[SỰ KIỆN KẾT NỐI] YES4ALL – Kênh bán hàng tiềm năng cho ngành gỗ và mỹ nghệ Việt

Chiều nay, 03/12/2024, Đoàn doanh nghiệp do ông Phùng Quốc Mẫn, Chủ tịch HAWA cùng các doanh nghiệp đã đến thăm và làm việc với Yes4all.

Yes4All là một doanh nghiệp Mỹ được kỹ sư Mỹ Nguyễn thành lập vào năm 2009, dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm thể thao, đồ gia dụng và nội thất. Công ty hiện có mặt trên các nền tảng thương mại điện tử lớn như Amazon, Wayfair, Walmart, và Ebay. Yes4All là Nhà cung cấp chiến lược của Amazon thông qua chương trình Amazon Vendor Center (1P) và đối tác chiến lược của Wayfair thông qua Wayfair Preferred Partners (WPP). Với hệ thống thương mại trải rộng trên 18 quốc gia, Yes4All tập trung vào thị trường chính là Mỹ, bên cạnh các khu vực trọng điểm như Canada, Mexico, Nhật Bản và Châu Âu.

Một trong những Hướng đi chiến lược của công ty là phát triển danh mục Furniture (bao gồm cả nội thất trong nhà và ngoài trời) và các sản phẩm gỗ. Chính vì vậy, HAWA được xem là đối tác chiến lược của Yes4all trong thời gian tới.

Ông Phùng Quốc Mẫn, Chủ tịch HAWA đánh giá cao tiềm năng phát triển giữa doanh nghiệp hội viên và tập đoàn, xem Yes4all là đối tác đáng tin cậy trong việc phát triển kênh thương mại dành riêng cho hội viên HAWA tại các thị trường trên.

Ông Mỹ Nguyễn, CEO Yes4all, cho rằng Yes4all mong muốn được đồng hành và hợp tác doanh nghiệp hội viên HAWA trong việc bán hàng tại các kênh mà công ty đang khai thác.

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...

Tạo bệ phóng cho ngành nội thất: Thách thức từ nội tại đến thị trường quốc tế

Ngành gỗ và nội thất Việt Nam đang đứng trước “bước ngoặt kép”, đối diện với những cơ hội lịch sử để vươn lên thành trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ, nội thất của thế giới nhưng đồng thời phải gánh chịu những áp lực lớn từ thị trường quốc tế lẫn nội tại....

Cùng AI mở đường nâng cao năng suất cho ngành gỗ

Nối tiếp chuỗi hoạt động trong khuôn khổ dự án "Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho DN ngành Gỗ Việt Nam" do ILO hỗ trợ, hôm nay HAWA đã cùng với Viện Nghiên cứu Tổ chức và Kinh tế số (RIDE) tổ chức Khóa đào tạo về ứng dựng AI, thu hút hơn 40 đại diện DN trong ngành....

Động lực tăng trưởng của Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh đang hướng đến mục tiêu tăng trưởng 10% -11% trong 5 năm tới. Trong đó, ngành gỗ nổi lên như một động lực quan trọng góp phần thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và định vị vị thế kinh tế của thành phố trên bản đồ khu vực....