Hỗ trợ 100% chi phí: Sản xuất furniture với gỗ Canada & triển lãm tại HAWAEXPO 2025

Canadian Wood Việt Nam tổ chức hoạt động tài trợ Gỗ Canada để sản xuất sản phẩm furniture và trưng bày tại triển lãm HawaExpo 2025. Đây là cơ hội để Quý Doanh Nghiệp thể hiện năng lực thiết kế, sản xuất và quảng bá tiếp cận các nhà mua hàng toàn cầu tại triển lãm HawaExpo 2025.

Quyền lợi khi tham dự:

  • Không tốn chi phí nguyên liệu sản xuất: Được tài trợ gỗ Canada chất lượng cao để sản xuất các sản phẩm nội thất của doanh nghiệp. 
  • Chi phí trưng bày hoàn toàn miễn phí: Hỗ trợ toàn bộ chi phí để trưng bày các sản phẩm trong gian hàng đặc biệt của Canadian Wood tại HawaExpo 2025.
  • Tiếp cận với các nhà mua hàng tiềm năng: Gặp gỡ các nhà mua hàng quốc tế và khách tham quan trên 200 quốc gia & vùng lãnh thổ.
  • Hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu: Đội ngũ chuyên gia của Canadian Wood sẽ đồng hành và hỗ trợ Doanh nghiệp trong suốt quá trình sản xuất và trưng bày.

Quy Trình Tham Gia:

  • Điền đầy đủ thông tin của Quý doanh nghiệp tại https://forms.gle/Pt9nHjTKZehu5ocJ8
  • Canadian Wood sẽ liên hệ với các doanh nghiệp đăng ký tham gia để đánh giá và chọn ra những đối tác phù hợp. Canadian Wood hiện đang tìm kiếm các nhà sản xuất đồ nội thất xuất khẩu như sau:
    • 1 nhà sản xuất cho phòng ngủ
    • 1 nhà sản xuất cho phòng khách
    • 1 nhà sản xuất cho phòng ăn
    • 1 nhà sản xuất cho phụ kiện gỗ
  • Thời hạn đăng ký: Trước ngày 05/12/2024

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Rita Nguyễn

Số điện thoại: +84 969 900 406

Email: rita.nguyen@canadianwood.com.vn

Thông tin về HAWA Expo và Canadian Wood:

Hội chợ Xuất khẩu Đồ gỗ & Nội thất Tp.HCM – HawaExpo là hội chợ đáng mong đợi nhất trong ngành gỗ, nội thất được tổ chức vào tháng 03 hàng năm. Đây là hội chợ quốc tế mà tầm vóc đại diện quốc gia với sự bảo trợ bởi Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông Thôn, Bộ Công Thương, sự chỉ đạo chuyên môn của Sở Công Thương Tp.HCM, sự hỗ trợ và phối hợp của 05 Hiệp Hội ngành Gỗ lớn nhất trong cả nước Viforest, HAWA, BIFA, DOWA, FPA Bình Định. Hội chợ do Công ty Viforest Fair tổ chức. 

HawaExpo là sự kiện quốc tế được hoạch định bài bản. Các đơn vị tham gia triển lãm tại HawaExpo chiếm hơn 80% là doanh nghiệp made-in-Vietnam, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Là các doanh nghiệp thuộc top năng lực sản xuất xuất khẩu đầu ngành, đáp ứng tốt đa dạng nhu cầu và quy mô, đồng thời đạt các tiêu chuẩn nhất định về phát triển bền vững, các chứng chỉ, quy chuẩn & yêu cầu chung của các thị trường trên toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về HawaExpo 2025 tại đây.

Canadian Wood Vietnam là đại diện tại Việt Nam của tổ chức FII, cơ quan trực thuộc chính phủ tỉnh bang British Columbia (B.C.), Canada. Canadian Wood giúp phát huy vị thế dẫn đầu toàn cầu về quản lý rừng bền vững của B.C nói riêng và Canada nói chung. Canadian Wood tự hào cung cấp nguồn gỗ chất lượng cao, có trách nhiệm với môi trường từ những cánh rừng được quản lý chặt chẽ và bền vững. Thông qua các chương trình phát triển thị trường, Canadian Wood đồng hành cùng nhà máy sản xuất nội ngoại thất, nhà thiết kế, nhà phân phối, các chuyên gia trong ngành tại Việt Nam, nhằm giúp họ hiểu rõ hơn về thế mạnh của các chủng loại gỗ đến từ tỉnh B.C. đồng thời dễ dàng tiếp cận được nguồn cung dồi dào này. 

Tìm hiểu thêm về Canadian Wood Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

TP. HCM bứt phá thành trung tâm đồ gỗ và nội thất thế giới

Sáng ngày 23/10/2025, tại khách sạn Rex, Hội Mỹ nghệ và chế biến Gỗ Thành phố Hồ Chí Minh (HAWA) đã tổ chức thành công Tọa đàm Ngành Gỗ & Nội thất Xuất khẩu TP HCM với chủ đề “Tâm điểm sản xuất & xuất khẩu toàn cầu”. Chương trình có sự chủ trì của […]

...

Đi nhanh để về đích trước

Bước sang quý III/2025, kinh tế thế giới ghi nhận nhiều biến động, đặc biệt là các chính sách thuế đối ứng của Hoa Kỳ đã bắt đầu tác động lên hoạt động xuất khẩu hàng hóa toàn cầu. Tuy nhiên, theo Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó chủ tịch Hiệp hội cảng biển Việt Nam, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, vẫn đang có những thuận lợi mang tính nền tảng để xuất khẩu của Việt Nam bứt phá trong thời gian tới....

Từ áp lực xuất khẩu đến tiềm năng nội địa

Ngày 25/9, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố áp thuế 50% với tủ bếp và 30% với một số loại nội thất. Cộng với các biện pháp phòng vệ thương mại trước đó, áp lực với ngành gỗ xuất khẩu ngày càng lớn. Trong bối cảnh này, theo ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA, câu hỏi đặt ra: đâu là cơ hội cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam? ...

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....