Sacombank triển khai dịch vụ giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp

Để doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn kịp thời, Sacombank triển khai dịch vụ “Giải ngân trực tuyến” trên hệ thống Ngân hàng điện tử (Internet Banking) tại www.isacombank.com.vn, cho phép khách hàng nhận vốn vay nhanh chóng. Đây là một bước tiến mới nhằm số hóa quy trình giao dịch với khách hàng của Sacombank.

Dịch vụ này được phát triển dành cho các khách hàng doanh nghiệp đã được Sacombank cấp hạn mức vay và hoàn tất các thủ tục liên quan đến khoản vay. Với quy trình đăng ký đơn giản, doanh nghiệp sẽ hoàn toàn chủ động trong việc yêu cầu giải ngân mà không cần đến trực tiếp điểm giao dịch của Sacombank để thực hiện. Dịch vụ không giới hạn số lần yêu cầu trong phạm vi hạn mức tín dụng Ngân hàng đã cấp cho khách hàng. Ngoài ra, Sacombank còn tích hợp thêm tính năng “Mua ngoại tệ” vào dịch vụ này, phù hợp với khách hàng có nhu cầu thanh toán ra nước ngoài từ nguồn tiền giải ngân.

Việc đăng ký và sử dụng dịch vụ gồm các bước:

(1) Đăng ký dịch vụ “Giải ngân trực tuyến” tại bất kỳ điểm giao dịch của Sacombank.

(2) Tạo yêu cầu giải ngân trên Internet Banking.

(3) Đính kèm chứng từ cần thiết.

(4) Hoàn tất tạo yêu cầu qua phương thức xác lập giao dịch chữ ký số.

(5) Sacombank tiếp nhận và xử lý yêu cầu giải ngân.

Ngân hàng điện tử Sacombank là một trong những giải pháp ngân hàng số hiện đại, tiện ích dành cho cá nhân và doanh nghiệp; thường xuyên được cải tiến, cập nhật các tính năng mới để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Hiện có gần 150.000 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ này nhờ tính an toàn, bảo mật cao và có nhiều tính năng đáp ứng tốt các nhu cầu về tài chính như mở tài khoản, thanh toán trong nước, chuyển tiền quốc tế, phát hành L/C…, đặc biệt có đa dạng phương thức xác thực, mô hình phê duyệt từ đơn đến đa cấp phù hợp với quy mô doanh nghiệp từ siêu nhỏ (Micro SME) đến nhỏ và vừa (SME). Các hóa đơn, chứng từ giao dịch tại kênh điện tử của Sacombank đều được Ngân hàng ký điện tử bằng chữ ký số công cộng, đặc biệt hóa đơn điện tử Sacombank còn cung cấp thêm định dạng [.xml] giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền thông tin với cơ quan thuế.

Cũng nằm trong chiến lược phát triển Ngân hàng số, Sacombank đã ứng dụng công nghệ định danh điện tử eKYC để triển khai tính năng mở tài khoản doanh nghiệp trực tuyến trên website www.sacombank.com.vn từ năm 2022. Theo đó chỉ cần cung cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hợp lệ và giấy tờ tùy thân của người đại diện hợp pháp, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng có tài khoản để giao dịch ngay mà không cần phải đến điểm giao dịch của Sacombank để bổ sung hồ sơ. Năm 2024, Ngân hàng đã bổ sung thêm bước đối chiếu thông tin giấy tờ tùy thân và sinh trắc học người đại diện doanh nghiệp nhằm chung nhịp số hóa của xã hội, đồng thời tăng cường an toàn, bảo mật cho tài khoản.

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...

Tạo bệ phóng cho ngành nội thất: Thách thức từ nội tại đến thị trường quốc tế

Ngành gỗ và nội thất Việt Nam đang đứng trước “bước ngoặt kép”, đối diện với những cơ hội lịch sử để vươn lên thành trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ, nội thất của thế giới nhưng đồng thời phải gánh chịu những áp lực lớn từ thị trường quốc tế lẫn nội tại....

Cùng AI mở đường nâng cao năng suất cho ngành gỗ

Nối tiếp chuỗi hoạt động trong khuôn khổ dự án "Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho DN ngành Gỗ Việt Nam" do ILO hỗ trợ, hôm nay HAWA đã cùng với Viện Nghiên cứu Tổ chức và Kinh tế số (RIDE) tổ chức Khóa đào tạo về ứng dựng AI, thu hút hơn 40 đại diện DN trong ngành....

Động lực tăng trưởng của Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh đang hướng đến mục tiêu tăng trưởng 10% -11% trong 5 năm tới. Trong đó, ngành gỗ nổi lên như một động lực quan trọng góp phần thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và định vị vị thế kinh tế của thành phố trên bản đồ khu vực....

Tái cấu trúc ngành gỗ trên ba trục: Xanh – Số – Sáng tạo

Từ kim ngạch xuất khẩu khiêm tốn 1 tỷ USD năm 1999 đến con số ấn tượng 15 tỷ USD năm 2024, ngành gỗ Việt Nam đã viết nên một câu chuyện tăng trưởng đáng tự hào. Thế nhưng mục tiêu hôm nay không chỉ là mở rộng quy mô mà là nâng tầm giá trị để Việt Nam không còn là “công xưởng gia công”; trở thành trung tâm sáng tạo, làm chủ chuỗi cung ứng toàn cầu....