[Thông báo] Cập nhật địa chỉ văn phòng HAWA

Hội Mỹ nghệ và chế biến Gỗ Thành phố Hồ Chí Minh (HAWA). Địa chỉ: 41-45 Đường số 7, Khu...
thay đổi địa chỉ văn phòng hawa

Trần Đức Corportation khởi công nhà máy Net Zero tại Nam Tân Uyên

Sáng 23/6/2025, Trần Đức Corporation đã tổ chức lễ động thổ Nhà máy Trần Đức Nam Tân Uyên, đánh dấu...
Trần Đức khởi công nhà máy Net Zero tại Nam Tân Uyên

Khóa đào tạo sử dụng ứng dụng kiểm kê khí nhà kính

Dự án Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO)...
khoa-dao-tao-su-dung-ung-dung-kiem-ke-khi-nha-kinh
24-Ben-vung-va-tao-bao-3

Bền vững và táo bạo

Nhà thiết kế của các thương hiệu nội thất thế giới đã đưa ra những dự đoán cho xu hướng thiết kế nội thất năm 2025. Ngoài việc quay trở về phong cách của những năm 1950, điểm chung trong thiết kế nội thất  năm mới là tính bền vững, thân thiện với môi trường […]

...
22-He-sinh-thai-phat-huy-sang-tao-4B

Hệ sinh thái phát huy sáng tạo

Với sự đồng hành của doanh nghiệp và các nhà thiết kế trẻ, ngành nội thất Việt Nam hoàn toàn có thể tạo ra các sản phẩm độc đáo, vừa đáp ứng nhu cầu trong nước vừa chinh phục thị trường quốc tế. Người Việt có một sức sáng tạo đáng quý, được nuôi dưỡng […]

...
23-Tram-lang-hay-khoi-sac-1

Màu của năm 2025: Trầm lặng hay khởi sắc?

Trong khi Pantone chọn màu nâu “Mocha Mousse” (kem moca) như một cách diễn giải về tâm trạng của người dùng trên toàn thế giới trong năm mới thì AkzoNobel lại hướng đến màu vàng nóng bỏng để khơi dậy tinh thần lạc quan, sáng tạo cho những ngày sắp tới. Thu hút giác quan […]

...
STYLE-BKK-Banner-1600x800-edit

[Hỗ trợ truyền thông] Triển lãm STYLE Bangkok Fair 2025 tại Thái Lan

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên Hội Mỹ nghệ và chế biến Gỗ TP HCM (HAWA) giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm đối tác kinh doanh tại Thái Lan, Thương vụ Thái Lan tại Tp. Hồ Chí Minh hỗ trợ gian hàng miễn phí tại triển lãm phong cách sống “STYLE Bangkok Fair 2025” […]

...
Amazon Prime Air Boeing 767, photographed on August 8, 2016 from Wolfe Air Learjet 25B by Chad Slattery

Cơ hội tăng trưởng toàn cầu

Với doanh số dự đoán sẽ tăng đến 300 tỷ USD, thị trường Hoa Kỳ tiếp tục trở thành điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp (DN) nội thất. Từ vị thế là đối tác cung ứng đồ nội thất hàng đầu của Hoa Kỳ, nếu mạnh dạn ứng dụng phương thức kinh doanh […]

...
17-Thien-nga-nuoc-Uc-1

Thiên nga nước Úc

Theo số liệu thống kê từ Tổng cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tới thị trường Australia trong năm 2024 đạt 146,2 triệu USD, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm 2023. Hầu hết các mặt hàng trong nhóm đồ nội thất bằng gỗ xuất khẩu tới Australia đều […]

...
20-Biet-khach-hieu-minh-1

Biết khách, hiểu mình

Nắm được sự khác biệt trong nhu cầu của các đối tượng nhân khẩu học khác nhau sẽ giúp doanh nghiệp nội thất hoạch định được chiến lược sản xuất phù hợp với thị trường. Millennials và Gen Z Thế hệ Millennials nổi tiếng với bản chất am hiểu công nghệ, sự phụ thuộc vào […]

...
robotic hand picking wooden brick from row of blocks on desk with copy space

Làm việc thông minh hơn với AI

Khi được hỏi về lý do tại sao họ lại đầu tư vào các công nghệ M4.0 hoặc các cải tiến tích hợp kỹ thuật số như AI, nhà sản xuất chỉ ra lý do là giảm chi phí, nhận thức về hoạt động và tối ưu hóa quy trình. Trí tuệ nhân tạo (AI) […]

...