Kết nối giao thương tại VIFA EXPO- Tập đoàn mua hàng Kingfisher Sourcing Organisation (KSO)

Kingfisher plc (KSO) là một công ty quốc tế chuyên về nội thất trang trí và nâng cấp nhà cửa với hơn 1.300 cửa hàng tại các quốc gia trên khắp Châu Âu, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và sự hỗ trợ bởi một đội ngũ hơn 77.000 nhân viên cũng là đối tác hàng đầu của Castorma, Home depot, B&Q…
Đến với VIFA EXPO 2020, KSO có nhu cầu tìm kiếm nguồn cung các sản phẩm nội thất trong nhà, ngoài trời và nội thất trang trí sân vườn với đơn hàng lớn và ổn định. Ưu tiên các doanh nghiệp có chứng chỉ BSCI/SMETA.
Đại diện KSO sẽ đến gặp làm việc trực tiếp tại gian hàng của các DN phù hợp tại VIFA EXPO 2020.
Các doanh nghiệp có sản phẩm phù hợp có thể gửi thông tin đăng ký theo đường link sau: https://forms.gle/eu8hLzmyY9YhANcv9
———————–
?Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mr. Khải – khailuu@hawa.org.vn

————————————————————————————-

Kingfisher PLC (KSO) is an international company specialized in interior decoration and home improvement with over 1.300 stores in several countries across Europe, Russia and Turkey, supported by a team of 77.000 staffs. KSO is the loyalty partners of Castorma, Home depot, B& Q…

Attending VIFA 2020, KSO would like to seek for suppliers of indoor furniture, outdoor furniture, garden deco with large and stable MOQ. BSCI/SMETA holders are preferable.

Any interested and relevant companies can register via this link:https://forms.gle/eu8hLzmyY9YhANcv9

Contact for more details: Mr. Khải – khailuu@hawa.org.vn

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Thất vọng FSC?

Tám mươi phần trăm số người tiêu dùng tin rằng biểu tượng FSC đảm bảo sản phẩm họ mua không gây hại cho rừng. Tuy nhiên, sự thật là rất có thể những sản phẩm mang nhãn FSC không đạt được những tiêu chuẩn bền vững....

Chủ động chuyển đổi để thích ứng

Trong bối cảnh ngành gỗ đối mặt nhiều biến động, đặc biệt là thay đổi thuế nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ, An Cường đã duy trì được sự ổn định nhờ chiến lược chủ động chuyển đổi từ những năm môi trường kinh doanh còn nhiều thuận lợi....
HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

Chiều nay (22/12), buổi lễ trao Nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/Vietnam Wood đợt đầu tiên do Cục Lâm nghiệp và Kiểm lâm – Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã được tổ chức thành công tại Hà Nội. ...

Bước tiến của doanh nghiệp Việt tại thủ phủ nội thất thế giới

Sự hiện diện tại High Point Market 2025 tiếp tục thể hiện nỗ lực mở rộng thị trường và nâng cao hình ảnh ngành nội thất Việt Nam tại Hoa Kỳ. Trong bối cảnh thuế quan hoàn toàn có thể trở thành rào cản, việc tham gia sự kiện đặc biệt này trở thành bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp (DN) Việt cập nhật xu hướng, tìm kiếm cơ hội hợp tác và khẳng định năng lực thiết kế và sản xuất....

Để doanh nghiệp Việt Nam vững chân trên toàn cầu

Sau gần 40 năm đổi mới, Việt Nam đã vươn lên nhóm 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới với khu vực kinh tế tư nhân năng động gần 1 triệu doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, con đường “Go Global” của DN Việt vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua để thực sự trở thành người chơi toàn cầu....
Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....