[Tin Hội viên] Gặp gỡ DN Hội Viên Hawa khu vực miền Bắc – Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Toàn Cầu

✍ Chiều nay (28/9/2023), tại văn phòng HAWA đã diễn ra buổi gặp gỡ giữa đại diện HAWA và chị Hồng Loan – đại diện Cty CP Tập Đoàn Gỗ Toàn Cầu có trụ sở tại Hà Nội.
Được biết, đây là đơn vị đi đầu trong việc phát triển vùng rừng trồng cây Hông tại Việt Nam. Ngày nay, diện tích phát triển cây Hông đã lên tới 788 ha và tiếp tục mở rộng trong thời gian tới. Gỗ Hông có đặc tính là rất nhẹ, bền, chắc, có khả năng chống cong vênh, cách điện, cách nhiệt tốt, mật độ thấp (270 Kg / m3), được ứng dụng trong sản xuất hầu hết các loại đồ nội thất, ván lướt sóng, phòng xông hơi khô, dụng cụ, đồ dùng cho ô tô và thuyền, cửa, hộp,…
Thông qua buổi trao đổi, đại diện Gỗ Toàn Cầu bày tỏ mong muốn được kết nối chặt chẽ hơn với HAWA, cũng như đẩy mạnh giao thương với các Hội viên của Hiệp hội để phát triển tiềm năng của cây Hông và sản phẩm từ gỗ Hông trong thị trường nội địa và quốc tế.
———————–
 DN có nhu cầu kết nối tìm hiểu, vui lòng liên hệ:
Ms Hồng Loan: 0904337085 | info@paulowood.com | paulowood.com
Tham khảo thông tin chi tiết tại: https://hawa.vn/wp-content/uploads/2023/09/PAULOWNIA-CAY-HONG.pdf
Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...