Chuyển tải tinh thần và mục tiêu Tự cường trên chuỗi cung ứng mà Ban chấp hành HAWA nhiệm kỳ IX theo đuổi, Tạp chí Gỗ & Nội thất số 99 mang đến bạn đọc những bài viết chuyên sâu về mô hình chuỗi cung ứng, những giá trị mà ngành nội thất Việt Nam đang sở hữu cũng như hiện trạng của chuỗi cung ứng nội thất toàn cầu.
Tiến trình xây dựng và chuyển đổi chuỗi cung ứng từ xuất phát điểm là gia công đến khi tiến vào trung tâm thiết kế Milan, gia tăng giá trị sáng tạo để có thể vươn lên vị trí xuất khẩu nội thất hàng đầu thế giới của Trung Quốc sẽ là thông tin tham khảo thú vị cho các DN trong ngành.
Độc giả sẽ được tiếp cận những kinh nghiệm chuyển đổi thú vị từ góc nhìn của các doanh nghiệp đầu ngành như Woodsland, Gỗ Minh Long, Mộc Phát… Đồng thời, lắng nghe tiếng nói từ phía đối tác tiềm năng lớn của ngành gỗ là Wayfair, Amazon…