Hội chợ Xuất Khẩu Đồ Gỗ và Nội thất TP.HCM – HawaExpo 2023

Diễn ra từ ngày 22 – 25/02/2023 tại Trung tâm triển lãm SECC, Tp.HCM

Để xây dựng một hình ảnh Ngành Gỗ & Mỹ Nghệ trọng điểm của Việt Nam trong mắt khách hàng, đối tác quốc tế, cần thiết có một hoặc nhiều Hội chợ quy mô lớn, mặt hàng phong phú, tổ chức chuyên nghiệp, hiếu khách.

Được sự nhất trí và ủy quyền của ban chấp hành 5 Hiệp hội VIFOREST, HAWA, BIFA, DOWA, FPA, các hội đã đồng nhất thành lập Công ty tổ chức hội chợ Viforest Fair. Công ty nhận được sự đồng tình và ủng hộ của bộ Công Thương và Bộ NN&PTNT.

Hội chợ xuất khẩu đồ gỗ & nội thất HawaExpo sẽ là hội chợ đầu tiên của 5 hiệp hội chung tay tổ chức. Hội chợ sẽ được diễn ra từ 22-25/02/2023 tại SECC TP. HCM, do HAWA trực tiếp vận hành với sự hỗ trợ của Sở Công Thương Tp.HCM. Những năm sau công ty Viforest fair cũng sẽ lần lượt tổ chức hội chợ máy và chế biến gỗ ở Bình Dương, nguyên liệu gỗ ở Đồng Nai, đồ gỗ ngoài nhà ở Bình Định, …

Với nhiều công tác đổi mới, hội chợ HawaExpo sẽ được tổ chức quy mô, bài bản với hàng loạt các hoạt động, chương trình thu hút nhà mua hàng, khách tham quan hấp dẫn:

  • Hoạt động kết nối giao thương hiệu quả giữa nhà mua hàng & nhà triển lãm:
    • One-stop Furniture Sourcing: Diễn ra từ ngày 22 – 25/02 với hàng ngàn sản phẩm, đa dạng về thị trường,  phong phú dòng hàng….
    • B2B Matching: Diễn ra tai khu vực kết nối giao thương B2B tại hội chợ với sự hỗ trợ của BTC
    • Tham quan nhà máy: Từ 26 – 28/2  các đoàn tham quan nhà máy giúp nhà mua hàng  thêm cơ hội tiếp cận nhà máy tại các tỉnh lân cận.
    • Triển lãm trực tuyến trên nền tảng HOPE: Kết hợp triển lãm trực tuyến Hopefairs.com xuyên suốt 3 tháng giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhà mua hàng tiềm năng trước, trong và sau hội chợ.

  • Chương trình thu hút nhà mua hàng (OSB – Organizer support Buyer)
    • HawaExpo after dark:  Tham quan showroom, khám phá, kết nối và giao lưu văn hóa.
    • Buyer Hospitality service: Giới thiệu các dịch vụ tiện ích như khách sạn, nhà hàng, đi lại, địa điểm tham quan…
    • Business travel: kết hợp các tour du lịch, tham quan địa danh, làng nghề truyền thống, thưởng thức ẩm thực, chơi golf…Đây sẽ là một chuyến công tác kết hợp du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị và ấn tượng.

  • Chương trình hỗ trợ nhà trưng bày (OSE – Organizer support Exhibitor)
    • Khóa đào tạo: Hướng dẫn sắp đặt, trưng bày, mẹo hay và kinh nghiệm kết nối B2B hiệu quả
    • Quảng bá: Hỗ trợ quảng bá sản phẩm của nhà triển lãm đến nhà mua hàng tiềm năng bằng các công cụ email marketing, Social Media
    • Sự kiện bên lề: Đa dạng các hội thảo, workshop cập nhật định hướng thị trường: ESG, vật liệu tái chế, yêu cầu thị trường

Mọi thông tin chi tiết về Hội chợ HawaExpo 2023:

Bên cạnh sự phối hợp chặt chẽ của Sở Công Thương, HawaExpo còn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các tổ chức chính phủ trong & ngoài nước, các hiệp hội, đối tác như Viettrade, AFIC, Sippo, Sở du lịch; các đối tác truyền thông, báo chí trong & ngoài nước…. Với hàng loạt sự nâng cấp, đổi mới, HawaExpo 2023 sẽ là sự kiến đáng mong đợi nhất trong ngành gỗ, nội thất tại Việt Nam lẫn quốc tế.

Đăng ký tham gia gian hàng, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Văn phòng Hội Mỹ Nghệ và Chế biến Gỗ Tp.HCM

Địa chỉ: 41-45 đường số 7, khu đô thị Vạn Phúc, Tp.Thủ Đức

Hotline đăng ký gian hàng: 0902507770 | Email: info@hawa.org.vn

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Từ áp lực xuất khẩu đến tiềm năng nội địa

Ngày 25/9, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố áp thuế 50% với tủ bếp và 30% với một số loại nội thất. Cộng với các biện pháp phòng vệ thương mại trước đó, áp lực với ngành gỗ xuất khẩu ngày càng lớn. Trong bối cảnh này, theo ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA, câu hỏi đặt ra: đâu là cơ hội cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam? ...

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....