[Tin Hội viên] Gặp gỡ DN Hội Viên Hawa khu vực miền Bắc – Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Toàn Cầu

✍ Chiều nay (28/9/2023), tại văn phòng HAWA đã diễn ra buổi gặp gỡ giữa đại diện HAWA và chị Hồng Loan – đại diện Cty CP Tập Đoàn Gỗ Toàn Cầu có trụ sở tại Hà Nội.
Được biết, đây là đơn vị đi đầu trong việc phát triển vùng rừng trồng cây Hông tại Việt Nam. Ngày nay, diện tích phát triển cây Hông đã lên tới 788 ha và tiếp tục mở rộng trong thời gian tới. Gỗ Hông có đặc tính là rất nhẹ, bền, chắc, có khả năng chống cong vênh, cách điện, cách nhiệt tốt, mật độ thấp (270 Kg / m3), được ứng dụng trong sản xuất hầu hết các loại đồ nội thất, ván lướt sóng, phòng xông hơi khô, dụng cụ, đồ dùng cho ô tô và thuyền, cửa, hộp,…
Thông qua buổi trao đổi, đại diện Gỗ Toàn Cầu bày tỏ mong muốn được kết nối chặt chẽ hơn với HAWA, cũng như đẩy mạnh giao thương với các Hội viên của Hiệp hội để phát triển tiềm năng của cây Hông và sản phẩm từ gỗ Hông trong thị trường nội địa và quốc tế.
———————–
 DN có nhu cầu kết nối tìm hiểu, vui lòng liên hệ:
Ms Hồng Loan: 0904337085 | info@paulowood.com | paulowood.com
Tham khảo thông tin chi tiết tại: https://hawa.vn/wp-content/uploads/2023/09/PAULOWNIA-CAY-HONG.pdf
Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Bước tiến của doanh nghiệp Việt tại thủ phủ nội thất thế giới

Sự hiện diện tại High Point Market 2025 tiếp tục thể hiện nỗ lực mở rộng thị trường và nâng cao hình ảnh ngành nội thất Việt Nam tại Hoa Kỳ. Trong bối cảnh thuế quan hoàn toàn có thể trở thành rào cản, việc tham gia sự kiện đặc biệt này trở thành bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp (DN) Việt cập nhật xu hướng, tìm kiếm cơ hội hợp tác và khẳng định năng lực thiết kế và sản xuất....

Để doanh nghiệp Việt Nam vững chân trên toàn cầu

Sau gần 40 năm đổi mới, Việt Nam đã vươn lên nhóm 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới với khu vực kinh tế tư nhân năng động gần 1 triệu doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, con đường “Go Global” của DN Việt vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua để thực sự trở thành người chơi toàn cầu....
Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....