Họp Ban Cố Vấn Chuyên Môn Triển Lãm Vibe

Chiều ngày 25/08, Ban Tổ chức Triển lãm Nội thất và Xây dựng VIBE gồm Lãnh đạo Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA), Lãnh đạo Hội Mỹ nghệ và Chế biến Gỗ TP.HCM (HAWA) tổ chức họp mặt ban cố vấn cùng với đại diện các doanh nghiệp, Kiến trúc sư, các chuyên gia để chuẩn bị cho chuỗi sự kiện và hoạt động xuyên suốt của Triển lãm VIBE.

 

Ông Nguyễn Chánh Phương – Phó Chủ tịch HAWA, đại diện Ban tổ chức Triển lãm VIBE chia sẻ tại cuộc họp

Mở đầu cuộc họp, ông Nguyễn Chánh Phương – Phó Chủ tịch HAWA , Đại diện Ban tổ chức Triển lãm VIBE giới thiệu sự ra đời và sự hình thành của VIBE trong bối cảnh hiện trạng của ngành bất động sản, ngành xây dựng và vật liệu xây dựng Việt Nam hiện nay. Sự bắt tay và kết nối giữa SACA và HAWA được xem là mạnh nhất về lĩnh vực nội thất và xây dựng, vật liệu xây dựng.

Ông Đinh Hồng Kỳ – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội SACA, đại diện cho đơn vị đồng tổ chức Triển lãm VIBE chia sẻ

Tiếp lời ông Nguyễn Chánh Phương, ông Đinh Hồng Kỳ – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội SACA, đại diện cho đơn vị đồng tổ chức Triển lãm VIBE chia sẻ: Hiện nay thị trường Việt Nam còn chưa có nhiều Hội chợ, Triển lãm có quy mô xứng tầm cho ngành xây dựng và vật liệu xây dựng. Chính vì vậy, VIBE hứa hẹn sẽ là một sân chơi mới, lớn tầm cỡ cho ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, từ đó gia tăng giá trị cho doanh nghiệp và khách tham quan.

Mô hình triển lãm B2D2C (Business to Design to Consumer) đã được thảo luận sâu và đưa ra nhiều góc nhìn chuyên môn cũng như hướng tiếp cận hiệu quả để thúc đẩy thị trường thông qua triển lãm VIBE. Nhấn mạnh yếu tố khác biệt của VIBE so với các mô hình triển lãm thương mại thông thường, hàng loạt sự kiện Diễn đàn, Hội thảo, Toạ đàm xoay quay 3 từ khoá cốt lõi của VIBE Style – Smart – Sustainability lần lượt được khai phá và hứa hẹn sẽ mang đến một nền tảng lan toả & kết nối giá trị và cơ hội kinh doanh cho cộng đồng Nội thất – Kiến trúc – Xây dựng. Cuộc họp cũng đã ghi nhận nhiều ý kiện đóng góp của Ban Cố vấn, đồng thời lên kế hoạch triển khai các hoạt động, chương trình, sự kiện trước, trong và sau Triển lãm.

Một số hình ảnh tại cuộc họp:

Ông Phạm Lê Minh – Phó Tổng Thư ký, Trưởng Ban Phát triển Bền vững SACA, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện Quang Thông Minh – DQSmart

Ông Phạm Chân Quang – Phó Chủ tịch HAWA, Giám đốc Công ty Tân Thành Furniture

Bà Trần Thị Ngọc Hiếu – Giám đốc Vận hành dự án Triển lãm VIBE

Ông Ngô Hoài Đức – Phó Tổng Thư ký, Trưởng Ban Khoa học SACA, Tổng Giám đốc Koshi Group

Ông Vũ Linh Quang – Phó Ban Phát triển Bền vững SACA, Tổng Giám đốc Ardor Architects

Bà Nguyễn Phan Thùy Dương – Chủ biên tạp chí Elle Decoration Vietnam

Ông Nguyễn Cao Đô – Chuyên gia Truyền Thông & Thương Hiệu, Nhà sáng lập Clipper Ocean

Kiến trúc sư Vương Đạo Hoàng – Giám đốc Kiến Việt Media

 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....