Không tuyệt đối hóa bất cứ điều gì, cân bằng là kim chỉ nam giúp nhà thiết kế người Nhật Tomoyuki Matsuoka chinh phục người dùng nội thất toàn cầu, trong suốt hơn 30 năm bền bỉ làm nghề. Với ông, nội thất tốt phải hài hòa giữa dấu ấn sáng tạo và tính ứng […]
...Nhiều chuyên gia trong nước lẫn quốc tế đều cho rằng, với vị thế gia công, doanh số xuất khẩu ngành nội thất Việt Nam dự kiến sẽ “đi ngang” không tăng trưởng trong năm 2024. Nhưng, với việc đầu tư nhiều hơn cho công tác thiết kế, doanh nghiệp trong ngành đang kỳ vọng […]
...Gấp đôi quy mô, gấp đôi lượng khách tham dự, được đầu tư bài bản trong công tác kết nối giao thương, quảng bá, Hội chợ Hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024 (HCM City Export 2024) đã mang đến đòn bẩy cho mục tiêu phục hồi của 7 ngành sản xuất chủ lực. […]
...Ngoài các giải thưởng chính, Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2023 – 2024 còn tôn vinh những giải thưởng theo từng tiêu chí mà các sản phẩm nội, ngoại thất cần phải có để có thể bước ra thị trường. Tính thương mại: Simone Daybed Hoa Mai Design […]
...✍ Chiều qua (08/07), HAWA phối hợp với Sở Ngoại vụ TP Hồ Chí Minh và Phòng Xúc tiến Thương mại Công nghiệp Việt Nam – Brazil đã tổ chức buổi Kết nối giao thương giữa Công ty Genus Leather Việt Nam và Đoàn DN Brazil. Đoàn Doanh nghiệp Brazil bao gồm 12 thành […]
...Chuyển đổi xanh là mục tiêu và ước mơ của nhiều doanh nghiệp. Ở giai đoạn đầu của hành trình này, chưa có nhiều doanh nghiệp chế biến gỗ chuyển đổi thành công và đã có không ít doanh nghiệp thất bại. Theo ông Lê Xuân Tân, dù đối mặt với nhiều thử thách, thực […]
...Bạn là chủ của một doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) có sản phẩm đầy tiềm năng muốn mở rộng xuất khẩu sang Châu Âu và Hà Lan? Hãy tham gia Hội thảo thông tin R2E để biết thêm về chương trình đào tạo kiến thức xuất khẩu sang Châu Âu và những lợi ích […]
...