MỜI DN THAM GIA GIAN HÀNG ASEAN PAVILION TẠI HỘI CHỢ TRIỂN LÃM NỘI THẤT VÀ THIẾT KẾ INDONESIA – IFFINA 2023

Triển lãm Thiết kế & Nội thất Indonesia – IFFINA được tổ chức lần đầu từ năm 2008, là sự kiện có quy mô lớn nhằm đáp ứng nhu cầu tìm nguồn cung ứng nội thất & các sản phẩm độc đáo của đất nước Indonesia  cho nhà mua hàng, khách tham quan địa phương và trên toàn thế giới.

Tại IFFINA 2023, khách tham quan trên toàn cầu sẽ được chiêm ngưỡng và tìm hiểu những sản phẩm nội thất, thủ công mỹ nghệ nổi bật nhất đến từ các nhà sản xuất, nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu Indonesia và các quốc gia khác. Đồng thời, mang đến cơ hội giao thương giá trị giữa nhà triển lãm và nhà mua hàng ngay tại hội chợ.

Nhằm giúp các Doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và các nước ASEAN nói chung cùng xuất hiện và mở rộng cơ hội giao thương tại hội chợ IFFNA, Hội đồng Công nghiệp Đồ gỗ Đông Nam Á (AFIC) tổ chức khu vực triển lãm ASEAN Pavilion với sự tham dự của các nhà triển lãm đại diện cho mỗi quốc gia thành viên trong khu vực.

Với quy mô tổ chức hoành tráng, ý tưởng mới lạ và không ngừng đổi mới, IFFINA 2023 hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để các nhà triển lãm được thể hiện năng lực sản xuất và trưng bày các sản phẩm độc đáo, tinh xảo nhất.

————————————————-

Thời gian: 14 – 17/09/2023 (04 ngày)

Địa điểm: TT Triển lãm hội nghị Indonesia (ICE BSD)

Quy mô: Gian hàng đại diện Việt Nam rộng 30m2 – nằm trong khu vực ASEAN Pavilion

Ngành hàng: các sản phẩm nội thất, thiết kế, đồ trang trí và quà tặng, vải gia dụng, đồ gia dụng….

Website triển lãm: https://iffina.com/

Thông tin chi tiết chương trình: https://drive.google.com/drive/folders/1_6bXXACdiHrNnhAAosloSbTq1Kw9l0RL

————————————————-

CHI PHÍ

– BTC IFFINA hỗ trợ: chi phí thuê mặt bằng đất trống; chi phí thiết kế, thi công, dàn dựng, trang trí tổng thể khu trưng bày và gian hàng của DN.

– DN tự chi trả: chi phí quản lí 24.000.000 VND/ vị trí (đóng cho BTC), chi phí xuất nhập cảnh, vé máy bay, ăn, ở, đi lại; chi phí liên quan đến hàng hóa như: các loại thuế về hàng hóa khi tham gia hội chợ, chi phí gửi hàng,…

————————————————-

Mời quý DN đăng ký gian hàng ngay tại link: https://docs.google.com/forms/d/1gEhSniJS_HcxjaimhDEvqZ2gaOtfvwWlgrOkStoP2Vk/edit

Thời hạn đăng ký: trước ngày 4/8/2023

Liên hệ: Ms Yến – 0937492386

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Vạn sự khởi nghiệp nan

Dù đối mặt với nhiều thách thức, ngành chế biến gỗ luôn có khả năng phục hồi nhanh chóng và bứt phá. Trong suốt hành trình 30 năm kiến tạo và phát triển, tinh thần vị quốc, vị dân sinh là kim chỉ nam để những người trong ngành vững bước. ...

Công nghệ mới tại Bifa Wood 2025

Với chủ đề “Smart Furniture Solutions” (Giải pháp nội thất thông minh), Bifa Wood Việt Nam 2025 đã mang đến cho doanh nghiệp bức tranh công nghệ sản xuất đồ nội thất thông minh, nơi mà ứng dụng AI, robot, IoT sẽ hỗ trợ cho bài toán quản trị sản xuất. ...

Nội thất Việt tại triển lãm quốc gia

Vai trò của kinh tế tư nhân Với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc”, triển lãm quy mô quốc gia này có sự tham gia của hơn 100 tổ chức, đơn vị gồm bộ, ngành, địa phương và DN tiêu biểu trên […]

...

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...

Áp lực mới

Nửa đầu năm 2025, ngành gỗ và nội thất đã và đang ghi nhận mức tăng trưởng tốt. Tuy nhiên, trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, ngành đang đối mặt với nhiều áp lực mới....