiết kế sản phẩm. ...

NORDIC: Hành trình 7 năm định hình nội thất “Designed by Vietnam”

Khi ngành nội thất Việt Nam còn đang ở giai đoạn sơ khai, nhà sáng lập Nguyễn Phương Chi đã nhìn thấy một khoảng trống lớn. Năm 2015, bà thành lập SEMA Group với mục tiêu ban đầu là thiết kế nội thất, nhưng nhanh chóng đối mặt với câu hỏi lớn: “Tại sao Việt Nam không tự thiết kế và sản xuất những sản phẩm của riêng mình?”. Trăn trở đó đã thôi thúc bà đặt những viên gạch đầu tiên cho hành trình của thương hiệu Nordic, ra đời vào 8/2018. ...

Vietnam Housewares Corporation – Gần 30 năm khẳng định vị thế xuất khẩu gia dụng Việt Nam

Trong gần ba thập kỷ qua, Công Ty Cổ Phần Đồ Dùng Gia Đình Việt Nam (Vietnam Housewares Corporation) đã từng bước xây dựng chỗ đứng vững chắc trên bản đồ xuất khẩu thế giới. Từ một doanh nghiệp với khởi đầu khiêm tốn, công ty đã vươn mình trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng, nội thất và trang trí, đưa những tinh hoa thủ công Việt Nam đến gần hơn với khách hàng toàn cầu....