Khám phá thiết kế Đông Nam Á lần 3 tại Thái Lan

Từ ngày 11 – 15/7/2018, HAWA sẽ tổ chức chuyến đi “Khám phá Thiết kế Đông Nam Á” lần thứ 3 tại đất nước được mệnh danh là xứ sở được của những nụ cười – Thái Lan. Thủ đô Bangkok được chọn là điểm đến trong suốt hành trính khám phá lần này.

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT

NgàyBuổiĐiểm đến
11/7/2018SángĐến Bangkok, Thái Lan
 Chiều, TốiGiao lưu với Anh Phạm Trung – GĐ VP Thiết kế Sca Jsc ThailandTham quan Jam Factory, MahaNakhon
12/7/2018SángTham quan Assumption CatheralTrung tâm Thiết kế Sáng Tạo Thái Lan (TCDC)
 ChiềuTham quan Central Embassy, Siam Discovery
 TốiBiểu diễn nghệ thuật “Show Siam Niramit”
13/7/2018SángTham quan Công ty Deesawat
 ChiềuTham quan Trung tâm Quốc tế Hỗ trợ Nghệ thuật và Thủ Công Mỹ nghệ Thái Lan”
 TốiDesign Coffee Shop
14/7/2018SángGiao lưu Nhóm NTK trẻ Room Lab – Thái Lan
 ChiềuTham quan Trung tâm Thiết kế Crystal (CDC)
 TốiKhám phá ẩm thực đêm
15/7/2018SángTham quan và mua sắm tại chợ phụ kiện ngành gỗ
 ChiềuTham quan và mua sắm tại Ikea Thái Lan
 TốiVề lại Việt Nam

(*) Đây là lịch trình dự kiến. Các điểm đến có thể sẽ được thay đổi.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Doanh nghiệp, Giảng viên, Kiến trúc sư, Nhà thiết kế.

SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN: 25. 

CHI PHÍ THAM DỰ: 6,9 triệu (gồm: chi phí đi lại, vé vào cổng các điểm đến, hướng dẫn viên, ăn uống trong chương trình (trừ một số buổi tự do khám phá ấm thực), chưa bao gồm vé máy bay).

Vé máy bay khoảng từ 5-6 triệu, tùy vào lúc đăng ký, BTC sẽ thông báo.ĐĂNG KÝ THAM DỰ(Hạn cuối: 1/7/2018)

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....