Hội thảo thông tin Ready To Export (R2E) – đưa Doanh Nghiệp của bạn tiếp cận thị trường quốc tế.

Bạn là chủ của một doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) có sản phẩm đầy tiềm năng muốn mở rộng xuất khẩu sang Châu Âu và Hà Lan?
Hãy tham gia Hội thảo thông tin R2E để biết thêm về chương trình đào tạo kiến thức xuất khẩu sang Châu Âu và những lợi ích kết nối khác mà chương trình có thể mang lại.
Chi phí tham dự hoàn toàn miễn phí cho các SMEs được tuyển chọn. Chương trình do Chính phủ Hà Lan tài trợ và Hiệp Hội Doanh Nghiệp Hà Lan tại Việt Nam (DBAV) quản lý, hiện đang tìm kiếm những SMEs hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm, dệt may, nội thất, thủy sản và sản xuất.
———————————-
Thành tựu đáng chú ý:
● Chương trình đã đào tạo hơn 300 SMEs từ năm 2022 – 2023.
● Hơn 100 doanh nghiệp nhận được hỗ trợ tư vấn và kết nối qua DBAV.
● 6 SMEs đã được vinh danh với giải thưởng xuất sắc, tổng giá trị giải thưởng lên đến 950 triệu đồng và nhiều DN nhận được hỗ trợ để xuất khẩu sang Hà Lan.

Tham gia Hội thảo để:
● Tìm hiểu cách thức đăng ký và điều kiện tham gia.
● Nhận thông tin chi tiết về lộ trình đào tạo và các lợi ích mà R2E mang lại.
● Sau đó kết nối với cộng đồng doanh nghiệp chung tay hướng tới thành công quốc tế.

Đăng ký ngay để khai phá cơ hội xuất khẩu với R2E!
Thời gian: Ngày 16 tháng 7 năm 2024, từ 10:00 – 11:30 sáng.
Địa điểm: Sự kiện trực tuyến qua Zoom.
Đừng bỏ lỡ cơ hội để phát triển doanh nghiệp của bạn trên thị trường quốc tế!
Hãy đăng ký ngay hôm nay tại https://bit.ly/readytoexportwebinar2024

Liên hệ:
● Email: info@readytoexport.org
● Hotline: +84 (0) 383 376 860 (9:00 AM – 5:30 PM từ thứ 2 tới thứ 6).

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Viết tiếp câu chuyện sáng tạo

Hoa Mai Design Award 2025 không chỉ là cuộc thi mà còn là hành trình tạo ra những kết nối nghề nghiệp và cơ hội tương lai. ...

Khi văn hóa chạm vào đời sống

Sau hơn 6 tháng phát động và triển khai, Hoa Mai Design Award 2025 đã khép lại với những dấu ấn đầy cảm hứng. Chủ đề “Kết nối xuyên không” mà Ban tổ chức đề ra đã tạo nên cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ để những nhà thiết kế trẻ mang giá trị văn hóa truyền thống vào ngôn ngữ thiết kế đương đại....
hội chợ mùa xuân lần thứ I năm 2026 - Bộ Công Thương

Hội chợ Mùa xuân lần thứ I năm 2026

Giới thiệu về Hội chợ Mùa xuân lần thứ I năm 2026 Hội chợ Mùa Xuân Lần thứ I – 2026 (Vietnam Blossom Spring Fair 2026 – VBSF) mở ra trong nhịp khởi đầu của năm mới – thời điểm khơi dậy khát vọng tăng tốc, bản lĩnh và những bước chuyển lớn. Lấy cảm […]

...

Thất vọng FSC?

Tám mươi phần trăm số người tiêu dùng tin rằng biểu tượng FSC đảm bảo sản phẩm họ mua không gây hại cho rừng. Tuy nhiên, sự thật là rất có thể những sản phẩm mang nhãn FSC không đạt được những tiêu chuẩn bền vững....

Chủ động chuyển đổi để thích ứng

Trong bối cảnh ngành gỗ đối mặt nhiều biến động, đặc biệt là thay đổi thuế nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ, An Cường đã duy trì được sự ổn định nhờ chiến lược chủ động chuyển đổi từ những năm môi trường kinh doanh còn nhiều thuận lợi....
HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

Chiều nay (22/12), buổi lễ trao Nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/Vietnam Wood đợt đầu tiên do Cục Lâm nghiệp và Kiểm lâm – Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã được tổ chức thành công tại Hà Nội. ...

Bước tiến của doanh nghiệp Việt tại thủ phủ nội thất thế giới

Sự hiện diện tại High Point Market 2025 tiếp tục thể hiện nỗ lực mở rộng thị trường và nâng cao hình ảnh ngành nội thất Việt Nam tại Hoa Kỳ. Trong bối cảnh thuế quan hoàn toàn có thể trở thành rào cản, việc tham gia sự kiện đặc biệt này trở thành bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp (DN) Việt cập nhật xu hướng, tìm kiếm cơ hội hợp tác và khẳng định năng lực thiết kế và sản xuất....

Để doanh nghiệp Việt Nam vững chân trên toàn cầu

Sau gần 40 năm đổi mới, Việt Nam đã vươn lên nhóm 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới với khu vực kinh tế tư nhân năng động gần 1 triệu doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, con đường “Go Global” của DN Việt vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua để thực sự trở thành người chơi toàn cầu....