[SỰ KIỆN KẾT NỐI] YES4ALL – Kênh bán hàng tiềm năng cho ngành gỗ và mỹ nghệ Việt

Chiều nay, 03/12/2024, Đoàn doanh nghiệp do ông Phùng Quốc Mẫn, Chủ tịch HAWA cùng các doanh nghiệp đã đến thăm và làm việc với Yes4all.

Yes4All là một doanh nghiệp Mỹ được kỹ sư Mỹ Nguyễn thành lập vào năm 2009, dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm thể thao, đồ gia dụng và nội thất. Công ty hiện có mặt trên các nền tảng thương mại điện tử lớn như Amazon, Wayfair, Walmart, và Ebay. Yes4All là Nhà cung cấp chiến lược của Amazon thông qua chương trình Amazon Vendor Center (1P) và đối tác chiến lược của Wayfair thông qua Wayfair Preferred Partners (WPP). Với hệ thống thương mại trải rộng trên 18 quốc gia, Yes4All tập trung vào thị trường chính là Mỹ, bên cạnh các khu vực trọng điểm như Canada, Mexico, Nhật Bản và Châu Âu.

Một trong những Hướng đi chiến lược của công ty là phát triển danh mục Furniture (bao gồm cả nội thất trong nhà và ngoài trời) và các sản phẩm gỗ. Chính vì vậy, HAWA được xem là đối tác chiến lược của Yes4all trong thời gian tới.

Ông Phùng Quốc Mẫn, Chủ tịch HAWA đánh giá cao tiềm năng phát triển giữa doanh nghiệp hội viên và tập đoàn, xem Yes4all là đối tác đáng tin cậy trong việc phát triển kênh thương mại dành riêng cho hội viên HAWA tại các thị trường trên.

Ông Mỹ Nguyễn, CEO Yes4all, cho rằng Yes4all mong muốn được đồng hành và hợp tác doanh nghiệp hội viên HAWA trong việc bán hàng tại các kênh mà công ty đang khai thác.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Á quân thế giới

Là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực, chế biến gỗ đóng góp lớn cho GDP, góp phần giải bài toán an sinh xã hội. Có đến 3 yếu tố tụ hội để tạo nên cốt lõi của một ngành công nghiệp vững mạnh là nhân lực, nguyên liệu và thị trường. ...

Câu chuyện ngụ ngôn: Cây gỗ đứng thẳng

Bài chia sẻ của Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan - Nguyên Bộ trưởng Bộ NN&PTNT gửi gắm đến cộng đồng ngành Gỗ Việt Nam, nhân ngày Quốc khánh 2/9...

Vạn sự khởi nghiệp nan

Dù đối mặt với nhiều thách thức, ngành chế biến gỗ luôn có khả năng phục hồi nhanh chóng và bứt phá. Trong suốt hành trình 30 năm kiến tạo và phát triển, tinh thần vị quốc, vị dân sinh là kim chỉ nam để những người trong ngành vững bước. ...

Công nghệ mới tại Bifa Wood 2025

Với chủ đề “Smart Furniture Solutions” (Giải pháp nội thất thông minh), Bifa Wood Việt Nam 2025 đã mang đến cho doanh nghiệp bức tranh công nghệ sản xuất đồ nội thất thông minh, nơi mà ứng dụng AI, robot, IoT sẽ hỗ trợ cho bài toán quản trị sản xuất. ...

Nội thất Việt tại triển lãm quốc gia

Vai trò của kinh tế tư nhân Với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc”, triển lãm quy mô quốc gia này có sự tham gia của hơn 100 tổ chức, đơn vị gồm bộ, ngành, địa phương và DN tiêu biểu trên […]

...

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....