Mời Doanh nghiệp tham gia đoàn giao dịch thương mại tại Pháp, Colombia và Chile

Mời Doanh nghiệp tham gia đoàn giao dịch thương mại tại Pháp, Colombia và Chile

Nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt Nam thuộc các ngành hàng xuất khẩu chủ lực như gỗ, nội thất, dệt may, da giầy,… trực tiếp tiếp cận các đối tác Pháp, Colombia và Chile, trao đổi về khả năng hợp tác kinh doanh, thiết lập quan hệ bạn hàng, ký kết hợp đồng, đẩy mạnh giao thương hàng hóa,… Cục Xúc tiến Thương mại phối hợp với Vụ Thị trường Châu Âu – Châu Mỹ (Bộ Công thương) tổ chức chương trình “Đoàn giao dịch thương mại  tại Pháp, Colombia và Chile” với thông tin như sau: 

Thời gian: 23/9 – 6/10/2023

Địa điểm: Paris – Pháp, Bogota – Colombia và Santiago de Chile – Chile

Chương trình dự kiến:

– Tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại Pháp, 02 Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Colombia, Việt Nam – Chile và kết hợp các hoạt động kết nối giao thương.

– Thăm và làm việc với các Tập đoàn, công ty bán buôn, bán lẻ tại Pháp, Colombia và Chile trong lĩnh vực đồ gỗ, dệt may, da giầy, thủy sản, nông sản, thực phẩm, thương mại điện tử,…

Đối tượng tham gia: 16-18 DN đa ngành hàng: dệt may, da giầy, thủy sản, đồ gỗ, đồ nội thất, hàng tiêu dùng, đồ nhựa, cao su, chế biến thực phẩm, máy móc thiết bị công nghiệp,… 

Tiêu chí lựa chọn:

  • Các DN có bạn hàng tại Pháp, Chile, Colombia, có kế hoạch tăng cường xuất nhập khẩu với 3 thị trường trên
  • Các DN chưa có bạn hàng nhưng mong muốn tìm hiểu 3 thị trường trên, có kế hoạch mua, bán hàng hóa từ các thị trường
  • Các DN có kinh nghiệm phát triển thị trường nước ngoài và có kế hoạch triển khai chi tiết.

 

Thời hạn đăng ký: trước ngày 25/7/2023 

CHI PHÍ

– Nhà nước dự kiến hỗ trợ: 60 triệu/người/đơn vị tham gia cho chi phí vé máy bay từ Việt Nam đến nước công tác và ngược lại (kể cả vé máy bay, vé tàu xe trong nội địa đến nước công tác)

– Chi phí DN tự chi trả: Chí phí vé máy bay khác, ăn, ở, đi lại, lệ phí visa, thông tin liên lạc, các chi phí liên quan nếu vi phạm quy định của Ban tổ chức.

– Chi phí đặt cọc: 20.000.000 đồng/người, sẽ hoàn trả khi DN hoàn thành nghĩa vụ về tham gia chương trình (vui lòng xem file thông tin chi tiết)

——————————————–

Liên hệ: Phạm Thị Hồng Trang (Vụ Thị trường Châu Âu – Châu Mỹ) – 0902 093 399 – trangphh@moit.gov.vn

 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Á quân thế giới

Là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực, chế biến gỗ đóng góp lớn cho GDP, góp phần giải bài toán an sinh xã hội. Có đến 3 yếu tố tụ hội để tạo nên cốt lõi của một ngành công nghiệp vững mạnh là nhân lực, nguyên liệu và thị trường. ...

Câu chuyện ngụ ngôn: Cây gỗ đứng thẳng

Bài chia sẻ của Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan - Nguyên Bộ trưởng Bộ NN&PTNT gửi gắm đến cộng đồng ngành Gỗ Việt Nam, nhân ngày Quốc khánh 2/9...

Vạn sự khởi nghiệp nan

Dù đối mặt với nhiều thách thức, ngành chế biến gỗ luôn có khả năng phục hồi nhanh chóng và bứt phá. Trong suốt hành trình 30 năm kiến tạo và phát triển, tinh thần vị quốc, vị dân sinh là kim chỉ nam để những người trong ngành vững bước. ...

Công nghệ mới tại Bifa Wood 2025

Với chủ đề “Smart Furniture Solutions” (Giải pháp nội thất thông minh), Bifa Wood Việt Nam 2025 đã mang đến cho doanh nghiệp bức tranh công nghệ sản xuất đồ nội thất thông minh, nơi mà ứng dụng AI, robot, IoT sẽ hỗ trợ cho bài toán quản trị sản xuất. ...

Nội thất Việt tại triển lãm quốc gia

Vai trò của kinh tế tư nhân Với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc”, triển lãm quy mô quốc gia này có sự tham gia của hơn 100 tổ chức, đơn vị gồm bộ, ngành, địa phương và DN tiêu biểu trên […]

...

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....