TAVICO – Đơn vị tài trợ vật liệu chính thức đồng hành cùng HMA 2025

Hoa Mai Design Award 2025 trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Cổ phần Tân Vĩnh Cửu Tavico Group – đối tác đã tin tưởng, đồng hành và cùng chia sẻ sứ mệnh phát triển ngành thiết kế nội thất Việt Nam.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gỗ, TAVICO không ngừng nỗ lực xây dựng một Hệ Sinh Thái Gỗ hiện đại, hiệu quả, mang đến nguồn nguyên liệu ổn định và bền vững cho ngành chế biến – thiết kế nội thất. Sứ mệnh của TAVICO là tối ưu giá trị của gỗ vì lợi ích của con người, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành gỗ Việt Nam.
Tại mùa giải Hoa Mai năm nay, TAVICO tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh trẻ tài năng, tạo điều kiện để các nhà thiết kế hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo của mình. Sự hỗ trợ không chỉ dừng lại ở vật liệu mà còn là sự tin tưởng, khích lệ tinh thần và tiếp thêm động lực để các thí sinh tự tin bứt phá – vươn xa với những thiết kế mang bản sắc riêng.
Chặng đường Sản Xuất Mẫu của Hoa Mai sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi sự hỗ trợ nhiệt thành từ những đối tác chiến lược như TAVICO. Một lần nữa, Hoa Mai Design Award 2025 trân trọng cảm ơn sự đồng hành quý báu này và hy vọng sẽ tiếp tục đón nhận thêm sự tin tưởng, gắn kết từ các doanh nghiệp, nhà xưởng có chung tinh thần sáng tạo và phát triển bền vững.
👉 Hãy cùng chờ đón những sản phẩm mẫu – thành quả từ tinh thần sáng tạo của thí sinh và nguồn lực gỗ chất lượng từ TAVICO – sẽ sớm ra mắt trong chặng đường tiếp theo của Hoa Mai Design Award 2025!
—–
🔸HOA MAI DESIGN AWARD 2025
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
+ Email: hoamaidesignaward@hawa.org.vn
+ Hotline: (+84) 962 971 690 (Ms. Hồng Anh)
Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Câu chuyện ngụ ngôn: Cây gỗ đứng thẳng

Bài chia sẻ của Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan - Nguyên Bộ trưởng Bộ NN&PTNT gửi gắm đến cộng đồng ngành Gỗ Việt Nam, nhân ngày Quốc khánh 2/9...

Vạn sự khởi nghiệp nan

Dù đối mặt với nhiều thách thức, ngành chế biến gỗ luôn có khả năng phục hồi nhanh chóng và bứt phá. Trong suốt hành trình 30 năm kiến tạo và phát triển, tinh thần vị quốc, vị dân sinh là kim chỉ nam để những người trong ngành vững bước. ...

Công nghệ mới tại Bifa Wood 2025

Với chủ đề “Smart Furniture Solutions” (Giải pháp nội thất thông minh), Bifa Wood Việt Nam 2025 đã mang đến cho doanh nghiệp bức tranh công nghệ sản xuất đồ nội thất thông minh, nơi mà ứng dụng AI, robot, IoT sẽ hỗ trợ cho bài toán quản trị sản xuất. ...

Nội thất Việt tại triển lãm quốc gia

Vai trò của kinh tế tư nhân Với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc”, triển lãm quy mô quốc gia này có sự tham gia của hơn 100 tổ chức, đơn vị gồm bộ, ngành, địa phương và DN tiêu biểu trên […]

...

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...