Ký kết hợp tác giữa Hội Nội thất Việt Nam & Triển lãm VIBE

Sáng nay (24/08), Ban Tổ chức Triển lãm VIBE đã có buổi tiếp đón ông Lê Trương – Chủ tịch và các đại diện Ban Chấp hành Hội Nội Thất Việt Nam để trao đổi về chương trình hợp tác tại Triển lãm Nội thất & Xây dựng VIBE tháng 10 này.

z5762526177165_01f1101aa2d8467686f29b90f60832ca

Tại cuộc họp, ông Lê Trương – Chủ tịch Hội Nội thất Việt Nam và ông Nguyễn Chánh Phương – Phó Chủ tịch HAWA, đại diện Ban Tổ chức VIBE cũng đã ký MOU hợp tác giữa 2 đơn vị, dưới sự chứng kiến của Ông Nguyễn Quốc Khanh – Ban Cố vấn HAWA, Trưởng Ban Tổ chức VIBE và đại diện Ban Chấp Hành 2 Hội.

456382096_935724311920640_77583083385644031_n

Đây hứa hẹn sẽ là sự kết hợp đầy tiềm năng cho một loạt các hoạt động hấp dẫn cho giới kiến trúc, nội thất tại VIBE 2024. Đặc biệt là sự kiện Diễn đàn Nội thất ASEAN do 2 đơn vị phối hợp tổ chức.

 

z5762526177048_505c9db06ed7ccaa28d50f0b269df72e

109_1

VIBE – nơi hội tụ của cảm hứng sáng tạo và xu hướng dẫn đầu trong ngành nội thất và xây dựng, lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam. Đây là sự kiện đầu tiên do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dưng TP.HCM (SACA) và Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP. Hồ Chí Minh (HAWA), là hai hiệp hội, hội đầu ngành về lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng và nội thất tại TP. Hồ Chí Minh cùng phối hợp tổ chức.

VIBE quy tụ hơn 500 gian hàng từ 250 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nội thất, kiến trúc, xây dựng và vật liệu xây dựng, dự kiến thu hút hơn 12.000 khách tham quan trong nước và quốc tế.

* Liên hệ đăng ký gian hàng tại VIBE – Hotline: 0906 77 99 82

* Xem chi tiết về VIBE: https://thevibexpo.com/

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mộc Kết 5 – Từ cảm hứng tự cường đến hành động của một thế hệ mới

Bài viết của Nguyễn Minh Hiếu – Sinh viên năm 3 ngành Digital International Business, tại đại học XAMK, Phần Lan Ba năm học tập tại Phần Lan trong ngành Digital International Business đã mang đến cho tôi cơ hội tiếp cận những xu hướng và mô hình kinh doanh hiện đại ở châu Âu – nơi thị trường luôn đề cao giá trị bền vững, tính bản địa và trải nghiệm người dùng. Nhưng chính quá trình học tập đó lại khiến tôi nhận ra rằng, mình biết nhiều về bên ngoài, nhưng hiểu chưa sâu về chính thị trường trong nước – nơi có tiềm năng và cơ hội phát triển không hề nhỏ....

HAWA kể câu chuyện chuyển đổi xanh từ Cỏ Năn tượng

Ngày 31/7/2025, tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM, Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao đã tổ chức Diễn Đàn Chuyên Đổi Xanh và Ngày Hội Tái Chế. Đây là sự kiện quy tụ nhiều gian hàng, doanh nghiệp trong và ngoài nước, giới thiệu các sản phẩm và giải pháp xanh, thân thiện với môi trường. Trong khuôn khổ sự kiện, Hội Mỹ nghệ và chế biến Gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức workshop đặc biệt giới thiệu sản phẩm từ cỏ năn tượng – một nguyên liệu tự nhiên mới, mang lại tiềm năng lớn cho ngành sản xuất bền vững....

Khóa Đào Tạo Trực Tuyến: Công cụ số giúp doanh nghiệp tự kiểm kê khí nhà kính & đánh giá giảm phát thải

Trong bối cảnh các tiêu chuẩn môi trường và yêu cầu phát thải đang ngày càng trở thành điều kiện bắt buộc trong sản xuất – xuất khẩu – mua hàng quốc tế, doanh nghiệp cần chủ động nắm bắt năng lực tự kiểm kê khí nhà kính và đánh giá tiềm năng giảm phát thải. ...

VIETNAMWOOD 2025: Tăng tốc chuẩn bị – Lan tỏa giá trị cho ngành chế biến gỗ

VietnamWood – Triển lãm quốc tế về máy móc và công nghệ chế biến gỗ sẽ chính thức trở lại từ ngày 19–22/11/2025 tại SECC, TP.HCM, quy tụ hơn 320 thương hiệu từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là sự kiện không thể bỏ lỡ đối với các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực chế biến gỗ, sản xuất sản phẩm gỗ & nội thất tại Việt Nam và khu vực....

Từ áp lực tuân thủ đến lợi thế cạnh tranh

Doanh nghiệp (DN) chế biến gỗ Việt Nam tiên phong theo đuổi chữ E đầu tiên trong bộ tiêu chuẩn ESG đang gặt hái được thành quả ban đầu. Con đường này không chỉ giúp DN tuân thủ các quy định mà còn mở ra những lợi thế cạnh tranh mới. Những bước chân tiên […]

...

Hàng Việt chinh phục thị trường toàn cầu nhờ “xuất khẩu số”

“Xuất khẩu số” đang trở thành động lực mới giúp hàng Việt nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng thương hiệu trên thị trường toàn cầu. Thương mại điện tử mở ra cơ hội tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng đặc biệt tại các thị trường lớn…...

Cá tính và sáng tạo trẻ

Chủ đề “Kết nối xuyên không” của mùa hoa mai thứ 21 đã mở ra một sân chơi sôi động và kích thích tinh thần sáng tạo....

Công nghệ dẫn dắt thị trường

Thị trường nội thất toàn cầu đạt 664,9 tỷ USD vào năm 2024. Theo báo cáo của IMARC Group, thị trường dự kiến sẽ đạt 707,5 tỷ USD vào năm 2033. Sự phát triển nhanh chóng của các cửa hàng bán lẻ trực tuyến đã, đang và sẽ tạo đà tăng trưởng cho ngành trong thời gian tới....