Tìm nhà cung ứng sản phẩm đồ gỗ trẻ em xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Long Vân Group đang có nhu cầu tìm nhà cung cấp sản phẩm đồ gỗ dành cho trẻ em để xuất khẩu vào thị trường Hoa Kỳ với thông tin chi tiết như sau:

1. Danh mục sản phẩm
Date-Natural: 10.000 bộ.
Magnolia – Natural – Large: 5.000 bộ.
Walnut – 95″: 10.000 bộ.
Hazel – Natural: 7.500 bộ.

2. Yêu cầu kỹ thuật & tiêu chuẩn chất lượng
– Chất liệu gỗ: Ưu tiên gỗ thông, tuy nhiên có thể đề xuất các loại gỗ phổ biến, sẵn có trên thị trường trong nước.
– Tiêu chuẩn, chứng nhận cần đáp ứng:
• ASTM F963 – Tiêu chuẩn an toàn đồ chơi của Mỹ
• ISO 8124 – Tiêu chuẩn an toàn quốc tế cho sản phẩm trẻ em
• Children’s Product Certificate (CPC)
• Lacey Act – Chứng nhận nguồn gốc gỗ hợp pháp
Link tải thông tin đơn hàng: https://drive.google.com/drive/folders/11tQjkbF5UFJ0Lb0G2_-lvxp6hCmkC8RA

3. Yêu cầu gia công và đóng gói
– Sản xuất và đóng gói từng phần (part) riêng biệt theo thiết kế file 3D.
– Giao hàng dạng knock-down (đóng gói rời), đảm bảo thuận tiện cho vận chuyển quốc tế.

Thông tin liên hệ:
Ông Ninh Nguyễn Minh Triều – Material Division – Công ty Long Vân
Mobile: +84 392647372
Email: trieuninh@longvangroup.com

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....