Kính mời quý Doanh nghiệp đăng ký tham dự Hội nghị TMĐT xuyên biên giới “Tinh hoa hàng Việt – Cất cánh toàn cầu”

Thời gian – Địa điểm:
– Hà Nội: 22/05/2024 (Thứ Tư) tại KS Melia

– TPHCM: 24/05/2024 (Thứ Sáu) tại Gem Center, Q1.

Phí tham dự: Miễn phí

——————

Đánh dấu cột mốc 5 năm có mặt tại Việt Nam, Amazon Global Selling Vietnam mang đến sự kiện quy mô LỚN NHẤT năm: HỘI NGHỊ TMĐT XUYÊN BIÊN GIỚI 2024: TINH HOA HÀNG VIỆT – CẤT CÁNH TOÀN CẦU với sự tham dự của hơn 2,000 nhà bán hàng toàn quốc.

Hội nghị xoay quanh các kiến thức và kĩ năng cần thiết để DN bắt đầu kinh doanh và xuất khẩu hàng hóa trên Amazon, đặc biệt là lựa chọn sản phẩm, xây dựng kế hoạch kinh doanh và tối ưu vận hành. Đến với hội nghị, DN sẽ được:

– Cập nhật xu hướng tiêu dùng toàn cầu, các ngành hàng tiềm năng hiện nay

– Truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ các nhà bán hàng triệu đô.

– Nhận tư vấn trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia Amazon Global Selling.

– Kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ uy tín trong TMĐT xuyên biên giới.

———————-

Đối tượng tham dự: DN vừa, nhỏ và siêu nhỏ hoặc các cá nhân chưa bán hàng trên Amazon nhưng muốn tìm hiểu và nắm bắt cơ hội kinh doanh TMĐT xuyên biên giới.

Quý DN đăng ký tham dự tại link hoặc quét mã QR code: https://amzn.to/3U9sPLp 

Thông tin chi tiết, Quý DN xem tại: https://amzn.to/3Uc0p4Y   

———————-

Liên hệ AGS Việt Nam: fanpage – https://tinyurl.com/yrk3rcjd hoặc website – https://sell.amazon.vn/ 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Đi nhanh để về đích trước

Bước sang quý III/2025, kinh tế thế giới ghi nhận nhiều biến động, đặc biệt là các chính sách thuế đối ứng của Hoa Kỳ đã bắt đầu tác động lên hoạt động xuất khẩu hàng hóa toàn cầu. Tuy nhiên, theo Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó chủ tịch Hiệp hội cảng biển Việt Nam, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, vẫn đang có những thuận lợi mang tính nền tảng để xuất khẩu của Việt Nam bứt phá trong thời gian tới....

Từ áp lực xuất khẩu đến tiềm năng nội địa

Ngày 25/9, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố áp thuế 50% với tủ bếp và 30% với một số loại nội thất. Cộng với các biện pháp phòng vệ thương mại trước đó, áp lực với ngành gỗ xuất khẩu ngày càng lớn. Trong bối cảnh này, theo ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA, câu hỏi đặt ra: đâu là cơ hội cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam? ...

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...