[HawaExpo]#Networking_cocktail: Buổi hội ngộ đặc biệt đậm chất “Tinh hoa đất Việt”

———————–

– Thời gian: 16:30 – ngày 23/02/2022

– Địa điểm: Lobby Hall A – Trung tâm triển lãm SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q7, TP.HCM

– Networking Cocktail chỉ dành cho nhà mua hàng quốc tế, nhà triển lãm và khách mời giới hạn.

Không đơn thuần là một sự kiện giao thương chuyên nghiệp, chuỗi Networking Cocktail diễn ra ngay tại hội chợ HawaExpo hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy thích thú cho nhà mua hàng quốc tế lẫn khách tham quan.

Mở màn với buổi Networking Cocktail mang chủ đề “Tinh hoa Đất Việt”. Đây sẽ là điểm gặp gỡ gần gũi thông qua không gian mở tái hiện nét đẹp tinh hoa Việt đầy tinh tế. Đây cũng là lần đầu tiên một sự kiện đậm dấu ấn văn hóa được tổ chức tại Hội chợ xuất khẩu nội thất, với cái bắt tay của HAWA và Hiệp Hội Du Lịch TP.HCM, cùng sự tài trợ chính của Vasta Stone.

———————–

NHỮNG TRẢI NGHIỆM HẤP DẪN:

– Gặp gỡ, trò chuyện và kết nối trong không gian thân thiện, thư giãn sau một ngày làm việc sôi nổi tại hội chợ.

– Thưởng thức hương vị rượu mơ, rượu sâm cao cấp đặc trưng từ thương hiệu Forever Spring.

– Trải nghiệm ẩm thực Việt Nam với các loại bánh truyền thống cùng những món ăn dân giã nhưng đậm đà bản sắc Việt..

Đăng ký tham gia HawaExpo ngay hoặc tải App HawaExpo để không bỏ lỡ thông tin các sự kiện hấp dẫn.

———————–

✨HO CHI MINH EXPORT FURNITURE FAIR 2023

⚡️Register for HawaExpo: https://www.hawaexpo.com/vistor-registration/

⚡️Hotline: 0902 507 770 | hawaexpo@hawa.org.vn

⚡️Website: www.hawaexpo.com/

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....