Màu của năm 2025: Trầm lặng hay khởi sắc?

23 Tram lang hay khoi sac 1

Trong khi Pantone chọn màu nâu “Mocha Mousse” (kem moca) như một cách diễn giải về tâm trạng của người dùng trên toàn thế giới trong năm mới thì AkzoNobel lại hướng đến màu vàng nóng bỏng để khơi dậy tinh thần lạc quan, sáng tạo cho những ngày sắp tới. Thu hút giác quan […]

[Hỗ trợ truyền thông] Triển lãm STYLE Bangkok Fair 2025 tại Thái Lan

STYLE BKK Banner 1600x800 edit

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên Hội Mỹ nghệ và chế biến Gỗ TP HCM (HAWA) giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm đối tác kinh doanh tại Thái Lan, Thương vụ Thái Lan tại Tp. Hồ Chí Minh hỗ trợ gian hàng miễn phí tại triển lãm phong cách sống “STYLE Bangkok Fair 2025” […]

Cơ hội tăng trưởng toàn cầu

14 Co hoi tang truong toan cau 1

Với doanh số dự đoán sẽ tăng đến 300 tỷ USD, thị trường Hoa Kỳ tiếp tục trở thành điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp (DN) nội thất. Từ vị thế là đối tác cung ứng đồ nội thất hàng đầu của Hoa Kỳ, nếu mạnh dạn ứng dụng phương thức kinh doanh […]

Thiên nga nước Úc

17 Thien nga nuoc Uc 1

Theo số liệu thống kê từ Tổng cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tới thị trường Australia trong năm 2024 đạt 146,2 triệu USD, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm 2023. Hầu hết các mặt hàng trong nhóm đồ nội thất bằng gỗ xuất khẩu tới Australia đều […]

Biết khách, hiểu mình

20 Biet khach hieu minh 1

Nắm được sự khác biệt trong nhu cầu của các đối tượng nhân khẩu học khác nhau sẽ giúp doanh nghiệp nội thất hoạch định được chiến lược sản xuất phù hợp với thị trường. Millennials và Gen Z Thế hệ Millennials nổi tiếng với bản chất am hiểu công nghệ, sự phụ thuộc vào […]

Làm việc thông minh hơn với AI

19 Lam viec thong minh hon voi AI 1

Khi được hỏi về lý do tại sao họ lại đầu tư vào các công nghệ M4.0 hoặc các cải tiến tích hợp kỹ thuật số như AI, nhà sản xuất chỉ ra lý do là giảm chi phí, nhận thức về hoạt động và tối ưu hóa quy trình. Trí tuệ nhân tạo (AI) […]

Thương hiệu khác biệt, định vị bền vững

13 Thuong hieu khac biet 1

Thương hiệu không chỉ đơn thuần là một biểu tượng, một logo hay một tên gọi, mà còn thể hiện uy tín cũng như cảm nhận của khách hàng. Trong ngành nội thất, nơi mà chất lượng và giá cả có thể dễ dàng cạnh tranh, thương hiệu chính là yếu tố tạo nên sự […]