1. Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing để thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng đến tham quan Hội chợ/ triển lãm.
- Xây dựng chiến lược quảng cáo, thực hiện nội dung, tài liệu cho các kênh truyền thông của Hội chợ/Triển lãm qua các kênh Báo chí, Social media, Digital.
- Phát triển mạng lưới đối tác trong nước và quốc tế để phối hợp các hoạt động truyền thông và thu hút khách tham quan hội chợ.
- Thực hiện các nghiệp vụ kết nối nhu cầu giao thương cho nhà triển lãm và khách tham quan.
- Tổ chức các hoạt động chào đón và chương trình làm việc tại hội chợ dành cho các nhà mua hàng, đoàn xúc tiến thương mại tại Hội chợ.
2. Yêu cầu công việc
- Có kiến thức và kinh nghiệm về marketing, xúc tiến thương mại, truyền thông.
- Có kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực nội thất, mỹ nghệ, thương mại điện tử
- Có kinh nghiệm làm việc tại các PR agency, tạp chí/ online newspaper là một lợi thế.
- Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế, thương mại, ngoại thương, báo chí, PR hoặc các ngành có liên quan.
- Yêu cầu tiếng Anh lưu loát các kỹ năng.
- Biết thêm các ngoại ngữ khác sẽ là một lợi thế.
3. Quyền lợi và cơ hội nghề nghiệp
- Công việc tạo điều kiện được tiếp cận với các doanh nghiệp lớn để xây dựng các mối quan hệ và phát triển công việc.
- Môi trường làm việc năng động, hợp tác, tạo điều kiện thăng tiến trong công việc.
- Có cơ hội được tập huấn kỹ năng bằng các khóa đào tạo từ chuyên gia trong nước và quốc tế.
- Lương thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định
4. Thời gian và địa điểm làm việc
Thời gian
Từ Thứ Hai – Thứ Sáu, 8:00 – 17:00
Địa điểm
Trụ sở HAWA, số 41- 45 Đường số 7, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
(Google Maps: https://maps.app.goo.gl/LodGGUm27xUFowdW9/)