Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ...

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng...

Những thương hiệu truyền cảm hứng

Xuất phát từ các xưởng chế biến nhỏ, trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, những...

Bà Lưu Thị Nhất Phương, Giám đốc điều hành Công ty Kantar Insights Vietnam: Biến số liệu thành tài sản

Việt Nam là một trong 5 quốc gia xuất khẩu nội – ngoại thất hàng đầu thế giới, tuy nhiên gia công lại chiếm tỉ trọng lớn trong hoạt động của ngành. Để tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng, doanh nghiệp cần có chiến lược gia tăng các giá trị mới bên cạnh […]

...

Mộc Kết – kết nối để vươn xa

Hơn 150 khách mời, đại diện cho doanh nghiệp hoạt động trong hệ sinh thái ngành nội, ngoại thất đã có mặt trong chương trình Mộc Kết, hoạt động đầu tiên của Câu lạc bộ HAWA Miền Bắc nhiệm kỳ IX, diễn ra chiều 23/9 tại Hà Nội. Mộc Kết là hoạt động mở màn […]

...

VIBE 2024 – kết nối ngành xây dựng và nội thất

Diễn ra từ 2 – 5/10/2024 tại SECC, VIBE 2024 là nền tảng giao thương và định hình xu hướng ngành nội thất và xây dựng được tổ chức bởi HAWA và SACA, với sự đồng hành của các đối tác uy tín trong nước và quốc tế. Ra đời trong bối cảnh ngành xây […]

...

Trẻ hóa đội ngũ – Hướng đến mục tiêu tự cường

Tập trung vào chiến lược “Tự cường trên chuỗi cung ứng”, doanh nghiệp ngành gỗ và chế biến gỗ xác định mục tiêu tăng trưởng nội hàm lẫn doanh số. Nhiệm kỳ IX mở ra nhiều hoạt động, chương trình hỗ trợ doanh nghiệp trong ngành, từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh, tiến […]

...

Chuyển đổi xanh trên nền tảng số

Chuyển đổi xanh là lời giải then chốt để doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn xanh toàn cầu, nâng hạng sản phẩm gỗ Việt trên thế giới, sẵn sàng trước cơ hội kinh doanh theo những quy định khắt khe của thị trường. Trước nhu cầu chuyển đổi xanh cấp thiết tại Việt Nam […]

...

Thị trường tủ kệ bếp năm 2025 – 2026: Nhạt và “xanh”

Những mảng màu thể hiện vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, nhạt nhưng phải chống bám bẩn, chống trầy xước và dễ lau chùi là một trong những đòi hỏi mà người dùng tủ kệ bếp đang đặt ra cho các nhà sản xuất. Lớp hoàn thiện trong suốt Hoa Kỳ hiện là thị trường […]

...

Sáng tạo sẽ giải quyết được hiệu suất lẫn chi phí

Tám tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm gỗ của Việt Nam ước đạt 9,5 tỷ USD, tăng 24% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, sản phẩm chủ lực là ghế, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ và đặc biệt là tủ kệ bếp… Theo ông Gregoire Mercie, […]

...

R&D – Chiếc thìa vàng cho công nghiệp nội thất

Thế giới đang thay đổi một cách chóng mặt, mọi thứ vận hành ngày càng nhanh và chính xác hơn. Đặc biệt, chuyển đổi số, nền tảng trực tuyến và trí tuệ nhân tạo (AI) đã làm thay đổi hoàn toàn cách thức chúng ta làm việc, giải trí, học tập, chăm sóc sức khỏe, […]

...