Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam.
Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với

Tiếp nối hành trình tại Thượng Hải vừa qua, sau 2 ngày làm việc sôi nổi tại Hội chợ WMF & CIFF, đoàn Doanh nghiệp HAWA tiếp tục tham gia chuyến tham quan showroom và kết nối với thương hiệu nội thất Trung Quốc – Shanghai Duoyi Furniture Co.,ltd (Yeswood). Đây là hoạt động dành riêng cho Đoàn DN HAWA, được tổ chức thông qua kết nối của Hội đồng các Hiệp hội nội thất Châu Á Thái Bình Dương (CAFA). Tại buổi tiếp đón, đại diện Yeswood cho biết đây là thương hiệu nội thất đứng đầu kênh bán hàng online tại thị trường Trung Quốc, hiện đã phát triển hơn 1000 showroom trên khắp cả nước.

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Showroom đoàn đến tham quan có diện tích 1.200m², được thiết kế như một ngôi nhà mẫu hoàn chỉnh với đầy đủ không gian sống từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn đến phòng làm việc, với phong cách sắp xếp trưng bày hiện đại, tinh tế và gần gũi. Buổi tham quan làm việc đã mở ra những gợi ý hữu ích cho các doanh nghiệp đối với xu hướng thị trường, cách xây dựng thương hiệu và định hình chiến lược phát triển trong tương lai.

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Một điểm nhấn khác trong hành trình của Đoàn là buổi làm việc với Văn phòng Wayfair tại Thượng Hải. Đại diện Wayfair Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, ông Michael Moran đã tiếp đón và chào mừng các thành viên đoàn. Về phía HAWA có Ông Trần Lam Sơn UV BCH  – đại diện phát biểu và chia sẻ mong muốn thúc đẩy hợp tác và mở rộng cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt Nam.

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Wayfair là nền tảng thương mại điện tử tập trung vào lĩnh vực nội thất và gia dụng, với hơn 22 triệu người dùng toàn cầu, phát triển mạnh tại Bắc Mỹ và Châu Âu. Tại buổi trao đổi, đoàn DN đã có cơ hội tìm hiểu chuyên sâu thông tin về Wayfair, mô hình vận hành, chiến lược thị trường và các hỗ trợ dành cho nhà cung cấp Việt Nam,… Văn phòng Wayfair tại TP. HCM đã đi vào hoạt động từ tháng 6/2025, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng cầu nối trực tiếp với doanh nghiệp Việt. Trong thời gian tới, Wayfair sẽ mở rộng hợp tác chặt chẽ với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), hướng đến việc tăng cường thu hút nhà cung cấp Việt Nam và thúc đẩy sự hiện diện của hàng nội thất Việt trên các thị trường quốc tế trọng điểm.

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

EUDR tiếp tục hoãn

Ngày 23/9, Ủy viên Môi trường Jessika Roswall cho biết Liên minh Châu Âu (EU) sẽ trì hoãn lần thứ hai việc triển khai luật chống phá rừng, dời thời điểm cấm nhập khẩu các mặt hàng như dầu cọ, nội thất, cà phê... gắn liền với nạn phá rừng thêm một năm nữa....

HUBA phát động Danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh 2025”: Khẳng định vị thế kinh tế xanh, phát triển bền vững

HUBA chính thức phát động chương trình xét chọn Danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh TP.HCM 2025”, hướng đến thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp chuyển đổi sang mô hình tăng trưởng xanh, bền vững và trách nhiệm với môi trường. Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiên phong trong áp dụng công nghệ sạch, quản trị ESG và sản xuất tuần hoàn, góp phần xây dựng hệ sinh thái doanh nghiệp xanh của Thành phố. Đây không chỉ là sự công nhận uy tín mà còn là lợi thế chiến lược giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng hợp tác quốc tế và khẳng định vị thế trên thị trường trong giai đoạn phát triển mới của TP.HCM....

Ngành gỗ chống phòng vệ thương mại

Ngành gỗ và sản phẩm gỗ Việt Nam đã khẳng định được vị thế vững chắc tại Hoa Kỳ - thị trường xuất khẩu số một của ngành trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, áp lực từ các chính sách phòng vệ thương mại (PVTM) của quốc gia này đang ngày một lớn. ...

Dịch chuyển chiến lược, phát huy tiềm năng sân nhà

Sau nhiều năm tập trung xuất khẩu, Công ty TNHH Hào Hưng, một trong Top 3 doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu ngành chế biến gỗ, đang có những bước đi chiến lược quan trọng để mở rộng và tham gia sâu hơn vào thị trường nội địa. Theo ông Thang Văn Hóa, Chủ tịch Công ty TNHH Hào Hưng, việc kết nối với người dùng trong nước mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Chiến lược thích ứng

Trước những thay đổi của thị trường, doanh nghiệp nội thất đã chủ động tái cấu trúc chiến lược kinh doanh và chuỗi cung ứng....

Bước chuyển mình của thị trường nội địa Việt Nam: Từ làn sóng ngoại nhập đến tăng trưởng bất ngờ

Thị trường nội thất Việt Nam đang trải qua một giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, sự gia tăng tầng lớp trung lưu, và những thay đổi sâu sắc trong hành vi tiêu dùng....

Đào tạo Tư duy Lean & Cải tiến năng suất cho Khối văn phòng trong doanh nghiệp ngành Gỗ

Là một hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án “Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho doanh nghiệp ngành Gỗ Việt Nam” với sự hỗ trợ của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), khóa đào tạo “Tư duy Lean & Cải tiến năng suất cho khối văn phòng trong doanh nghiệp ngành Gỗ – Hướng đến hiệu quả và bền vững” do HAWA phối hợp cùng Viện Phát triển Quản trị & Công nghệ (IMT) tổ chức đã diễn ra thành công trong hai ngày 27–28/10/2025 tại TP.HCM....

Nội thất – xây dựng trước “cú huých” đảo chiều

Các kế hoạch đầu tư vào hạ tầng đang mạnh mẽ chưa từng có, tạo ra cơ hội mới cho thị trường nội thất - xây dựng. Trao đổi với Gỗ và Nội thất, ông Nguyễn Quốc Hiệp - Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam (VACC) cho rằng cần tháo gỡ vướng mắc cho ngành nội thất - xây dựng nhiều hơn nữa, bởi sự liên thông gần gũi với hạ tầng và bất động sản (BĐS)....