Hội thảo “Mở rộng kinh doanh tại Hoa Kỳ” 

Hội thảo sẽ tập trung trao đổi và hướng dẫn về cách thức mà Thương vụ Hoa Kỳ có thể hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng hoạt động đầu tư kinh doanh tại Hoa Kỳ, thị trường tiêu dùng lớn nhất toàn cầu và là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Hội thảo do Thương vụ Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ và Liên đoàn Thương mại Công nghiệp Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

Thông tin chi tiết như sau:

Thời gian: Thứ Sáu, ngày 10/1/2025

Địa điểm: Trung tâm Hoa Kỳ, Tầng 8, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngôn ngữ: Tiếng Anh & tiếng Việt (có phiên dịch)

Agenda chương trình:

8:30 – Đón tiếp khách & Kết nối

9:00 – Phát biểu Khai mạc – Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ

9:05 – Phát biểu Chào mừng – Liên đoàn Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI)

9:10 – Giới thiệu Chương trình Đầu tư Kinh doanh SelectUSA và Hội nghị SelectUSA 2025 – Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ

9:30 – Hướng dẫn về Thủ tục Giấy phép Đầu tư ra Nước ngoài của Việt Nam – Trung tâm Xúc tiến Đầu tư phía Nam – Cục Đầu tư Nước ngoài, Bộ Kế hoạch Đầu tư

9:50 – Hướng dẫn về Visa Hoa Kỳ cho doanh nghiệp – Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ

10:20 – Hỏi và Đáp

10:45 – Kết nối

11:00 – Kết thúc

Quý Doanh nghiệp quan tâm, đăng kí trước 17:00 thứ Hai, ngày 30/12/2024

Link đăng ký online: tại đây

Đầu mối liên hệ:

Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ

Ông Huỳnh Minh Triết, Chuyên viên Thương Vụ

Email: Triet.Huynh@trade.gov; Mobile: 0903-759-854

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

hội chợ mùa xuân lần thứ I năm 2026 - Bộ Công Thương

Hội chợ Mùa xuân lần thứ I năm 2026

Giới thiệu về Hội chợ Mùa xuân lần thứ I năm 2026 Hội chợ Mùa Xuân Lần thứ I – 2026 (Vietnam Blossom Spring Fair 2026 – VBSF) mở ra trong nhịp khởi đầu của năm mới – thời điểm khơi dậy khát vọng tăng tốc, bản lĩnh và những bước chuyển lớn. Lấy cảm […]

...

Thất vọng FSC?

Tám mươi phần trăm số người tiêu dùng tin rằng biểu tượng FSC đảm bảo sản phẩm họ mua không gây hại cho rừng. Tuy nhiên, sự thật là rất có thể những sản phẩm mang nhãn FSC không đạt được những tiêu chuẩn bền vững....

Chủ động chuyển đổi để thích ứng

Trong bối cảnh ngành gỗ đối mặt nhiều biến động, đặc biệt là thay đổi thuế nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ, An Cường đã duy trì được sự ổn định nhờ chiến lược chủ động chuyển đổi từ những năm môi trường kinh doanh còn nhiều thuận lợi....
HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

Chiều nay (22/12), buổi lễ trao Nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/Vietnam Wood đợt đầu tiên do Cục Lâm nghiệp và Kiểm lâm – Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã được tổ chức thành công tại Hà Nội. ...

Bước tiến của doanh nghiệp Việt tại thủ phủ nội thất thế giới

Sự hiện diện tại High Point Market 2025 tiếp tục thể hiện nỗ lực mở rộng thị trường và nâng cao hình ảnh ngành nội thất Việt Nam tại Hoa Kỳ. Trong bối cảnh thuế quan hoàn toàn có thể trở thành rào cản, việc tham gia sự kiện đặc biệt này trở thành bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp (DN) Việt cập nhật xu hướng, tìm kiếm cơ hội hợp tác và khẳng định năng lực thiết kế và sản xuất....

Để doanh nghiệp Việt Nam vững chân trên toàn cầu

Sau gần 40 năm đổi mới, Việt Nam đã vươn lên nhóm 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới với khu vực kinh tế tư nhân năng động gần 1 triệu doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, con đường “Go Global” của DN Việt vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua để thực sự trở thành người chơi toàn cầu....
Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....