Tháng 10 này! Đón chờ – Hội chợ triển lãm Nội thất và Xây dựng dẫn đầu về xu hướng và phong cách tại Việt Nam

Ra mắt mô hình hội chợ đáp ứng các tiêu chí “Style – Smart – Sustainability”, VIBE được kỳ vọng là một liều trợ lực cho các doanh nghiệp trong nước nói riêng, và ngành xây dựng – nội thất nói chung sau một thời gian dài “ngủ đông” tại chính thị trường nội địa.

VIBE – Hội chợ triển lãm Nội thất và xây dựng –  đúng người đúng thời điểm 

 Cuối năm 2024 được đánh giá là thời điểm phục hồi cho ngành xây dựng & nội thất phục hồi. Nhận định này dựa trên các phân tích – dự báo từ chuyên gia quốc tế, tính hiệu lực của các chính sách hỗ trợ mới từ nhà nước cùng thông báo khởi công của loạt dự án hành chính công và tư nhân trên cả nước.

Nhằm tạo đà bắt sóng giai đoạn này và mở ra một nền tảng giao thương toàn diện dành cho thị trường nội địa và xuất khẩu dự án, nơi định hình phong cách và phương thức kết nối thông qua hệ sinh thái B2B khổng lồ, VIBE – Vietnam Interior & Build Expo được tổ chức bởi Hội Mỹ nghệ & Chế biến gỗ Tp.HCM – HAWA, phối hợp của Hiệp Hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng Tp.HCM (SACA) cùng các Hiệp Hội, đối tác trong nước và quốc tế.

Thời gian: 02-05/10/2024

Địa điểm: Trung tâm triển lãm SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Q.7, TP.HCM

————–

VIBE 2024 & Những điểm nhấn không thể bỏ lỡ:

  • 650 gian hàng
  • 250 nhà triển lãm
  • 000m2 triển lãm
  • 45 nhóm sản phẩm, 8 hạng mục trong ngành nội thất, xây dựng – thi công và dịch vụ số.
  • 000 khách tham quan
  • 10 sự kiện chuyên ngành
  • 300 phiên kết nối B2B

———–

DOANH NGHIỆP NÀO CÓ THỂ TRIỂN LÃM TẠI VIBE?

  • DN sản xuất, phân phối nội ngoại thất
  • DN nhà thầu xây dựng
  • Studio thiết kế, văn phòng kiến trúc
  • DN cung cấp nguyên vật liệu
  • DN cung cấp thiết bị
  • Các DN FDI trong ngành

Tại VIBE, không chỉ khách tham quan tìm được mặt hàng yêu thích, đối tác kinh doanh mà các doanh nghiệp cũng tìm thấy sự liên kết chéo để tối ưu vận hành, doanh thu. Với chiến lược đổi mới và bảo chứng bởi đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, sự kiện cũng quy tụ sự đồng hành của các đối tác Hội KTS Việt Nam, Hội KTS TP.HCM, Hội Nội Thất, Hiệp Hội Nhựa, Hiệp Hội Vật Liệu Xây Dựng, Hiệp Hội Bất Động Sản cùng hàng loạt đối tác chuyên môn hàng đầu hiện nay.

Trở thành nhà triển lãm tại VIBE 2024 để có cơ hội gặp gỡ hàng ngàn khách tham quan là các kiến trúc sư, designer, chuyên gia tiếp thị, các nhà sáng tạo, khách tiêu dùng…và mở rộng cơ hội kết nối kinh doanh.

Đăng ký gian hàng trước 15/04 để nhận chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng của VIBE.

Liên hệ ngay (+ ) để được tư vấn

Tìm hiểu chi tiết về VIBE tại website: https://thevibexpo.com/

———————

VIBE – VIETNAM INTERIOR & BUILD EXPO

HỘI CHỢ TRIỂN LÃM NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG

02 – 05/10/2024 | SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Email: info@thevibexpo.com

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...

Tạo bệ phóng cho ngành nội thất: Thách thức từ nội tại đến thị trường quốc tế

Ngành gỗ và nội thất Việt Nam đang đứng trước “bước ngoặt kép”, đối diện với những cơ hội lịch sử để vươn lên thành trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ, nội thất của thế giới nhưng đồng thời phải gánh chịu những áp lực lớn từ thị trường quốc tế lẫn nội tại....