Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng...

Những thương hiệu truyền cảm hứng

Xuất phát từ các xưởng chế biến nhỏ, trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, những...

Khai trương gian hàng Việt Nam tại triển lãm quốc tế Maison&Objet ở Pháp

Vào ngày 4/9 tại Paris, Khu gian hàng Việt Nam (Vietnam Pavilion) tại Hội chợ triển lãm nội thất và...

[Tin Hội Viên] Công Ty CP WOODSLAND Tuyên quang đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Ngày 4 tháng 11 năm 2024, Công ty Woodsland Furniture Tuyên Quang vinh dự tham gia Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 với hai sản phẩm nổi bật của công ty đã được công nhận là Ván sàn Woodsland và Đồ gỗ nội, ngoại thất Woodsland. Việc đạt […]

...

Quản lý phí R&D trong sản xuất đồ nội thất

Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) đóng vai trò rất quan trọng nếu các nhà sản xuất đồ nội thất muốn đổi mới và duy trì khả năng cạnh tranh. Tuy nhiên, cần quản lý chi phí R&D để đảm bảo những đổi mới này không làm xói mòn lợi nhuận mà vẫn […]

...

Vẫn là chiến lược hàng giá rẻ của Trung Quốc

Trong 7 tháng đầu năm 2024, khối lượng xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ của Trung Quốc đã tăng vọt 24% so với cùng kỳ năm trước, đạt 256 triệu sản phẩm. Theo Lesprom Analytics, sự tăng mạnh về khối lượng này đã thúc đẩy giá trị xuất khẩu tăng 9%, lên 13,4 tỷ […]

...

Thị trường xuất khẩu cuối năm: Nhiều cơ hội cho ngoại thất

Đồ ngoại thất chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong thời gian gần đây. Xu hướng này được thúc đẩy bởi những thay đổi trong lối sống, khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến không gian thư giãn trong tổ ấm của mình. Theo báo cáo từ Statista – công ty nghiên […]

...

Nắm bắt cơ hội chuyển đổi số với thương mại điện tử nội thất qua kinh nghiệm của nghĩa sơn

Hôm qua, ngày 1/11/2024, hơn 40 doanh nghiệp hội viên HAWA đã có cơ hội tham quan nhà máy của Công ty Đồ gỗ Nghĩa Sơn và cùng trao đổi về chuyển đổi số – thương mại điện tử (TMĐT) trong ngành nội thất. Đại diện HAWA có sự tham dự của Anh Tô Ngọc […]

...

Ba bước thực thi chiến lược R&D thành công

Điều đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi nghĩ về nghiên cứu và phát triển (R&D) trong doanh nghiệp của mình là gì? Đa phần, bạn sẽ ngay lập tức chuyển sang nghiên cứu dựa trên sản phẩm, nhưng R&D có thể (và nên) hơn thế nữa. Có vô số khía cạnh khi doanh […]

...

Chuyện của một quốc gia “xin việc” và “cho việc”

LTS: Thập niên 60 của thế kỷ trước, Hàn Quốc là một trong những nước nghèo ở châu Á. Năm 1968, người Hàn quyết định thay đổi và họ đã đưa quốc gia bước sang một chương hoàn toàn mới. Bài viết ghi nhận trên trang Tony Buổi Sáng cho thấy, với tinh thần tự […]

...

BTC Vibe được công nhận là Nhà thúc đẩy đổi mới trong việc giảm phát thải, tiến tới Net Zero

Sáng nay (31/10), đại diện HAWA & SACA đã có buổi làm việc với Green Transition – Đơn vị thực hiện đo lường giảm phát thải & đánh giá tính bền vững cho Triển lãm Nội thất & Xây dựng Vibe 2024 vừa qua. Thông qua các kết quả được đo lường & đánh giá […]

...