HAWA tiếp đón và làm việc với Tập đoàn Wayfair

Vừa qua, ngày 28/11, HAWA đã có dịp tiếp đón Tập đoàn Wayfair đến thăm và làm việc để trao đổi về các hoạt động xuất khẩu thương mại điện tử.

Đại diện HAWA, Bà Dương Thị Minh Tuệ – Phó Chủ tịch HAWA đánh giá việc Wayfair mở văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh sẽ đánh dấu sự phát triển lớn về kim ngạch xuất khẩu qua kênh thương mại điện tử trong thời gian tới, đặc biệt là mặt hàng nội thất và nhà ở tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu.

Bên cạnh đó, Ông Huỳnh Lê Đại Thắng – Ủy viên BCH HAWA, hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH Đồ Gỗ Nghĩa Sơn có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động xuất khẩu qua kênh thương mại điện tử cũng cho rằng Wayfair là kênh có rất nhiều hữu ích cho doanh nghiệp ngành gỗ và mỹ nghệ.

Bà Sophia Jiang – Giám đốc cấp cao về nhà cung cấp của Wayfair đánh giá Việt Nam là thị trường mục tiêu của Wayfair trong thời gian tới, và HAWA sẽ là đối tác chiến lược của Wayfair tại thị trường Việt Nam. Trong thời gian tới Wayfair sẽ hợp tác với HAWA để có nhiều chương trình hỗ trợ cho doanh nghiệp hội viên HAWA đang có nhu cầu phát triển xuất khẩu thông qua kênh thương mại điện tử tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....