Giới thiệu về Hội chợ Mùa xuân lần thứ I năm 2026 Hội chợ Mùa Xuân Lần thứ I – 2026 (Vietnam Blossom Spring Fair 2026 – VBSF) mở ra[...]
“Giữa một biển cơ hội, hoặc choáng ngợp và bị nhấn chìm, hoặc chiếm lĩnh một lối đi riêng” – Trung Bùi, nhà sáng lập thương hiệu đồ dùng nhà bếp bằng gỗ TIDITA nói vậy về hành trình bước ra đại dương xanh trên internet. Chàng kỹ sư ấy quyết định dấn thân vào […]
...
Chú trọng công tác xúc tiến thương mại, đa dạng hóa sản phẩm và mạnh dạn triển khai con đường riêng là cách để vượt qua thách thức trong giai đoạn trầm lắng đơn hàng. Theo ông Trịnh Đức Kiên – Phó giám đốc Công ty TNHH Kẻ Gỗ, thị trường đang phục hồi nhưng […]
...
Xuất hiện cách đây hơn một thập kỷ, mô hình kinh doanh bán trực tiếp cho người tiêu dùng (D2C) mang lại thành công lớn cho doanh nghiệp nhờ tận dụng khả năng tiếp cận trực tiếp với khách hàng qua internet. Millennials, thế hệ đang làm chủ nền kinh tế thế giới lựa chọn […]
...
ChanChao là công ty chuyên tổ chức Triển lãm Quốc tế có hơn 30 năm kinh nghiệm. Và đã phối hợp cùng Vinexad tham gia tổ chức triển lãm tại Việt Nam gần 12 năm, các triển lãm ChanChao tổ chức tại Việt Nam điều đạt được kết quả rất tốt và nhận được nhiều […]
...
Chiều nay (30/07), buổi gặp mặt Ban Chấp Hành & Ban Kiểm Tra HAWA nhằm tổng kết nhiệm kỳ VIII và gặp gỡ ứng cử viên nhiệm kỳ IX đã diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật. Buổi họp mặt cũng là dịp ý nghĩa để toàn thể thành viên Ban Chấp […]
...
Người Úc đang cần cả nguyên liệu lẫn đồ nội thất gỗ. Trung Quốc và Việt Nam đang nắm giữ cơ hội lớn ở thị trường hơn 26 triệu dân này. Theo số liệu thống kê từ Tổng cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tới thị trường Úc trong […]
...
Với xuất phát điểm là gia công, định hướng gia tăng hàm lượng sáng tạo để có thể tham gia các phân khúc cao hơn trên chuỗi cung ứng mà ngành nội thất Việt Nam đang hướng đến là hoàn toàn đúng đắn. Theo ông Nguyễn Liêm, Chủ tịch HĐQT Công ty gỗ Lâm Việt, […]
...
Chuỗi cung toàn cầu đang được định hình lại thông qua các nguồn cung ứng sản phẩm sáng tạo, song điều này tùy thuộc vào chính sách của mỗi quốc gia. Theo TS. Võ Chí Thành – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và Cạnh tranh, Việt Nam có nhiều lợi thế […]
...