Làm thế nào để giải phóng lãnh đạo?

Anh chị có đang dành rất nhiều thời gian cho doanh nghiệp của mình, có đau đầu với việc nhân sự không ổn định, sức ì làm việc lớn, sự phối hợp giữa các phòng ban không nhịp nhàng, công việc cứ chồng chéo lên nhau, không kiểm soát được tiến độ công việc và dẫn đến lúc cần giao hàng cho khách thì lại không có? 

Hãy tưởng tượng ngày nào đó nhân viên của anh chị sẽ chủ động làm việc, môi trường làm việc thân thiện và không còn phàn nàn từ khách hàng; còn anh chị có nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè, hay đi đánh golf chẳng hạn, thậm chí đi công tác nước ngoài cả tháng trời. Và, công ty vẫn ngày càng lớn mạnh, có thêm nhiều khách hàng, mở thêm nhiều nhà máy, khai trương thêm nhiều showroom,…

Bí quyết ở đây là công thức tự động hóa doanh nghiệp. Khi nắm được điều này giải phóng lãnh đạo là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Chương trình “Tự động hóa doanh nghiệp để giải phóng lãnh đạo” sẽ giúp các anh chị có thể biến những tưởng tượng trên thành hiện thực. 

Với chia sẻ của 3 diễn giả:

1. Ông Phí Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Hội Tin học Tp.HCM – HCA
    Chủ đề: Hệ thống hóa quản trị (ERP)

2. Ông Lê Đức Nghĩa – Tổng Giám đốc Cty CP Gỗ An Cường
    Chủ đề: Xây dựng hệ thống quản trị để phát triển lớn

3. Ông Hoàng Đình Trọng – Chủ tịch Công ty TNHH Đào tạo Tư vấn PDCA, Chủ tịch Cộng đồng Doanh nhân GBN
    Chủ đề: Tự động hóa doanh nghiệp để giải phóng lãnh đạo

Chương trình sẽ diễn ra lúc 8h30 – 12:00, ngày 9/1/2018 tại Dreamplex – 195 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Chỉ dành cho 150 CEO, lãnh đạo doanh nghiệp đăng ký sớm với phí tham dự: 800.000 VND, Ưu đãi dành cho Hội viên HAWA: 500.000 VND

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY
(Số lượng chỗ ngồi có giới hạn, nên HAWA sẽ dừng nhận đăng ký nếu đã đủ chỗ ngồi)

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng phạm vi hoạt động, phát huy năng lực ở những phân khúc khác trên chuỗi cung ứng. Chiến lược hội tụ đa giá trị cũng chính là lợi thế cạnh tranh. ...

Những thương hiệu truyền cảm hứng

Xuất phát từ các xưởng chế biến nhỏ, trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, những thương hiệu nội thất Việt Nam đã lớn mạnh, đưa sản phẩm nội ngoại thất Việt Nam đến 170 thị trường thế giới. Mỗi doanh nghiệp một thế mạnh và chiến lược riêng, tạo nên sức mạnh tổng hòa. Những cái tên gắn liền với quá trình hình thành này giờ đã trở thành những “cây đa, cây đề” - vừa giữ lửa ngành, vừa truyền cảm hứng cho thế hệ sau tiếp bước, nối dài hành trình khởi nghiệp, kiến quốc của ngành chế biến gỗ Việt Nam....

Khai trương gian hàng Việt Nam tại triển lãm quốc tế Maison&Objet ở Pháp

Vào ngày 4/9 tại Paris, Khu gian hàng Việt Nam (Vietnam Pavilion) tại Hội chợ triển lãm nội thất và thủ công mỹ nghệ Maison&Objet 2025 đã chính thức khai trương và mở cửa đón khách tham quan trên toàn thế giới....

HAWA và Tập đoàn Target tăng cường hợp tác, mở rộng cơ hội cung ứng hàng hóa

Ngày 03/9/2025, HAWA có buổi làm việc với Tập đoàn Target – nhà bán lẻ hàng đầu Hoa Kỳ, mở ra cơ hội hợp tác đưa doanh nghiệp gỗ Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Đại diện HAWA đã phân tích tác động từ chính sách thuế quan Hoa Kỳ và giới thiệu các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp hội viên giảm rủi ro, thích ứng linh hoạt. Về phía Target, ông Shujaat Ali nhấn mạnh mong muốn tăng cường hợp tác, tìm kiếm thêm đối tác sản xuất tiềm năng tại Việt Nam thông qua HAWA. Theo kế hoạch, HAWA sẽ tiếp tục làm đầu mối kết nối, khẳng định vai trò cầu nối giúp doanh nghiệp gỗ Việt mở rộng xuất khẩu và hội nhập quốc tế....

HAWA – Sobuy: Tăng cường kết nối thương mại quốc tế, mở rộng cơ hội xuất khẩu cho ngành nội thất Việt Nam

Thông qua cầu nối giữa Thương vụ Việt Nam tại Đức và Ban Xúc tiến Thương mại & Quan hệ quốc tế HAWA, Sobuy đã có buổi làm việc hiệu quả với nhà sản xuất đồ gỗ nội thất Hoàng Thông, một trong những thương hiệu uy tín trong ngành nội thất Việt Nam. Tại buổi làm việc, Sobuy đã đánh giá cao chất lượng sản phẩm của Hoàng Thông, đặc biệt là các dòng sản phẩm gỗ Hevea và đồ nội thất gia đình....

Đăng ký Chứng nhận nhãn hiệu “Gỗ Việt Nam” – Bảo chứng chất lượng, nâng tầm thương hiệu quốc gia

Nhằm khẳng định uy tín, gia tăng giá trị thương hiệu và mở rộng thị trường cho sản phẩm gỗ Việt, Cục Lâm nghiệp & Kiểm lâm (Bộ Nông nghiệp & PTNT) đang triển khai chương trình cấp Nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) Gỗ Việt Nam/VIETNAMWOOD cho các doanh nghiệp trong mảng chế biến gỗ, xuất khẩu sản phẩm gỗ. Đây là hoạt động quan trọng nhằm quảng bá hình ảnh gỗ Việt uy tín, hợp pháp và bền vững trên thị trường trong nước và quốc tế....

Đăng ký gian hàng triển lãm và trưng bày poster tại Diễn đàn “Đảm bảo nguyên liệu gỗ hợp pháp hướng tới phát triển lâm nghiệp bền vững tại Việt Nam”

Nhằm đẩy mạnh hợp tác đa bên nhằm đảm bảo tính hợp pháp của nguyên liệu gỗ tại Việt Nam hướng tới cấp phép FLEGT và thích ứng với các yêu cầu của EUDR, đồng thời thúc đẩy sự phối hợp giữa các cơ quan quản lý, cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức quốc tế trong truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chuỗi cung ứng gỗ, Cục Lâm nghiệp và Kiểm lâm phối hợp Tổ chức hợp tác quốc tế Đức GIZ và các bên liên quan tổ chức Diễn đàn “Đảm bảo nguyên liệu gỗ hợp pháp hướng tới phát triển lâm nghiệp bền vững tại Việt Nam” trong 02 ngày từ ngày 11-12/9/2025 tại TP HCM....