Thất vọng FSC?

Tám mươi phần trăm số người tiêu dùng tin rằng biểu tượng FSC đảm bảo sản phẩm họ mua không...

Chủ động chuyển đổi để thích ứng

Trong bối cảnh ngành gỗ đối mặt nhiều biến động, đặc biệt là thay đổi thuế nhập khẩu vào thị...

HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

Chiều nay (22/12), buổi lễ trao Nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/Vietnam Wood đợt đầu tiên do Cục Lâm...

Thị trường xuất khẩu cuối năm: Nhiều cơ hội cho ngoại thất

Đồ ngoại thất chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong thời gian gần đây. Xu hướng này được thúc đẩy bởi những thay đổi trong lối sống, khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến không gian thư giãn trong tổ ấm của mình. Theo báo cáo từ Statista – công ty nghiên […]

...

Nắm bắt cơ hội chuyển đổi số với thương mại điện tử nội thất qua kinh nghiệm của nghĩa sơn

Hôm qua, ngày 1/11/2024, hơn 40 doanh nghiệp hội viên HAWA đã có cơ hội tham quan nhà máy của Công ty Đồ gỗ Nghĩa Sơn và cùng trao đổi về chuyển đổi số – thương mại điện tử (TMĐT) trong ngành nội thất. Đại diện HAWA có sự tham dự của Anh Tô Ngọc […]

...

Ba bước thực thi chiến lược R&D thành công

Điều đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi nghĩ về nghiên cứu và phát triển (R&D) trong doanh nghiệp của mình là gì? Đa phần, bạn sẽ ngay lập tức chuyển sang nghiên cứu dựa trên sản phẩm, nhưng R&D có thể (và nên) hơn thế nữa. Có vô số khía cạnh khi doanh […]

...

Chuyện của một quốc gia “xin việc” và “cho việc”

LTS: Thập niên 60 của thế kỷ trước, Hàn Quốc là một trong những nước nghèo ở châu Á. Năm 1968, người Hàn quyết định thay đổi và họ đã đưa quốc gia bước sang một chương hoàn toàn mới. Bài viết ghi nhận trên trang Tony Buổi Sáng cho thấy, với tinh thần tự […]

...

BTC Vibe được công nhận là Nhà thúc đẩy đổi mới trong việc giảm phát thải, tiến tới Net Zero

Sáng nay (31/10), đại diện HAWA & SACA đã có buổi làm việc với Green Transition – Đơn vị thực hiện đo lường giảm phát thải & đánh giá tính bền vững cho Triển lãm Nội thất & Xây dựng Vibe 2024 vừa qua. Thông qua các kết quả được đo lường & đánh giá […]

...

Trên cung đường đổi mới sáng tạo

Báo cáo Chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu (GII) 2024 của WIPO công bố chiều 26/9 ghi nhận: Việt Nam xếp thứ 44/133 quốc gia, tăng 2 bậc so với năm 2023. Trong đó, Việt Nam có 3 chỉ số dẫn đầu thế giới gồm nhập khẩu công nghệ cao, xuất khẩu công […]

...

Tiên phong cải tiến: Nước cờ chiến lược của thương hiệu tủ bếp thép tráng men kính tại Việt Nam

Sau 7 năm thâm nhập thị trường với quy mô doanh thu tăng gấp 4 lần, quy mô thị phần tăng gấp 3 lần, cùng giá trị thương hiệu cao cấp tập trung vào cốt lõi sản phẩm, Takara standard Việt Nam giúp doanh nghiệp và người dùng Việt hiểu hơn giá trị thật từ […]

...

Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm Đồ gỗ nội ngoại thất High Point Market

Ngày 26/10/2024, tại Bang North Carolina, Hoa Kỳ, đã diễn ra Lễ khai mạc Khu gian hàng Quốc gia Việt Nam do Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP HCM (HAWA) phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức tại Hội chợ triển lãm đồ gỗ nội ngoại thất […]

...