Hội nghị thu hút các nhà cung ứng mới từ Wayfair Việt Nam “Sản xuất tại Việt Nam – Bán trên Wayfair”

Chiều qua (09/01) tại TPHCM, gần 100 đại diện DN trong lĩnh vực gỗ và nội thất đã tham dự và tham gia thảo luận tại “Hội nghị thu hút các nhà cung ứng mới từ Wayfair Việt Nam” với chủ đề “Sản xuất tại Việt Nam – Bán trên Wayfair” được tổ chức bởi sự hợp tác giữa AMASS e-commerce, Wayfair và các đối tác, hiệp hội cùng ngành. 

Bà Dương Thị Minh Tuệ – Phó Chủ tịch HAWA, đã có bài phát biểu chào mừng hội nghị với thông điệp về tính sẵn sàng của các DN ngành gỗ khi tham gia sân chơi mới này và làm sao để sản phẩm nội thất Việt Nam không chỉ có mặt trong các cửa hàng truyền thống mà còn trên các sàn TMĐT hàng đầu như Wayfair.

Bên cạnh đó, hội nghị đã cung cấp cho các DN những thông tin hữu ích như các đề xuất kinh doanh, các ngành hàng và sản phẩm nội thất Việt có tiềm năng cao trên Wayfair ở Bắc Mỹ và châu Âu, mô hình hợp tác và quy trình đăng ký kinh doanh, vận chuyển trên Wayfair và Amass e-commerce, cách các thương hiệu như Yes4All, World First hoat động trên sàn TMĐT Wayfair cũng như phân tích tình hình, nhận diện các thử thách và dự đoán về tương lai của chuỗi cung ứng trong lĩnh vực TMĐT hiện nay từ Bureau Veritas. 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....